ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นติงช้างศึกเฉื่อยครึ่งหลัง ไม่ซีเรียสลูกได้เสีย

โค้ชจุ่นติงช้างศึกเฉื่อยครึ่งหลัง ไม่ซีเรียสลูกได้เสีย

Posted 01/10/2015 by goal.com

กุนซือช้างศึก U19 ชี้ลูกทีมขาดความกระตือรือร้นในครึ่งเวลาหลังทำให้เกมเฉื่อยลงไปแต่ย้ำไม่สนลูกได้เสียเน้น 3 แต้มทุกนัด

อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือทีมชาติไทยยอมรับว่าไม่พอใจฟอร์มของลูกทีมในครึ่งหลังแม้จะเอาชนะ ไต้หวัน 3-0 นัดประเดิมสนามศึกเอเอฟซี U19 แชมเปี้ยนชิพ รอบคัดเลือก ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องประตูได้เสียมากนัก

ช้างศึก U19 ได้ 3 ประตูรวดในครึ่งเวลาแรกจาก อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ น.21 และ สุขสันต์ มุ่งเป้า คนเดียวสองประตู น.29 และ 37 โดยครึ่งหลังไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ก่อนเอาชนะ ไต้หวัน U19 ไป 3-0 คว้า 3 แต้มแรกได้สำเร็จ

โค้ชจุ่น กล่าวว่า "ความกระตือรือร้นของเราหายไปในครึ่งหลัง จากการนำ 3-0 แล้วพอเราเปลี่ยนผู้เล่นบางคนความต่อเนื่องมันก็หายไป

“แต่เราไม่ได้มองเรื่องลูกได้เสียมากนัก เพราะว่าถ้าชนะทีมอันดับ 5 ไปลูกได้เสียตรงนี้ก็จะถูกตัดออกเมื่อคิดคะแนนรวม อย่างเรายิงนอร์เทิร์นมาเรียน่า 10 ลูก 20 ลูก ก็ถูกตัดออกไปอยู่ดีในการนับคะแนน ฉะนั้นสำคัญคือการได้ 3 แต้มทุกนัดมากกว่ามากกว่า"

ทีมชาติไทย จะพบกับ นอร์เทิร์น มาเรียนา นัดต่อไปวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ซึ่งโค้ชจุ่นยอมรับว่าอาจมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายคนเพื่อทดลองทีม

"เราอาจจะขยับผู้เล่นถึง 6 คนไว้ทดสอบกับเกาหลีใต้ แต่ต้องขอเช็คผู้เล่นบางคนอย่าง นนท์ (อานนท์) มีอาการเจ็บที่ข้อเท้า ส่วน ยิม(วรชิต) ก็ไม่สมบูรณ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาชูด้าหวังแข้งเทโรฯโชว์ฟอร์มดีกับทีมชาติ
    มานูเอล กาชูด้า กุนซือทีม ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน หวังเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มดีกับทีมชาติไทย เชื่อส่งผลให้เด็กมีความมั่นใจและส่งผลให้ผลงานในทีมมังกรไฟดีตามไปด้วยอย่างแน่นอน
  • ข่าวดี"เมสซี่เจ"เตรียมคัมแบ็กร่วมแคมป์ทีมชาติ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย มั่นใจ ศราวุฒิ มาสุข ที่ข้อเท้าพลิกน่าจะกลับมาภายในเร็วๆ นี้ พร้อมกับได้รับข่าวดีที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมคัมแบ็กมาเก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีมที่กิเลน วัลเล่ย์ ส่วน น.อ. (พิเศษ) นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ ประธานฝ่ายแพทย์สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นำทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพ ปากช่อง เข้ามาดูแลเพื่อรักษาอาการป่วยนักเตะตลอดช่วงที่อยู่ในแคมป์
  • รับรองคุณสมบัติ 57 ผู้สมัครเลือกนายกบอล ตราด,เชียงใหม่อดลงคะแนน
    คณะกรรมการเลือกตั้งนายกบอลประกาศรับรองคุณสมบัติของ 57 ผู้สมัครพร้อมเผยรายชื่อ 72 ตัวแทนโดยตราด เอฟซีกับ เชียงใหม่ เอฟซี จากดิวิชั่น 1 อดลงคะแนนเสียง
  • แข้งเทพสู้!ภานุพงศ์วางเป้าบียูจบท็อปทรี
    อดีตกัปตันทีมชาติไทยวางเป้าพาแข้งเทพจบท็อปทรีในฤดูกาลนี้ แม้ผลงานระยะหลังของทีมจะดร็อปลงไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »