ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าระส่ำ!อิเนียสต้าเข่าพังเดี้ยงตามเมสซี่

บาร์ซ่าระส่ำ!อิเนียสต้าเข่าพังเดี้ยงตามเมสซี่

Posted 30/09/2015 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยังซวยไม่เลิกล่าสุด อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เดี้ยงจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันอังคาร และคาดต้องพัก 1 เดือน หลังจากที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก ไปก่อนหน้านี้

 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องพบกับข่าวร้ายอีกเมื่อ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม อี ที่ต้นสังกัดเอาชนะ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คู่แข่งจากเยอรมัน 2-1 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อิเนียสต้า ถูกเปลี่ยนตัวออกโดย จอร์ดี้ อัลบา ลงมาแทนหลังจากเล่นไป 1 ชั่วโมง ขณะที่ บาร์ซ่า ตามหลังอยู่ 0-1 ก่อนที่ เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ หลุยส์ ซัวเรซ จะมายิงคืนให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แซงชนะในที่สุด โดยก่อนหน้านี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็เพิ่งเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ ไปจากอาการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องพักรักษาตัวนาน 2 เดือนเลยทีเดียว

 บาร์ซ่า ยังไม่ได้ออกมาเผยว่า อิเนียสต้า จะต้องพักนานแค่ไหน แต่หนังสือพิมพ์ สปอร์ต รายงานว่า แข้งวัย 31 ปีจะหมดสิทธิ์เล่น 1 เดือน และจะทำให้เขาต้องพลาดลงสนามในเกมเยือน เซบีย่า วันเสาร์นี้และเกมเปิดบ้านรับมือ ราโย บาเยกาโน่ และ เออิบาร์ ร่วมถึงเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับทีมชาติสเปน ที่จะเจอ ลักเซมเบิร์ก และ ยูเครน

 หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า กล่าวว่า "ข่าวของ อิเนียสต้า เป็นเรื่องเศร้า อันดับแรกสำหรับตัวนักเตะเอง และเนื่องจาก (การบาดเจ็บ) ในตอนนี้ดูเหมือนเป็นเรื่องตลก มันเป็นอุปสรรคและเราจะแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมสู้ ผมมีความสุขมากกับวิธีที่ทีมนี้รับมือกับมันและผมก็ขอให้ทุกคนแสดงความมั่นใจในตัวนักเตะมากกว่านี้"

ขณะที่ ราฟินญ่า แข้งทีมชาติบราซิล จะหมดนสิทธิ์เล่นอย่างน้อย 6 เดือน จากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า ทำให้ปัจจุบัน เอ็นริเก้ มีมิดฟิลด์และกองหน้าให้ใช้งานรวมกันเพียง 7 คนเท่านั้น และพวกเขาต้องรอจนถึงช่วงปีใหม่ถึงจะสามารถใช้งานนักเตะใหม่ที่คว้าตัวเข้ามาเสริมทัพได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต่อสัญญาผมเถอะ!ติอาโก้หวังแขวนสตั๊ดกับตราหมี
    ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แอต. มาดริด เผย อยากแขวนสตั๊ดกับทีมสุดๆ หลังจ่อหมดสัญญากับทีม ซึ่งนี่เป็นการสยบข่าวลือที่บอกว่าเจ้าตัวอยากย้ายทีมไปในตัวด้วย
  • พี่ยันเมสซี่กดดันเรียกฟิตให้ทันเกมเอลกลาซิโก้
    พี่ชายสุดที่รักของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มีความรู้สึกกดดันสุดๆ ในการฟื้นฟูร่างกายให้หายเจ็บให้เร็วที่สุด โดยหวังจะให้ทันช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" โซ้ย เรอัล มาดริด พร้อมเผยน้องชายของตนกลัวจนหัวใจร่วงไปอยู่ที่ตาตุ่มหลังได้รับบาดเจ็บแต่สุดท้ายก็โล่งใจเมื่อถึงมือหมอ
  • มาร์ติโน่รับยังไม่รู้จะเรียกใครมาแทนเมสซี่
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เผยยังบอกไม่ได้ว่าจะเรียกใครมาแทน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ที่มีอาการเจ็บต้องพัก 2 เดือน ในเกมคัดบอลโลก 2 นัดหน้าที่จะต้องพบกับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย
  • เมสซี่โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เผยความในใจครั้งแรกหลังบาดเจ็บหัวเข่าพักยาว 2 เดือน บอกต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้กำลังใจ รับเป็นเรื่องทำใจยากกับการไม่ได้ลงวาดลวดลายในสนาม แต่ตอนนี้ขอดูแลตัวเองด้วยการพักฟื้นอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »