ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากิลก้าปัดทอฟฟี่ไม่ได้เหนือกว่าหงส์

จากิลก้าปัดทอฟฟี่ไม่ได้เหนือกว่าหงส์

Posted 03/10/2015 by siamsport

 

ฟิล จากิลก้า ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน ออกโรงปัดต้นสังกัดไม่ได้เหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในเกมดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้ แม้ "หงส์แดง" ถูกมองว่าฟอร์มห่วยสุดๆ ในซีซั่นนี้ก็ตาม บอกคู่ปรับร่วมเมืองถูกวิจารณ์อย่างเกินจริง และแมตช์ที่กูดิสัน พาร์ค จะออกมาสูสีอย่างแน่นอน

ฟิล จากิลก้า กองหลัง "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดของเขาไม่ได้เป็นต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมือง ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในวันอาทิตย์นี้ แต่อย่างใด

ลูกทีม โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ไม่แพ้มา 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ และรั้งอันดับ 5 ในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังกดดันอย่างหนัก หลังนำทีมทำผลงานสุดย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด จากิลก้า ก็เชื่อว่ายังเร็วเกินไปที่จะยกให้ เอฟเวอร์ตัน เหนือกว่า "หงส์แดง"

"ฟังนะ ผมเข้าใจว่าคุณไปเอามาจากไหน แต่ ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนแปลงมากมายและยังเร็วเกินไปที่คุณจะตัดสินพวกเขา เราเพิ่งเล่นไป 7 เกม คุณลองถามคน 100 คน และพวกเขาก็จะบอกชื่อ 80 ทีมที่แตกต่าง ผมจะเป็นคนที่ 101 และพูดแบบนั้นเช่นกัน" จากิลก้า กล่าว

แข้งวัย 33 ปี ซึ่งพังประตูได้ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่เสมอกัน 1-1 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เชื่อว่าเกมที่กูดิสัน พาร์ค จะสูสีกันกว่าที่คาดเอาไว้

"ด้วยเหตุผลอะไรก็ตามมันดูเหมือนทีมสีแดงถูกวิจารณ์หนักกว่าสีน้ำเงิน ผู้คนพูดว่าเรากำลังทำได้ดีและพวกเขาก็ทำได้แย่มาก แต่พวกเขามีแต้มตามหลังแค่คะแนนเดียวเท่านั้น มันแปลกมาก"

"บางทีมันอาจเป็นเรื่องเงินทุน, การซื้อขาย, นักเตะย้ายเข้าย้ายออก ทั้ง 2 สโมสรมีช่วงซัมเมอร์ที่แตกต่างกัน กับความคาดหวังที่ต่างกัน แต่เราไม่ได้มีแค่ 4 คะแนน เราอยู่ในอันดับที่ดี ผมไม่มองว่ามันมีทีมรองบ่อนหรือทีมเต็งจ๋า แต่บางทีคุณอาจคุ้นเคยกับอีกอย่างหนึ่งซึ่งทำให้มันกลายเป็นสิ่งที่แตกต่าง" จากิลก้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ว่าไง!เดอบัวร์สนลุยงานแดนผู้ดี
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือเนื้อหอมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับสนใจอยากไปทำมาหารับประทานในดินแดนผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และน่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะสาวก "เดอะ ค็อป" ที่หนุนหลังทีมเสมอ แต่ยันปีนี้ยังไม่คิดมาก เพราะต้องการนำความสำเร็จสู่อาแจ็กซ์ก่อนจากนั้นค่อยว่ากันใหม่
  • บีร็อดยันไม่ต้องการคำปลอบลั่นพาหงส์แจ่มแน่
    มีเรื่องอื่นให้คิดอีกเยอะ! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้สิ่งที่ตนมองหาเวลานี้ไม่ใช่คำปลอบโยน หรือคำยืนยันอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ จากเจ้าของสโมสร ย้ำจะทำงานร่วมกับลูกทีมอย่างสุดความสามารถต่อไป เชื่อเหตุแฟนบอลโห่เกมเจ๊า ซิยง ใน ยูโรปา เป็นเพราะแค่ผิดหวังทีมเก็บชัยชนะไม่สำเร็จ
  • ไม่ไหวจะทน!! แม็คก้า ซัดหงส์เจอทีมแบบนี้ต้องถล่มแล้ว
    "แม็คก้า" สตีฟ แม็คมานามาน ปีกจอมพลิ้วในตำนานของลิเวอร์พูล จัดการสับแหลกรูปแบบการเล่นของหงส์แดงที่สุดแสนจะน่าเบื่อ และไม่มีความเฉียบคม จนทำได้เพียงแค่เสมอกับทีมอย่าง ซิยง ที่เขามองว่าจริง ๆ แล้ว ลิเวอร์พูล น่าจะจัดการได้อยู่หมัด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • มาแนวเดิม !! ร็อดเจอร์ส ผิดหวัง ลิเวอร์พูล ไม่คมเองเลยเจ๊า ซียง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเก้าอี้ไหม้ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการเซ็งสุด ๆ หลังลูกทีมจบสกอร์ไม่คมทำได้เพียงเสมอ ซียง ในศึก ยูโรป้า ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »