ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นัดหน้าเจอกัน! เลวานดอฟสกี้ตั้งเป้ายิงเช็คครั้งแรกในชีวิต

นัดหน้าเจอกัน! เลวานดอฟสกี้ตั้งเป้ายิงเช็คครั้งแรกในชีวิต

Posted 22/10/2015 by goal.com

ดาวยิงโปแลนด์หวังที่จะทำประตูนายทวารทีมปืนใหญ่ให้ได้เป็นครั้งแรกในชีวิตค้าแรก หลังไม่เคยส่งผลผ่านมือผู้รักษาประตูรายนี้เข้าไปกองอยู่ก้นตาข่ายได้เลย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดเผยถึงเป้าหมายที่เขาต้องการยิงประตู ปีเตอร์ เช็ค นายทวารของทีมอาร์เซนอลให้ได้ ในการพบกันในอลิอันซ์ อารีนา เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่

กองหน้าวัย 27 ปี ถือเป็นดาวยิงที่ฉกาจฉกรรจ์ที่สุดคนหนึ่งของยุโรป และมีผลงานที่ร้อนแรงสุดๆ ในฤดูกาลนี้ เมื่อซัดไปได้แล้วทั้งสิ้น 12 ประตู จากการลงเล่นรวมทั้งสิ้น 8 นัดในบุนเดสลีกา ทว่าเขากลับไม่เคยยิงมือกาวของทีมปืนใหญ่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

"ผมไม่เคยที่จะทำประตูเขาได้เลยแม้แต่ลูกเดียว" เลวานดอฟสกี้กล่าว "ไม่เคยเลยแม้แต่ลูกเดียว แม้กระทั่งตอนที่เผชิญหน้ากับเขาตอนที่โปแลนด์พบสาธารณรัฐเช็คในระดับชาติก็เช่นกัน

"แน่นอนว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่จะมีโอกาสได้พยายามเอาชนะเขาให้ได้อีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เมื่ออาร์เซนอลต้องมาเยือนบาเยิร์น อีกครั้งคือตอนที่โปแลนด์ต้องเจอสาธารณรัฐเช็คในเดือนนหน้า

"เกมนั้นอาจจะเป็นแค่นัดกระชับมิตร แต่มีความเป็นคู่แข่งกันระหว่างเราอยู่มาก และมันจะเป็นส่วนสำคัญสำหรับการเตรียมตัวสู่ยูโร 2016 ของเราทั้งคู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »