ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Preview พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Posted 12/09/2015 by goal.com

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะรักษาสถิติชนะรวดต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องบุกเยือน คริสตัล พาเลซ ที่กำลังฟอร์มแรงเช่นกัน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 5

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ  อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์นักเมื่อจะไม่มี มารูยาน ชาห์มัค, ไมล์ เยดินัค, เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ และ เควซี อัปเปียห์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ข่าวดีคือ ดาร์เมียน เดลานีย์ ที่เจ็บจากการซ้อมน่าจะฟิตทันลงคุมแนวรับได้ในเกมนี้ ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆคาดว่า วิลฟรีด ซาฮา น่าจะหลุดเป็นสำรองเปิดทางให้ ยานนิค โบลาซี ได้ลงสนาม โดยที่ บาการี ซาโก้ จะได้เป็นตัวจริงต่อไปหลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในเกมที่แล้ว แดนหน้ามี คอนนอร์ วิคแฮม ยืนเป็นหัวหอก

แมนฯซิตี้  ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี ปาโบล ซาบาเลต้า, กาเอล กลีชี, เฟร์นันโด และ ฟาเบียน เดลฟ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องเช็คความฟิตของ วิลเฟรด โบนี อีกด้วย โดยเกมนี้คาดว่าสองนักเตะใหม่อย่าง นิโคลัส โอตาเมนดี้ และ เควิน เดอ บรุนย์ จะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แทนที่ของ เอเลเควียม ม็องกาลา และ เฆซุส นาบาส โดยมี ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ อเกวโร เป็นทีเด็ดในแนวรุกเช่นเคย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ I แม็คคาธีย์(GK), วอร์ด, แดนน์, เดลานีย์, ซัวเร, กาบาย, แม็คอาเธอร์, ซาโก้, พันเชียน, โบลาซี, วิคแฮม

แมนฯซิตี้ I ฮาร์ท(GK), ซานญา, โอตาเมนดี้, กอมปานี, โคราลอฟ, แฟร์นันดินโญ, ตูเร, เดอ บรุนย์, ซิลบา, สเตอร์ลิง, อเกวโร  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือจุก!ซิลบาข้อเท้าเดี้ยงชวดดวลพาเลซ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันจะไม่ส่ง ดาบิด ซิลบา ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้แน่ เนื่องจากเพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างไปรับใช้ทีมชาติ
  • เพื่อนทั้งนั้น! โคลารอฟจัดดรีมทีม 5 คน
    แนวรับชาวเซิร์บจัดดรีมทีม 5 คน ปรากฎว่า มีแต่เพื่อนร่วมทีมของตัวเองแทบทั้งนั้น
  • เวนเกอร์ปัดโกหกแฟนปืนเรื่องซิวแข้งใหม่
    บอกตามที่รู้! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันไม่ได้โกหกแฟนบอล กรณีถูกกล่าวหาไม่ซิวหัวหอกตัวใหม่ แม้รู้ แดนนี่ เวลเบ็ค เดี้ยงยาวก็ตาม ชี้ตนรู้อาการของกองหน้าชาวอังกฤษภายหลัง รวมทั้งไม่เจอแข้งที่โดนใจ วอนกองเชียร์หยุดครวญครางหันมาให้การหนุนหลังทีมต่อไป
  • เปเยควงอายิวคว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯเดือนส.ค.
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ซิวรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา หลังพา "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัย 4 นัดรวด ขณะที่ อังเดร อายิว มิดฟิลด์ตัวรุก สวอนซี คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม จากการทำไป 3 ประตูจาก 4 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »