ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราคิติชยันบาร์ซ่ายังมั่นใจเต็มร้อยแม้ไร้เมสซี่

ราคิติชยันบาร์ซ่ายังมั่นใจเต็มร้อยแม้ไร้เมสซี่

Posted 29/09/2015 by siamsport

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยอมรับการที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง มีปัญหาเจ็บเข่าจนลงสนามไม่ได้ถึง 2 เดือนนั้น ส่งผลกระทบต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" พอสมควร แต่ยืนยันทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ในช่วงไร้สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์แน่นอน

อิวาน ราคิติช กองกลางเชิงสูง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดยังคงมีความมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม แม้จะไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์ 1 เนื่องจากบาดเจ็บจนส่งผลกระทบต่อสโมสรก็ตาม

เมสซี่ มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายจากเกมลีกที่ชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนต้องพักยาวอย่างน้อย 2 เดือนเลยทีเดียว ซึ่ง ราคิติช ยอมรับว่า เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อ "อาซูลกราน่า" เช่นกัน แต่ยืนยันว่า ทุกคนในทีมจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อพิสูจน์ว่า ทีมจะยังคงโชว์ฟอร์มเทพเหมือนเดิมในช่วงที่ไม่มีสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาลงสนาม

มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย กล่าวว่า "การไม่มีนักเตะดีที่สุดในโลกลงสนามด้วยย่อมส่งผลต่อเรา ซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่การที่ได้เห็นเขายังมีความสุขดีก็เป็นแรงกระตุ้นให้เรา เราจะเอาชนะทุกเกมให้ได้ พร้อมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่นี่ก็เป็นโอกาสดีสำหรับนักเตะคนอื่นที่จะได้ลงสนามเช่นกัน เราจะสู้ให้เต็มที่และดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ผมเห็นเขายังรู้สึกดีและมีรอยยิ้ม นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเริ่มพักฟื้นร่างกายของคุณ และเขาก็กระตือรือร้นที่จะกลับมาลงสนามเป็นอย่างมาก ซึ่งผมหวังว่า เขาจะกลับมาโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" ราคิติช ระบุ

ขณะเดียวกัน หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือมือฉมัง ก็เผยข่าวดีว่า เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตู (น่อง) กับ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมขยัน (คอ) ต่างสลัดปัญหาบาดเจ็บพร้อมกลับมาลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเปิดถิ่น คัมป์ นู รับการมาเยือนของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแกร่งจากเยอรมัน วันอังคารที่ 29 กันยายนนี้ได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพทย์อาร์เจนฯเชื่อเมสซี่คัมแบ็กก่อน2เดือน
    แพทย์ประจำทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า มีลุ้นกลับมาเร็วกว่า 2 เดือน หลังเอ็นเข่าเดี้ยงจากเกมฟาดแข้ง ลาส พัลมาส เมื่อสุดสัปดาห์ บอกซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" มีความกระหายในการเล่น แต่การพักก็เป็นสิ่งจำเป็น ก่อนเข้าสู่ช่วงฟื้นฟูร่างกาย
  • บาร์ซ่าพออุ่นใจ!เมสซี่เดินออกจากรพ.เองได้
    สาวก บาร์เซโลน่า คงพออุ่นใจได้บ้างกับอาการบาดเจ็บของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนสำคัญ หลังมีคลิปที่สตาร์อาร์เจนไตน์ เดินกะเผลกออกจากโรงพยาบาลได้ด้วยตัวเอง หลังเข้ารับการตรวจอาการเจ็บหัวเข่าที่ได้รับในเกมลีกที่เฉือน ลาส ปัลมาส 2-1 และต้องพักยาว 2 เดือน
  • มีมานาน! เปอตีต์เผยสุดเอือมการเมืองกาตาลันในห้องแต่งตัวบาร์ซา
    อดีตกองกลางผมสลวยเผยว่าการเมืองเรื่องรัฐกาตาลันใน สโมสรบาร์เซโลนานั้นคุกรุ่นมาตั้งแต่สมัยที่เขาย้ายไปค้าแข้งด้วย จนต้องขอย้ายออกในปีต่อมา
  • บุสเก็ตส์ครวญบาร์ซ่าดวงแตกหลังเมสซี่เดี้ยง
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงบ่นอุบต้นสังกัดโชคร้ายสุดๆ หลังต้องเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในเกมชนะ ลาส พัลมาส เมื่อวันเสาร์ บอกซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และการที่ไม่สามารถใช้แข้งใหม่ได้ก็ยิ่งแย่เข้าไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »