ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ณิชชาอรทะลุรอบ2หืดจับ,2คู่ผสมเฮดัตช์โอเพ่น

ณิชชาอรทะลุรอบ2หืดจับ,2คู่ผสมเฮดัตช์โอเพ่น

Posted 08/10/2015 by siamsport

 

"ณิชชาอร" ต้องฮึดออกแรงนานถึงสามเกมก่อนเฉือนมือควอลิฟายจากเยอรมันหวุดหวิด 2-1 เกม ผ่านเข้ารอบสองชน "แอนนา เทียร์ แมทเซน" มือ 54 โลกจากเดนมาร์ก ส่วน 2 คู่ผสม "เต่า-ส้ม" และ "อาท-เอ็มเอ็ม" จูงมือฉลุยรอบแรก ขนไก่ดัตช์ โอเพ่น

การแข่งขันแบดมินตัน "โยเน๊กซ์ ดัทช์ โอเพ่น 2015" ทัวร์นาเมนท์ระดับกรังปรีย์ ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 เหรียญสหรัฐฯหรือประมาณ 1,800,000 บาท ที่เมืองอัลเมียเรอท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพุธที่ 7 ต.ค. ที่ ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทยเป็นการแข่งขันวันที่สอง ในรอบเมนดรอว์รอบแรก

ประเภทหญิงเดี่ยวรอบแรก ( 32 คน) "แน๊ต" ณิชชาอร จินดาพล มืออันดับ 38 ของโลก ลงสนามพบกับมือควอลิฟาย โอลการ์ โคนาน มืออันดับ 104 ของโลกจากเยอรมัน สำหรับแมทช์นี้ถือเป็นการพบกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ เกมการแข่งขันรูปเกมของทั้งคู่ต่างผลัดกันทำคะแนนอย่างสนุกคู่คี่สูสี ก่อนที่จะเป็นทาง ณิชชาอร ที่มามีฮึดเร่งเกมในช่วงท้ายเกมทำคะแนนเฉือนชนะไปได้หวุดหวิด 2-1 เกม 21-19, 19-21 ,21-19 ใช้เวลาแข่งขัน 55 นาที ณิชชาอร ผ่านเข้าสู่รอบสองไปพบกับ แอนนา เทียร์ แมทเซน มืออันดับ 54 ของโลกจากเดนมาร์ก

คู่ผสมรอบแรก (32 คู่) "อาท" บดินทร์ อิสสระ กับ "เอ็มเอ็ม" สาวิตรี อมิตรพ่าย คู่มืออันดับ 156 ของโลก ช่วยกันเล่นเกมบุกตบทำคะแนนเฉือนชนะ หวู เสี่ยวหลิน กับ เฉิน ซื่อเพ่ย คู่มืออันดับ 116 ของโลกจากไทเปไปได้หวุดหวิด 2-1 เกม 21-14, 18-21, 21-17ใช้เวลาแข่งขัน 48 นาที บดินทร์ กับ สาวิตรี ผ่านเข้าสู่รอบสองไปพบกับ โรเบิร์ท มาทีเซียค กับ นอร์ดิสกา ซีบาร์ คู่มืออันดับ 81 ของโลกจากโปแลนด์

ด้านคู่ของ "เต่า" สุดเขต ประภากมล กับ "ส้ม" สราลีย์ ทุ่งทองคำ คู่จอมเก๋ามือวางอันดับ 5 ของรายการ คู่มืออันดับ 26 ของโลก ไม่ต้องเสียเหงื่อแต่อย่างใดเมื่อทางคู่ของ มาวิร ซีเดลท์ กับ ลินดา เอฟเฟียย์ คู่มืออันดับ 65 ของโลกจากเยอรมัน ขอถอนตัวจากการแข่งขันให้คู่จอมเก๋าของไทยชนะผ่าน สุดเขต กับ สราลีย์ ผ่านเข้าสู่รอบสองไปพบกับ โรบิน มิดเดิลตัน กับ ลีเน่ย์ ชู คู่มืออันดับ 33 ของโลกจากออสเตรเลีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!ฉัตร์ชัยประเดิมต้อนยูเครนเฮกำปั้นโลก
    "เจ้าสด" ฉัตร์ชัย บุตรดี ประเดิมเปิดหัวได้สวยเอาชนะคะแนน มายโคล่า บัตเชนโก้ จากยูเครน ได้ผ่านเข้ารอบไปเจอกับ เฟเดอริค เจนเซ่น นักชกเดนมาร์กส่วน "เจ้าเอ็ม" วุฒิชัย มาสุข ลั่น มั่นใจเอาชนะนักชกออสเตรเลียกับอาร์เจนตินา ที่จะเจอกันในรอบ 2 ยันชกรัดกุม ไม่ประมาท แม้จะได้รับการวางให้เป็นตัวเต็ง และเบอร์ 2 ของรายการ ขณะที่เฮดโค้ช "ตลาดแขก" มั่นใจนักชกไทยมีเฮ เพราะขวัญกำลังใจดีเยี่ยม จนไม่มีอะไรเป็นกังวล ช...
  • ไทยลีกวิกแตก!'กัปตันหน่องปะทะลิเกเด็กเงินล้านอาทิตย์11ต.ค.นี้
    ประเดิมสัปดาห์แรก วอลเลย์บอลลีกอาชีพ ไทยแลนด์ลีก 2016 ส่อเค้าสนามแตก เมื่อ ''ศรราม เอนกลาภ'' พระเอกลิเกคนดัง เจ้าของฉายา ''พระเอกม้าทองคำ'' คณะศรราม น้ำเพชร ยืนยันร่วมทีมเกษตรศาสตร์ วีซี ประเดิมสนามกับ ราชมงคลธัญบุรี ที่อาคารจันทนยิ่งยง วันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค.นี้ แน่นอน หลังเคลียร์คิวแสดงเรียบร้อย โดยในวันเดียวกัน ''กัปตันหน่อง'' ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซูเปอร์สตาร์ลูกยางไทย จะนำทีมแชมป์เก่า และแชมป์สโมสรเอเชีย 2015 บางกอกกล๊าส วีซี ลงตบนัดแรกกับ คิง-กรุงเทพมหานคร ในสังเวียนเดียวกันอีกด้วย นักตบหนุ่มที่ได้ชื่อ พระเอกลิเกเด็กเงินล้าน เป็นปลื้ม จะขอถ่ายรูปประกบ ยอดนักตบสาว ที่เป็นไอดอลมานาน
  • โอเลเซ่นซิวแชมป์อัลเฟรดฯ/โปรอาร์มที่4ร่วม
    ธอร์บียอร์น โอเลเซ่น ก้านเหล็กเลือดโคนม คว้าแชมป์ อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก ขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้กลับมาเล่นได้เพราะเคยต้องพักไปนาน ด้าน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ได้ที่ 4 ร่วม
  • ขวานเพชรฉายฟอร์มเฮม้วนเดียวจบมวยพีพีทีวี
    ขวานเพชร ส.สุวรรณภัคดี เก๋ากว่ามาแบบครบเครื่องต้มยำเดินอัดแข้งซ้ายสลับขวา บดใส่ เพชรนาคิน ว.สังข์ประไพ จนเปิดตำรารับไม่ทันบดเอาชนะไปได้แบบเป็นต่อม้วนเดียวจบ ในการขึ้นชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกมวยพีพีทีวีซูเปอร์ไฟต์ ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. 58 ที่ผ่านมา ขณะที่คู่รอง มังกรทอง ศิษย์เจ๊พนม เดินหน้าจับในตีเข่าเนื้อๆ เน้นๆ เฉือนเอาชนะ แจ็ค โนนแดงยิม แบบมีเสียวหลังจากที่ช่วงท้าย แจ็ค โนนแดงยิม เร่งเครื่องอัดแข้งขวาแทงเข่าเอาคืนจนครบยกแซงเป็นต่อถึง 15-1 แต่สุดท้ายกรรมการชูส่วนให้ มังกรทอง เป็นผู้ชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »