ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปยกอเล็กซิส,วัลคอตต์,กาซอร์ล่าคีย์แมนปืน

เป๊ปยกอเล็กซิส,วัลคอตต์,กาซอร์ล่าคีย์แมนปืน

Posted 20/10/2015 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค เตือนลูกทีมอย่าประมาท อาร์เซน่อล แม้เกมยุโรปห่วย แต่เล่นดีในลีก พร้อมยกชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ, ธีโอ วัลค็อตต์ และ ซานตี กาซอร์ล่า เป็นสามคีย์แมน ที่พร้อมดลบันดาลให้ "ปืนใหญ่" คว้าชัยชนะ ก่อนเจอกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อังคารนี้

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ช "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยกชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ, ธีโอ วัลค็อตต์ และ ซานตี กาซอร์ล่า สามขุนพล อาร์เซน่อล ว่าเป็นนักเตะที่พวกเขาต้องระวังให้ดี ก่อนหน้ามีคิวเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่เจ้าบ้าน "ปืนใหญ่" ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาโอกาสไปเล่นรอบน็อกเอาท์ หลังจากแพ้รวด 2 นัดแรก

        บาเยิร์น เพิ่งทำสถิติชนะรวด 9 นัดในลีก จะต้องมาเยือน อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มดีในพรีเมียร์ลีก แต่แย่ในถ้วยยุโรป แพ้มา 2 นัดรวด และเกมนี้ต้องการชัยชนะ เพื่อลุ้นเข้ารอบ ซึ่ง เป๊ป ก็ไม่ประมาท และระบุว่า อเล็กซิส, วัลค็อตต์ และ กาซอร์ล่า ว่าเป็นนักเตะอันตรายที่พวกเขาต้องจับตาดูให้ดี

        "ตามความเห็นของผม ทุกครั้งที่มาที่นี่ มันจะเป็นเกมยาก 90 นาที พวกเขามีนักเตะพรสวรรค์ และ อาร์เซน่อล มีสภาพทีมที่พร้อม ทุกคนฟิต ไม่มีปัญหาบาดเจ็บ ลูกทีมเก่าของผม อเล็กซิส กำลังท็อปฟอร์ม โดยเฉพาะจังหวะหาพื้นที่ระหว่างกองหลังน่าทึ่งมากๆ"

        "ธีโอ วัลค็อตต์ ไม่ได้เป็นแค่ปีกขวา เขาเล่นกองหน้าด้วย นี่ทำให้เกิดความแตกต่าง เพราะว่าเขามีความเร็ว และยากที่จะประกบ ที่ชัดเจนสุดคือเมื่อพวกเขาตัดสินใจให้ ซานตี กาซอร์ล่า เล่นเพลย์เมกเกอร์ มันเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าพวกเขาต้องการเล่นแบบไหน ปกติแล้วในตำแหน่งนี้เค้าใช้นักเตะที่แข็งแรงเล่น และ อาร์เซน่อล เลือกใช้ กาซอร์ล่า ซึ่งเมื่อเป็นแบบนี้ พวกเขาเล่นดี โดยเฉพาะเมื่อเดือนก่อน ในพรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »