ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือจุก!ซิลบาข้อเท้าเดี้ยงชวดดวลพาเลซ

เรือจุก!ซิลบาข้อเท้าเดี้ยงชวดดวลพาเลซ

Posted 12/09/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันจะไม่ส่ง ดาบิด ซิลบา ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้แน่ เนื่องจากเพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างไปรับใช้ทีมชาติ

ดาบิด ซิลบา กองกลางจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดสิทธิ์ลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

นอกจากนี้ มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังยอมรับด้วยว่า ดาวเตะทีมชาติสเปน ซึ่งได้รับบาดเจ็บดังกล่าวมาจากการรับใช้ทีมชาติในเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก ที่บุกชนะ มาซิโดเนีย 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ มีโอกาสชวดช่วย "เรือใบสีฟ้า" ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่จะพบกับ ยูเวนตุส แชมป์ลีกอิตาลี ในวันอังคารที่ 15 กันยายนนี้ อีกด้วย

กุนซือชาวชิลี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมพบ "ปราสาทเรือนแก้ว" ว่า "เขาจะไม่ได้ลงสนามในวันพรุ่งนี้ บางทีอาจเสี่ยงเกินไปสำหรับเขาที่อาจบาดเจ็บซ้ำจุดเดิม และคงดีกว่าที่จะให้เขาพักซัก 2-3 วัน เราเองก็หวังแบบนั้น (ถูกถามเรื่อง ซิลบา ในเกมกับ ยูเว่) ซึ่งต้องรอดูอาการกันก่อน"

นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 61 ปี ยังเปรยด้วยว่า อาจส่ง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์คนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,970 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลงปั้นเกมดวล "ปราสาทเรือนแก้ว" เช่นกัน

"ผมมีความสุขที่เซ็นสัญญากับ เควิน เพราะเขาเป็นนักเตะสำคัญมาก และเป็นผู้เล่นที่เราต้องการมาร่วมทีมด้วย เหมือนกับ ราฮีม สเตอร์ลิง เพราะผมคิดว่า เควิน เล่นได้ 3 ตำแหน่งทั้งปีก 2 ข้างรวมทั้งการยืนอยู่หลังกองหน้า ผมไม่คิดว่า เขาจะมีปัญหาเรื่องตำแหน่งของเขาหรอก" เปเยกรีนี่ ทิ้งท้าย

นอกจาก ซิลบา แล้ว แมนฯ ซิตี้ ก็จะยังไม่มีแข้งที่บาดเจ็บอยู่ก่อนอย่าง ปาโบล ซาบาเลต้า, กาแอล กลิชี่ และ ฟาเบียน เดลฟ์ ส่วน บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ยังฟิตพอลงสนามได้ ถึงจะมีปัญหาบาดเจ็บระหว่างรับใช้ทีมชาติเมื่อกลางสัปดาห์ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนทั้งนั้น! โคลารอฟจัดดรีมทีม 5 คน
    แนวรับชาวเซิร์บจัดดรีมทีม 5 คน ปรากฎว่า มีแต่เพื่อนร่วมทีมของตัวเองแทบทั้งนั้น
  • เวนเกอร์ปัดโกหกแฟนปืนเรื่องซิวแข้งใหม่
    บอกตามที่รู้! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันไม่ได้โกหกแฟนบอล กรณีถูกกล่าวหาไม่ซิวหัวหอกตัวใหม่ แม้รู้ แดนนี่ เวลเบ็ค เดี้ยงยาวก็ตาม ชี้ตนรู้อาการของกองหน้าชาวอังกฤษภายหลัง รวมทั้งไม่เจอแข้งที่โดนใจ วอนกองเชียร์หยุดครวญครางหันมาให้การหนุนหลังทีมต่อไป
  • เปเยควงอายิวคว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯเดือนส.ค.
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ซิวรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา หลังพา "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัย 4 นัดรวด ขณะที่ อังเดร อายิว มิดฟิลด์ตัวรุก สวอนซี คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม จากการทำไป 3 ประตูจาก 4 นัด
  • ปืน-เรือเปิดศึกล่าตัวรูกานี่อุดแนวรับ
    สื่อเลี่ยนเผย แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เปิดศึกนอกสนาม เพื่อหวังกระชาก ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังดาวโรจน์ ยูเวนตุส ที่อาจต้องแย่งตัวจริงกับกองหลังตัวเก๋าภายในทีม มาเสริมหลังบ้าน โดยทั้ง "ปืนใหญ่" กับ "เรือใบสีฟ้า" ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มในนัดที่ทีมชาติอิตาลียู-21 เฉือนชนะ สโลวีเนีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »