ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังงัย!ราฟาไม่รับโด้แข้งดีสุดที่เคยร่วมงานด้วย

ยังงัย!ราฟาไม่รับโด้แข้งดีสุดที่เคยร่วมงานด้วย

Posted 15/09/2015 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่สามารถบอกได้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เคยทำงานด้วยกัน แต่ชูแข้งชาวโปรตุกีสเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก

 ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนไม่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของทีม เป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย

โรนัลโด้ เพิ่งระเบิดฟอร์มโหด ทำคนเดียว 5 ประตู ในเกมลีกนัดที่ เรอัล บุกไปถล่ม เอสปันญ่อล 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าตัวกลายเป็นดาวซัลโวในลีกสูงสุดตลอดกาลของ "ราชันชุดขาว" ด้วยจำนวน 230 ประตู แซงหน้าสถิติเดิมของ ราอูล กอนซาเลซ ซึ่งอยู่ที่ 228 ลูก ได้เรียบร้อยแล้ว

เบนิเตซ เผยว่า "โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดเมื่อเทียบกับคนในตำแหน่งเดียวกัน แต่ผมพูดไม่ได้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วยรึเปล่า เพราะผมได้เป็นโค้ชให้นักเตะเก่งๆ หลายคน แต่เขาเป็นลูกทีมของผม และตอนนี้เขาก็เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ผมโชคดีที่ได้เห็น (อัลเฟรโด้) ดิ สเตฟาโน่ ลงเล่นด้วยตาตัวเอง เขาเป็นผู้ชนะ เช่นเดียวกับ ราอูล และ โรนัลโด้ ก็เป็นผู้ชนะเช่นกัน ถ้าเรามองไปที่สถิติแล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นได้เลยว่าทั้ง 3 คนมีความคล้ายกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »