ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเน่เชื่อทอฟฟี่มีลุ้นจบซีซั่นหนือหงส์

โกเน่เชื่อทอฟฟี่มีลุ้นจบซีซั่นหนือหงส์

Posted 04/10/2015 by siamsport

 

อารูน่า โกเน่ กองหน้าตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน เชื่อต้นสังกัดมีลุ้นจบอันดับเหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ หลังเริ่มต้นฤดูกาลได้ยอดเยี่ยม เชื่อประสบการณ์ความยากลำบากจากปีที่แล้วช่วยให้สภาพจิตใจแข้ง "ทอฟฟี่" แกร่งขึ้น

อารูน่า โกเน่ หัวหอกตัวเก่ง "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดมีสิทธิ์ที่จะจบฤดูกาลนี้ในอันดับเหนือกว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมือง

เอฟเวอร์ตัน จะเปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับมือ ลิเวอร์พูล ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ และปัจจุบัน "ทอฟฟี่" ก็มีแต้มเหนือกว่า "หงส์แดง" อยู่ 1 คะแนน หลังจากผ่านไป 7 นัด โดยถึงแม้ลูกทีม โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ มักจะเป็นรองคู่ปรับร่วมเมือง แต่ โกเน่ ก็เชื่อว่าต้นสังกัดมีสิทธิ์ที่จะปิดฉากซีซั่นลงในอันดับเหนือกว่าคู่แข่ง

"นี่อาจเป็นปีที่ เอฟเวอร์ตัน จบในอันดับเหนือกว่า ลิเวอร์พูล อีกครั้ง เหตุผลไม่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล แต่ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดี มันแข็งแกร่ง และผมคิดว่าการผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้นักเตะดาวรุ่งหลายคนของเราได้ประโยชน์จากประสบการณ์นั้นและมีความแข็งแกร่ง"

"เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเราพลิกจากตามหลัง 0-2 ที่ เวสต์บรอม กลับมาคว้าชัยชนะ และในฤดูกาลที่ผ่านๆ มาเราก็ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นและมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งพอ การจัดการเกมของเราดีขึ้นในตอนนี้ซึ่งเรามีประสบการณ์มากขึ้น และด้วยเหตุผลนั้นผมหวังว่าเราจะสามารถจบในอันดับเหนือกว่า ลิเวอร์พูล" โกเน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน - ลิเวอร์พูล
    ศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ยกแรกของฤดูกาลที่มีสามคะแนนเป็นเดิมพัน ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัย มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!
  • ลุยซ์เชื่อคูตี้ลาหงส์หากชวดตั๋วชปล.
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิล เชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ คงโบกมือลา ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์หน้าแน่ หาก "หงส์แดง" ไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตามเป้าหมาย บอกถ้วยหูใหญ่คือเวทีที่นักเตะทุกคนล้วนอยากสัมผัสกันทั้งนั้น
  • ทอฟฟี่จัดลูกากูยิง!หงส์ใช้คูตินโญ่ทำเกมบุก
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เกมรุกวาง โรเมลู ลูกากู ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักซัดไปแล้ว 4 ประตูในลีก ลงล่าตาข่าย ด้าน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คืนทัพลงสนามเป็นตัวจริง หลังได้พักนัดกลางสัปดาห์ โดยมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นตัวขับเคลื่อนในเกมรุก
  • จากิลก้าปัดทอฟฟี่ไม่ได้เหนือกว่าหงส์
    ฟิล จากิลก้า ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน ออกโรงปัดต้นสังกัดไม่ได้เหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในเกมดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้ แม้ "หงส์แดง" ถูกมองว่าฟอร์มห่วยสุดๆ ในซีซั่นนี้ก็ตาม บอกคู่ปรับร่วมเมืองถูกวิจารณ์อย่างเกินจริง และแมตช์ที่กูดิสัน พาร์ค จะออกมาสูสีอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »