ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซวยไม่เลิก!เนย์มาร์โดนสรรพากรยึดรถปอร์เช่

ซวยไม่เลิก!เนย์มาร์โดนสรรพากรยึดรถปอร์เช่

Posted 30/09/2015 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า วันๆ มีแต่เรื่องปวดหัวนอกสนาม ล่าสุดโดนกรมสรรพากรบ้านเกิด ยึดรถปอร์เช่ สีเหลือง เนื่องจากต้องสงสัยว่า พ่อของหัวหอกแซมบ้า อาจใช้ช่องโหว่ทางกฎหมาย ไปซื้อมาครอบครองอย่างไม่ถูกต้อง

 เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลา ลีกา สเปน งานเข้าต่อเนื่อง เกี่ยวกับเรื่องคดีหลบเลี่ยงภาษี ล่าสุดมีข่าวร้ายจากบ้านเกิดรายงานว่า กรมสรรพากรบราซิล จัดการยึดรถปอร์เช่สีเหลืองของหัวหอกชื่อดัง เนื่องจากต้องสงสัยว่าอาจมาจากการซื้อที่ผิดกฎหมาย และมีความไม่ชอบมาพากล

รายงานข่าวระบุว่า เนย์มาร์ ได้รับรถยนต์คันดังกล่าวจากพ่อบังเกิดเกล้า ในปี 2011 จากการชนะเดิมพันตามประสาพ่อลูกหลังจาก เนย์มาร์ เป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี

อย่างไรก็ตาม ปัญหาอยู่ที่ที่มาของรถ เมื่อมีการกล่าวหาว่า พ่อเนย์มาร์ ซื้อรถสปอร์ตหรูคันนี้ในนามบริษัท 2 แห่ง เพื่อใช้ประโยชน์จากเรื่องภาษีนำเข้า จากนั้นพอรถมาถึงแล้ว เขาก็สวมรอยเป็นเจ้าของแบบไม่กระโตกกระตาก

สถานการณ์ตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เนย์มาร์ จะได้รับรถยนต์คืนหรือไม่ แต่แน่นอนว่า นี่เป็นคดีปวดหัวล่าสุดของเขานับตั้งแต่ย้ายจาก ซานโตส ไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในปี 2013 และมีการแฉว่า การย้ายทีมของเขามีการหมกเม็ดค่าตัว จากนั้นเขาถูกกล่าวหาเรื่องการหลบเลี่ยงภาษี จากการรายงานรายได้ไม่ครบตามความเป็นจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าระส่ำ!อิเนียสต้าเข่าพังเดี้ยงตามเมสซี่
    บาร์เซโลน่า ยังซวยไม่เลิกล่าสุด อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เดี้ยงจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันอังคาร และคาดต้องพัก 1 เดือน หลังจากที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก ไปก่อนหน้านี้
  • ต่อสัญญาผมเถอะ!ติอาโก้หวังแขวนสตั๊ดกับตราหมี
    ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แอต. มาดริด เผย อยากแขวนสตั๊ดกับทีมสุดๆ หลังจ่อหมดสัญญากับทีม ซึ่งนี่เป็นการสยบข่าวลือที่บอกว่าเจ้าตัวอยากย้ายทีมไปในตัวด้วย
  • พี่ยันเมสซี่กดดันเรียกฟิตให้ทันเกมเอลกลาซิโก้
    พี่ชายสุดที่รักของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มีความรู้สึกกดดันสุดๆ ในการฟื้นฟูร่างกายให้หายเจ็บให้เร็วที่สุด โดยหวังจะให้ทันช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" โซ้ย เรอัล มาดริด พร้อมเผยน้องชายของตนกลัวจนหัวใจร่วงไปอยู่ที่ตาตุ่มหลังได้รับบาดเจ็บแต่สุดท้ายก็โล่งใจเมื่อถึงมือหมอ
  • มาร์ติโน่รับยังไม่รู้จะเรียกใครมาแทนเมสซี่
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เผยยังบอกไม่ได้ว่าจะเรียกใครมาแทน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ที่มีอาการเจ็บต้องพัก 2 เดือน ในเกมคัดบอลโลก 2 นัดหน้าที่จะต้องพบกับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »