ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เพชรงามฟอร์มแจ่มเฮแต้มคู่เอกศึกวันกิ่งทอง

เพชรงามฟอร์มแจ่มเฮแต้มคู่เอกศึกวันกิ่งทอง

Posted 18/09/2015 by siamsport

เพชรงาม เพชรกำพล วันนี้มาดีเหลือเกิน ออกอาวุธจะแจ้งรุนแรง โดยเฉพาะวงในมีเหลี่ยมกระชากตีเน้นๆ ก่อนต้อนเอาชนะ มงคลแก้ว ส.สมหมาย ไปอย่างสนุกขาดลอยท้ายๆ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกวันกิ่งทอง ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย. 58 ที่ผ่านมา

 ศึกวันกิ่งทอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย. 58 ที่ผ่านมา ณ เวทีราชดำเนิน คู่เอก เพชรงาม เพชรกำพล (แดง) พบ มงคลแก้ว ส.สมหมาย (น้ำเงิน) พิกัดชก 129 ปอนด์ กรรมการผู้ชี้ขาด ณรงค์ รวมจิตร์ เรตเปิด มงคลแก้ว ต่อ 5-4 หมดยกแรก มงคลแก้วต่อ 10-9

 
  ยกสอง เพชรงามเปิดเกมลุยก่อน มีแข้งซ้าย ขยับตามด้วยหมัด ส่วนทางมงคลแก้ววันนี้มานิ่ง มีแข้งขวาคอยโต้ ก่อนที่จะเข้าจับในตีเอาเหลี่ยมเอาทรง ยกยังถนอมอาวุธดูใจกันเป็นส่วนใหญ่ แต่ทว่าความน่าเชื่อถือยังเป็นมงคลแก้ว ต่อ 5-4

 ยกสาม เพชรงามเดินเข้าหา ต่อยหมัดขวาใส่ลำตัวหวังตัดกำลัง แต่มงคลแก้วยังทนได้ มีแข้งขวาสลับซ้ายคอยโต้นานๆ ออกที แต่ละดอกแต่ละทีหนักๆ ทั้งนั้น ลูกขยันเป็นทางเพชรงามที่ออกอาวุธได้เยอะกว่า ทั้งแข้งทั้งหมัด แต่ช่วงท้ายยกมาโดนมงคลแก้วจับขาก่อนที่จะเททิ้งลงไปนอนกองกับเวที แต่หลังจากนั้นเพชรงามไม่สน เดินหน้าอัดแข้งขวา ก่อนที่จะเข้าจับในตีเข่า กระทุ้งแต่ละทีได้เด็ดดวงเหลือหลาย แถมตีได้ต่อเนื่องและรุนแรงกว่า หมดยก เพชรงามพลิกต่อ 3-1

ยกสี่ ทั้งคู่ไม่รีรอเข้าจับในสู้เข่าทันที เป็นมงคลแก้วที่คีบคอได้ดี กระทุ้งเข่าแต่ละทีได้จะแจ้งเข้าตา ท้ายยก เพชรงามใส่เกียร์เดินหน้าเต็มตัว ดักตีเข่าได้ได้ต่อเนื่องจนมงคลแก้วทำท่าจะช็อต ก่อนที่จะมาหักล้มได้อีก หมดยก เพชรงามต่อ 6-1

ยกสุดท้าย มงคลแก้วรู้ตัวว่าเป็นรองเดินเข้าหามีหมัดกับศอกมาสู้ ก่อนที่จะมาเปิดก๊อกสองลุยเข่า แต่ทางเพชรงามไม่ยอมโดนกระทำฝ่ายเดียวมีโต้มีเถียงทุกดอก มงคลแก้วพยายามจะไล่เดินเข้าหาแต่ยังไงก็ไล่ไม่จนสุดท้ายตามไม่ทัน ครบยก เพชรงาม เพชรกำพล ชนะคะแนน มงคลแก้ว ส.สมหมาย ด้วยคะแนน 49-48 ทั้งสามเสียง จากกรรมการ ร.ต.อ.สัญญา รัตนไพวงศ์, สมาส จันทะคล้อย และ น.ท.วันชัย ผ่องศรี

 ส่วนผลมวยคู่อื่นๆ มีดังนี้ ฟ้างาม ยอดมวยพลรัตน์ ชนะคะแนน หยกมังกร เมืองหนองบัว, อีเซ ว.วันชัย (ญี่ปุ่น) ชนะคะแนน ปังปอนด์ ส.วริษฐา, เพชรผดุง เพชรสี่หมื่น ชนะคะแนน รักเล่ห์ ช.กัญจนารักษ์, ยอดโปลิส ป.อ่าวทะเลบางเสร่ ชนะคะแนน กัมปนาท ท.พราน49, คมอาวุธ เอฟ.เอ.กรุ๊ป ชนะคแนน ฟ้าลิขิต สะแกทองรีสอร์ต, วีระพลเล็ก เวโรน่าฟาร์ม ชนะคะแนน ค้างคาวแดง ฮัวโรงน้ำแข็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลแซร์ตส์นำเปิดสวิงดิอิตาเลียฯ
    นิโกล่าส์ โคลแซร์ตส์ ก้านเหล็กจากเบลเยียม ทำผลงานได้ร้อนแรงจนเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว หลังจบรอบแรก ศึก 72 โอเพ่น ดิ อิตาเลีย เจ้าตัวเผย สุดแฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง
  • คู่ผสมไทยเจ๋งโค่นจีนคู่มือ3เข้า16คนแบดโคเรีย
    "เต่า" สุดเขต ประภากมล กับ "ส้ม" สราลีย์ ทุ่งทองคำ คู่มืออันดับ 45 ของโลก ระเบิดฟอร์มเก่งตบเอาชนะ ซู่ เฉิน กับ หม่า จิน คู่มือ3จากจีน 2-1 เกมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแบดมินตันรายการ วิคเตอร์ โคเรีย โอเพ่นได้อย่างยอดเยี่ยม
  • Bikini Kickboxing บิกินี่ มวยหญิง เซ็กซี่ ร้อนระอุทั้งสังเวียน
    วันนี้จะพาไปตะลุยเมืองจีนดูคู่มวยเอกของสาวๆ Bikini Kickboxing ที่ต้องบอกว่าความเซ็กซี่เร้าร้อนไปทั้งสังเวียนกันเลยทีเดียว Bikini Kickboxing นี้จัดขึ้นที่เมืองไท่หยวน มณฑลซานซี ประเทศจีน และต้องบอกเลยว่ามันเป็นวิสัยทัศน์ที่ดีมากๆ ของผู้จัดซึ่งเป็นเจ้าของบาร์ที่เค้ามองเห็นว่าถ้าสาวๆ สวยๆ จะตบตีต๋อยกันมันควรจะมีเครื่องแบบที่เหมาะสม และ บิกินี่ นี่แหละคือคำตอบที่ดีที่สุด จึงนำมาซึ่งสุดยอดโชว์ Bikini Kickboxing ที่ตื่นตาจริงๆ
  • ศักดิ์มงคลล่อเป้าแสนวังชัยเละศึกจารุเมือง
    ศักดิ์มงคล เคซ่ายิม โชว์ฟอร์มสุดนิ้ง เตะขวาสลับดักถีบ แถมได้ใหญ่อีกต่างหาก เล่นงาน แสนวังชัย เจ.เอส.พี. เข้าไม่ติด และยังต้องมาโดนบวกศอกสังเวยเลือดไปอีกด้วย ครบยก ศักดิ์มงคลหักปากกาเซียนชนะคะแนนไปขาดลอย คู่เอกนำรายการ 'ศึกจารุเมือง' เมื่อคืนวันพุธที่ 16 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยราชดำเนิน จัดโดย โปรโมเตอร์ ประวิทย์ ก้องท้องสมุทร คู่มวยในรายการชกกันได้สนุกดุเดือดหลายคู่ แต่บรรยากาศไม่เป็นใจ มีฝนตกลงมาตลอด ตั้งแต่ก่อนมวยชกจนถึงมวยชกเสร็จ แต่แฟนมวยก็ยังหนาตา (เก็บค่าชม 300-600-2,000 บาท) ยอดค่าผ่านประตูเก็บได้ 779,700 บาท ชาวต่างชาติ 139 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »