ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟาหวังโด้โชว์ฟอร์มเทพต่อเนื่อง

ราฟาหวังโด้โชว์ฟอร์มเทพต่อเนื่อง

Posted 01/10/2015 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด หวัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าของทีม จะเดินหน้าโชว์ฟอร์มสุดยอดต่อไป หลังเพิ่งเหมาซัดช่วยต้นสังกัดบุกชนะ มัลโม่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ พร้อมทำสถิติยิงเกิน 500 ประตู และทาบสถิติ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานแข้งสเปน

 ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกของทีม จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อไป หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์โปรตุเกสเพิ่งเหมาซัด 2 ประตูช่วยต้นสังกัดบุกชนะ มัลโม่ 2-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม เอ ที่สวีเดน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โรนัลโด้ พังประตูในนาทีที่ 29 และนาทีสุดท้ายทำให้ เรอัล มาดริด บุกมาเก็บ 3 คะแนนถึงสวีเดน พร้อมทำสถิติยิงถึง 501 ประตูในอาชีพ และ 323 ประตูกับ "ราชันชุดขาว" เทียบเท่ากับ ราอูล แต่ตำนานแข้งชาวสเปน ต้องเล่นถึง 741 นัด ขณะที่ดาวเตะตีนจรวดใช้เวลาเพียง 308 นัดเท่านั้น ขณะที่หากนับเฉพาะแชมเปี้ยนส์ ลีก เขายิงให้ยอดทีมแห่งแดนกระทิง 67 ประตู มากกว่าแข้ง นิวยอร์ก คอสมอส 1 ประตู   

  "เขาทำได้เท่า ราอูล ซึ่งน่ามหัศจรรย์ นั่นบอกคุณว่าเขายิงประตูได้มากมายแค่ไหน ผมหวังว่าเขาจะไม่มีขีดจำกัด ผมเคยพูดไปแล้วว่าตำแหน่งในทีมของเขาไม่ใช่เรื่องที่ต้องสงสัยเลย เขายิงประตูมากมายในช่วงเวลาที่น้อยกว่าคนอื่นๆ (ที่เล่นให้ มาดริด) และนั่นก็ยิ่งทำให้สิ่งที่เขาประสบความสำเร็จมีคุณค่ายิ่งขึ้น" เบนิเตซ กล่าว

 กุนซือชาวสเปนยังย้ำอีกว่า ประตูที่ 2 ของ โรนัลโด้ มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นการตอกย้ำชัยชนะเหนือ มัลโม่ ที่หวังตีเสมอในช่วงท้ายเกม   

 "มัลโม่ ดันนักเตะหลายคนขึ้นไปแดนหน้าและใช้วิธีโยนบอลยาว ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ นั่นคือเหตุผลที่มันสำคัญที่ได้ประตูที่ 2" เบนิเตซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้อย่างเจ๋ง!ซัดในอาชีพค้าแข้ง501ลูก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ทำประตูในอาชีพการค้าแข้งถึงหลัก 501 ลูกแล้ว เทียบเท่ากับตำนานวงการลูกหนังอย่าง เปเล่, เฟเรนซ์ ปุสกัส, แกร์ด มุลเลอร์ และ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่
  • โด้สุโค่ย!ทาบราอูลดาวซัลโวตลอดกาลเรอัล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างชื่ออีกแล้วหลังระเบิดประตูคู่แข่งจำนวน 323 ลูกเทียบเท่ากับสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานหอก "ราชันชุดขาว" แต่งานนี้กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เจ๋งกว่าเยอะเพราะเล่นแค่ 308 เกม ก็ทำประตูได้เท่ากับ ราอูล ซึ่งลงเล่นถึง 741 แมตช์
  • ซวยไม่เลิก!เนย์มาร์โดนสรรพากรยึดรถปอร์เช่
    เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า วันๆ มีแต่เรื่องปวดหัวนอกสนาม ล่าสุดโดนกรมสรรพากรบ้านเกิด ยึดรถปอร์เช่ สีเหลือง เนื่องจากต้องสงสัยว่า พ่อของหัวหอกแซมบ้า อาจใช้ช่องโหว่ทางกฎหมาย ไปซื้อมาครอบครองอย่างไม่ถูกต้อง
  • บาร์ซ่าระส่ำ!อิเนียสต้าเข่าพังเดี้ยงตามเมสซี่
    บาร์เซโลน่า ยังซวยไม่เลิกล่าสุด อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เดี้ยงจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันอังคาร และคาดต้องพัก 1 เดือน หลังจากที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก ไปก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »