ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดอบรอยน์รับซิตี้ฟอร์มไม่แจ่มแม้สอยเซบีย่า

เดอบรอยน์รับซิตี้ฟอร์มไม่แจ่มแม้สอยเซบีย่า

Posted 22/10/2015 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนฯ ซิตี้ ชี้ทีมตนเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร แม้เป็นฝ่ายเปิดบ้านเชือด เซบีย่า 2-1 แต่โวเกมหน้า "เรือใบสีฟ้า" ไม่คิดแค่บุกไปเสมอแน่

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวรุกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ต้นสังกัดของตนโชว์ฟอร์มได้ไม่เต็มศักยภาพ ถึงแม้เป็นฝ่ายได้ชัยชนะในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสาม ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต เซบีย่า สโมสรดังจาก ลา ลีกา สเปน 2-1 เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากการยิงของ เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า นาทีที่ 30 แต่นาทีที่ 37 ทีมเจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อาดิล รามี่ ปราการหลัง เซบีย่า ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกันไป แต่แล้วเป็น เดอ บรอยน์ ที่ทำประตูชัยให้ แมนฯ ซิตี้ พลิกเฮ 2-1 นาทีที่ 91


"วันนี้เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เราก็พยายามมองถึงชัยชนะ และท้ายที่สุดเราก็ทำได้ เรามีทีมที่เล่นเกมรุกได้อยู่แล้ว และเกมหน้าที่ เซบีย่า (วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน) เราก็พยายามที่จะเก็บชัยชนะเช่นกัน" สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี กล่าว

 เวลานี้ แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม โดยมี 6 คะแนน จากการลงแข่ง 3 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง 1 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »