ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » น่ารัก!เกิทเซ่ทำเค้กแจกฉลองแฟนเฟซบุ๊กครบ10ล้าน

น่ารัก!เกิทเซ่ทำเค้กแจกฉลองแฟนเฟซบุ๊กครบ10ล้าน

Posted 11/09/2015 by siamsport

ได้ใจแฟนคลับเต็มๆ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน โชว์ลีลาทำขนมเค้ก ก่อนส่งไปให้ผู้โชคดีที่เป็นหญิงสาวรายหนึ่ง หลังตัวเองมียอดติดตาม เฟซบุ๊ก ครบ 10 ล้านไปแล้ว

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา ฉลองที่มีผู้ติดตามใน เฟซบุ๊ก ครบ 10 ล้านไลค์ ด้วยการทำเค้กส่งไปให้ผู้โชคดีทางสื่อสังคมออนไลน์ แถมยังมอบเสื้อทีมชาติเยอรมัน พร้อมลายเซ็นแนบส่งไปในกล่องให้ด้วย

สำหรับผู้ติดตามแฟนเพจขอ เกิทเซ่ ที่โชคดีได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นผู้หญิงที่ใช้ชื่อใน เฟซบุ๊ก ว่า เบธติน่า เอช โดยดาวเตะ "เสือใต้" ยืนยันว่า การทำเช่นนี้มาจากความคิดของตัวเอง ไม่ได้เป็นแผนโปรโมตอะไรแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เกิทเซ่ เพิ่งทำ 2 ประตูให้ "อินทรีเหล็ก" เปิดบ้านชนะ โปแลนด์ 3-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มยันชัดแขวนสตั๊ดปี2018
    แฟนบอล บาเยิร์น เตรียมโบกมือลา ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันคนเก่ง หลังเจ้าตัวยันชัดจะแขวนเกือกในปี 2018 แน่นอน เชื่อเป็นเรื่องดีที่กำหนดเวลาแน่นอนเอาไว้ตั้งแต่ตอนนี้
  • ลาห์มเชื่อริเบรี่สลัดเดี้ยงรีเทิร์นช่วยพี่เสือ
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจเต็มร้อยว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว จะกลับมาลากเลื้อยได้สุดสะเด่ากับ "เสือใต้" แน่นอน แม้สตาร์ชาวฝรั่งเศสยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนในตอนนี้ก็ตาม
  • ถูกจริง!พี่เสือขายบาสตี้ให้ผีเพียง6ล้านปอนด์
    หลายคนได้ยินแล้วคงแปลกใจแน่ เมื่อทีมท้องถิ่นในเยอรมันที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋าเคยอยู่สมัยเป็นดาวรุ่งเผยความลับ บาเยิร์น มิวนิค ตกลงขายกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 6 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังเคยมีข่าวค่าตัวอาจสูงถึง 16 ล้านปอนด์
  • รุมเมนิกเก้ได้นั่งเก้าอี้ปธ.อีซีเออีกสมัย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับเลือกกลับไปนั่งเก้าอี้ประธานสมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรปอีกสมัย ในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ด้านเจ้าตัวเผยสุดปลื้มและพร้อมที่จะนำองค์กรเดินหน้าต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »