ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วินัยแย่!นายด่านหงส์โดนยกเลิกสัญญายืมตัว

วินัยแย่!นายด่านหงส์โดนยกเลิกสัญญายืมตัว

Posted 29/09/2015 by siamsport

 

สวินดอน ทาวน์ ยกเลิกสัญญายืมตัว ลอว์เรนซ์ ไวกูรูซ์ นายด่าน ลิเวอร์พูล แล้ว หลังจากที่มือกาววัย 21 ปี มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย

ลอว์เรนซ์ ไวกูรูซ์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ก่อนหน้านี้ถูกปล่อยให้ สวินดอน ทาวน์ ทีมในระดับ ลีก วัน ยืมตัวไปใช้งานนั้น กลับมาอยู่กับ "หงส์แดง" แล้ว หลังจากที่ สวินดอน ยกเลิกสัญญาการยืมตัวก่อนกำหนด

เดิมที ไวกูรูซ์ ต้องอยู่กับ สวินดอน 1 ฤดูกาลเต็ม ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนทำท่าว่าจะได้เฝ้าเสาให้ทีมอย่างต่อเนื่อง แต่จุดเปลี่ยนเริ่มขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน จากการที่เจ้าตัวมาซ้อมสายจนโดนปรับเป็นเงินจำนวน 50 ปอนด์ (ประมาณ 2,750 บาท)

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่านายทวารวัย 21 ปี จะไม่คิดจริงจังกับเรื่องนั้น โดย เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานว่าเจ้าตัวถึงขั้นแบกถุงใส่เหรียญเพนนีหลายเหรียญมาที่สนามเพื่อจะจ่ายค่าปรับเลย ซึ่ง สวินดอน มองว่านี่เป็นเหมือนการเยาะเย้ยพวกเขา และเป็นทัศนคติที่ไม่เหมาะสม

มาร์ค คูเปอร์ ผู้จัดการทีม สวินดอน เผยว่า "มันเป็นประเด็นของความมีวินัยภายในทีม นี่เป็นการตัดสินใจจากผมและนักเตะที่เหลือ มันจะไม่เป็นปัญหาแน่ เราได้จัดการกับมันเรียบร้อยแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้แล้ว!แอ็ตกินสันลงเป่าเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ฯ
    มาร์ติน แอ็ตกินสัน ถูกเลือกให้เป็นกรรมการในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน จะเจอกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 4 ตุลาคมนี้ โดยถือเป็นหนที่ 5 ที่เจ้าตัวได้ลงเป่าเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์
  • สื่อตี!คล็อปป์รับคุมหงส์หากได้อำนาจดึงแข้งใหม่
    "เดอะ ค็อป" ลุ้น! เดลี่ เมล ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน พร้อมรับงานกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ทันที หาก "หงส์แดง" ให้สิทธิ์ขาดในการเลือกซื้อแข้งใหม่แบบเต็มที่ หลังแย้มอาจยุติช่วงเวลาพักผ่อนหากเจองานที่เหมาะสม
  • มิลเลอร์ชี้หงส์ตั้งใจเล่นไม่สนเสียงวิจารณ์
    เจมส์ มิลเนอร์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดไม่สนเสียงวิจารณ์ และตั้งหน้าตั้งตาเล่นเพื่อกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้ง หลังจากที่โชว์ฟอร์มย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้ พร้อมป้อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ถูกจวกเร็วเกินไป เนื่องจากฤดูกาลเพิ่งเริ่มขึ้นเท่านั้น
  • บีร็อดแขวะมีพวกโรคจิตอยากเห็นตนโดนเด้ง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คงกดดันไม่น้อยจริงๆ เมื่อออกมาเผยว่ามีคนบางกลุ่มต้องการขับไล่ไสส่งตนออกจากตำแหน่งในถิ่น แอนฟิลด์ ชี้มีพวกโรคจิตหลายคนที่คอยจับผิดอยู่ตลอด พร้อมรับดีใจที่ "หงส์แดง" กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »