ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พี่ยันเมสซี่กดดันเรียกฟิตให้ทันเกมเอลกลาซิโก้

พี่ยันเมสซี่กดดันเรียกฟิตให้ทันเกมเอลกลาซิโก้

Posted 30/09/2015 by siamsport

พี่ชายสุดที่รักของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มีความรู้สึกกดดันสุดๆ ในการฟื้นฟูร่างกายให้หายเจ็บให้เร็วที่สุด โดยหวังจะให้ทันช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" โซ้ย เรอัล มาดริด พร้อมเผยน้องชายของตนกลัวจนหัวใจร่วงไปอยู่ที่ตาตุ่มหลังได้รับบาดเจ็บแต่สุดท้ายก็โล่งใจเมื่อถึงมือหมอ

โรดริโก้ เมสซี่ พี่ชายแท้ๆ ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะประจำค่าย บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าน้องชายของตนรู้สึกกดดันอย่างมากในการที่จะฟื้นฟูสภาพร่างกายให้หายเจ็บทันช่วยทีมทำศึก "เอล กลาซิโก้" ดวล เรอัล มาดริด ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้


กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักจนตอนถูกเปลี่ยนตัวออกทั้งๆ ที่เพิ่งลงเล่นไปเพียง 10 นาทีในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ ลาส พัลมาส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ยืนยันว่า เมสซี่ ต้องพักรักษาตัว 7-8 สัปดาห์เลยทีเดียว

โรดริโก้ เปิดใจเกี่ยวกับการฟื้นฟูร่างกายของ เมสซี่ ว่าตอนนี้เจ้าตัวพยายามมีสมาธิกับการรักษาอาการบาดเจ็บ โดยไม่รีบร้อนที่จะกลับมาเร็วๆ หากยังไม่ฟิตสมบูรณ์ "เขารู้ว่าสภาพร่างกายของเขาเป็นยังไง เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และเขารู้ว่าจะต้องปรับตัวยังไงกับสถานการณ์แบบนี้ แน่นอนว่าเขารู้สึกกดดันมากๆ ในการฟื้นฟูร่างกายให้เร็วที่สุด แต่เขารู้ถึงสิ่งที่เขาต้องทำ"

นอกจากนี้ โรดริโก้ เผยว่า เมสซี่ รู้สึกกลัวมากๆ ว่าจะเจ็บหนักหลังโดนหามออกจากสนามตั้งแต่ต้นเกม "ตอนแรกเขากลัวพอสมควร แต่ทันทีที่เขาถูกส่งไปโรงพยาบาล เขาก็รู้สึกสงบลง เพราะตอนที่คุณได้เห็นเหตุการณ์ในกล้องทีวี มันเป็นอะไรที่ช็อกสุดๆ อย่างไรก็ตาม จากการตรวจทดสอบทุกอย่างเห็นได้ว่ามันไม่ได้รุนแรงมากนัก นั่นทำให้เขาโล่งใจทันที"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ติโน่รับยังไม่รู้จะเรียกใครมาแทนเมสซี่
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เผยยังบอกไม่ได้ว่าจะเรียกใครมาแทน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ที่มีอาการเจ็บต้องพัก 2 เดือน ในเกมคัดบอลโลก 2 นัดหน้าที่จะต้องพบกับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย
  • เมสซี่โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เผยความในใจครั้งแรกหลังบาดเจ็บหัวเข่าพักยาว 2 เดือน บอกต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้กำลังใจ รับเป็นเรื่องทำใจยากกับการไม่ได้ลงวาดลวดลายในสนาม แต่ตอนนี้ขอดูแลตัวเองด้วยการพักฟื้นอย่างเต็มที่
  • ซัวเรซฮีโร่!บาร์ซ่าแซงห้างยาท้ายเกม2-1ยึดฝูง
    หลุยส์ ซัวเรซ รับบทพระเอกซัดประตูชัยช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดรังพลิกแซงเอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 ไปได้แบบสุดมันส์ เก็บสามแต้ม ทะยานขึ้นนำจ่าฝูง กลุ่ม อี ในแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีวันอังคารที่ 29 กันยายน 2558บาร์เซโลน่า (สเปน) 2-1 เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน)สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู...
  • โดนอีกราย!มาสเคงานเข้าถูกตั้งข้อหาโกงภาษี
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ถูกตั้งข้อหาโกงภาษี หลังปกปิดเงิน 1.1 ล้านปอนด์จากสรรพากรสเปนในปี 2011 และ 2012 ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้จ่ายคืนพร้อมดอกเบี้ยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »