ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มด-โฟร์" เกาเหลายังแซบ อดีตดูโอ้

"มด-โฟร์" เกาเหลายังแซบ อดีตดูโอ้

Posted 22/10/2015 by สยามบันเทิง

อดีตสมาชิกคู่หูดูโอ้อย่างคู่ของสาว "โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร และสาว "มด" ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ยิ่งเพิ่มกระแสว่าทั้งคู่เกาเหลากัน เพราะสาวโฟร์เปิดธุรกิจสเปรย์กันแดด Four Face แต่ไร้เงาของสาวมดไปร่วมยินดี ทำให้หลายคนยิ่งจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และล่าสุดเจอตัวสาวมด-ณปภัช ที่งานถ่ายแบบปฏิทินช่อง 8 เจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"เราไม่ทราบ แล้วพอดีวันนั้นเราก็ติดงานด้วย ติดถ่ายรายการด้วยค่ะ แต่ก็ยังคุยกันอยู่นะ คือหลังจากที่เราทราบข่าวเราก็ส่งไลน์ไปแสดงความยินดีกับเค้า แล้วพอดีเค้าเข้าโรงพยาบาลด้วย เราก็ไม่ทราบ จนกระทั่งมีนักข่าวมาถามเราถึงได้รู้พอดีประจวบเหมาะก็เลยส่งไลน์ไปยินดีด้วยนะ แล้วก็หายป่วยไวๆ ออกจากโรงบาลมาก็นัดเจอกันหน่อย โฟร์ก็ยังนัดกินข้าวกันอยู่เลยค่ะ"
 
และเมื่อถามต่อว่าทั้งคู่พูดเหมือนหนังคนละม้วน เพราะสาวโฟร์บอกชวนแล้วในไลน์กรุ๊ป สาวมดยืนยันว่าไม่ได้มีการชวนแต่อย่างใด เพราะตนไม่รู้เรื่องนี้เลย เจ้าตัวกล่าวว่า

"อย่างที่มดบอก มดไม่ทราบค่ะ (โฟร์บอกชวนในไลน์กรุ๊ป) อืม ไม่มีนะคะ ไม่มีค่ะ แต่เราก็ไลน์ไปแสดงความยินดีกับเค้า เรามองว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกว่าค่ะ เราก็เห็นว่าเค้าตั้งใจทำธุรกิจตัวนี้มาก็ซักระยะนึงแล้ว เราเห็นมาตั้งแต่ตอนที่เรายังอยู่ด้วยกันอะค่ะ เค้าก็ยังมาขอความเห็นเราอยู่เลย อันนี้ดีไหม พอเค้าจัดงานเป็นเจ้างานเอง เรารู้สึกดีใจแทนเค้านะ ที่เค้ามาได้ถึงขนาดนี้เค้าเก่งมากๆ (ความสัมพันธ์) ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ยังพูดคุยกันเหมือนเดิม"
 
สาวมดยืนยันว่าเจ้าตัวพูดความจริง และเข้าใจสาวโฟร์ว่าอาจจะเพราะยุ่งๆ ส่วนเรื่องกระแสเกาเหลาตนกับสาวโฟร์มีมานานแล้วรู้สึกชิน สาวมด เผยว่า

ก็อย่างที่มดบอก เรามีอะไรเราก็พูดความจริงอยู่แล้วเนอะ อาจจะเป็นเพราะว่าเค้ายุ่งด้วยแหละค่ะ เค้าเป็นเจ้างาน เค้าเป็นคนที่จัดงานเอง ดูแลเกือบทุกอย่าง เค้าคงยุ่งจริงๆ เราก็เลยไม่ได้อะไรมาก (กระแสเกาเหลาไม่จบ) โอ้ย มันมาตั้งแต่อัลบั้มแรกแล้วมั้ง กระแสแบบนี้ชินเถอะ เอาเป็นว่าถามมามดก็ตอบ แล้วก็ตอบในความเป็นจริงตลอด ไม่มีอะไรค่ะ
สุดท้ายเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงโอกาสที่จะร่วมงานกันเพื่อสยบข่าว สาวมดบอกตัวเองก็ยังไม่ทราบ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะงานทุกอย่างบริษัทเป็นคนดูแล เปรยคิดถึงสาวโฟร์ เพราะเคยร่วมงานกันมานาน หากจะได้ร่วมงานกันอีกก็เป็นเรื่องน่ายินดี สาวมด กล่าวว่า

อันนี้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ตัวเราเองก็ไม่ทราบ มีงานอะไรเราก็ผ่านทางสังกัดอยู่แล้วค่ะ มันก็มีคิดถึงแหละเนอะ เพราะว่าเราก็ทำงานร่วมกันมา 10 กว่าปี มันก็ต้องมีความรู้สึกแบบถ้าเราได้กลับมาร้องเพลงด้วยกันอีกทีก็น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนุกดีเป็นความทรงจำที่ดีอีกความทรงจำหนึ่งเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้จะนัดกินข้าวกันล่มตลอดเลยค่ะ เพราะต่างคนต่างมีงานยุ่งๆ ทั้งนั้นค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบวี่" หวั่นโดนด่าแรด-สตอฯ ผวาเปลือกทุเรียน
    เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่มาร่วมงานถ่ายแบบกับหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง อย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ที่ฮอตอยู่ในขณะนี้ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ด้วยส่วนสัด 34-25-35 ที่เร้าใจ กับการถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่ ร้อนฉ่า อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสละคร "สะใภ้จ้าว" ที่สาวโบวี่ได้รับบทร้ายสุดแซบ สาวโบวี่ กล่าวว่า
  • เรื่องธรรมชาติ "เนย" ยอมรับหน้าชื่น ขึ้นเขียงเพิ่มสวย
    เรียกได้ว่า เรื่องศัลยกรรมของเหล่าดารา-นักแสดง ถือเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว อย่างล่าสุดนักร้องสาวสุดสวย “เนย” วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ ที่ออกมายอมรับกับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง เป็นที่แรกว่า ไปขึ้นเขียงอัพจมูกมาใหม่ เพราะเบื่อกับการฟีลเลอร์ตลอดเวลา แต่กระนั้นเจ้าตัวก็อัพให้เข้ากับรูปหน้า เลยทำให้ไม่มีใครทักเลยซักนิด ว่าไปทำจมูกมา
  • ‘ฝ้าย’เล่นละครช่อง8 ไม่หวั่นมีปัญหารับงานข้ามช่อง
    เซ็กซี่รีเทิร์น "อะตอม-ภัคจิรา" กับแฟชั่นชั้นใน เป็นอีกหนึ่งนางงามอย่างสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวฉาวจนเจ้าตัวต้องเก็บตัวเงียบไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดกลับมามีผลงานละคร แต่ที่ทำเอาหลายคนงง เพราะว่าสาวคนนี้กลับมาเล่นละครให้กับทางช่อง 8 ทั้งๆ ที่ตัวเองนั้นติดสัญญากับช่อง 3 ตอนประกวดนางงามและสัญญาก็ยังไม่หมด ทำเอางงกันไปใหญ่ หรือว่าสาวคนนี้ฉีกสัญญาไปแล้ว ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “มงกุฎริษยา” เจ้าตัวเผยว่า
  • "เมเปิ้ล" อวดอึ๋ม ถูกจับผิด!! สวยหน้าเปลี่ยน
    โชว์อึ๋มถี่ยิบ จนแฟนๆ ในอินสตาแกรม ของสาว "เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ กดไลค์จนนิ้วด้านไปแล้ว แต่นอกเหนือจากความอึ๋ม ขาว เซ็กซี่ของเจ้าตัวแล้ว ก็ยังถูกจับผิดเรื่องหน้าตาของสาวเมเปิ้ลที่ดูเปลี่ยนไปไม่น้อย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวไปแอบเพิ่มเติมแต่งตรงไหนรึเปล่า ถึงได้ดูแปลกตาไปขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »