ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลตรวจรังโอสถฯคาดว่าไม่มีปัญหา!!

ทีพีแอลตรวจรังโอสถฯคาดว่าไม่มีปัญหา!!

Posted 23/10/2015 by siamsport

รอพิจารณา!!! ''ทีพีเเอล'' เดินทางไปตรวจ สนามเอ็ม พาวเวอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้าใหม่ ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ แต่ยังต้องการรอการพิจารณาอีกครั้ง ก่อนลงมติให้ใช้ประเดิมสนามเกมที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับ ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. นี้ แต่คาดว่าจะไม่มีปัญหาอะไร หากเปรียบเทียบกับสนามของบางสโมสร ณ ปัจจุบัน

หลังจากที่พลพรรค "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ โยกไปใช้ราชมังคลากีฬาสถานเป็นรังเหย้ากว่า 1 ปีครึ่ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ตัวเเทนเเมตช์คอมมิชชันเนอร์ของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ "ทีพีเเอล" นำโดย อ.สมบุญ สุปรารภ เเละ อ.บุญธรรม พันธุ์นุช ได้เดินทางไปตรวจความพร้อมของสนามเอ็ม พาวเวอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้าใหม่ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ เพื่อประเมินผลรองรับว่าจะผ่านมาตรฐานตามที่ทางทีพีแอลได้กำหนดไว้หรือไม่ สำหรับเกมที่มีคิวต้องเปิดบ้านต้อนรับ "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. นี้ โดยมี พิสิษฐ์ เหมะรัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ให้การต้อนรับและแนะนำสถานที่
 
ซึ่งการตรวจสอบถือว่าผ่านราบรื่นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีบางจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข ทว่าน่าจะเสร็จทันและสามารถประเดิมใช้โม้แข้งในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ได้อย่างไม่มีปัญหา แต่อย่างไรก็ตาม ทาง สมบุญ สุปรารภ เเมตช์คอมมิชชันเนอร์ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยังเป็นห่วงเรื่องการจราจร รวมถึงพื้นที่จอดรถต่างๆ เนื่องจากเนื้อที่ของสนามเอ็ม พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ค่อนข้างมีจำกัด
 
หลังจากการเดินสำรวจสนามเอ็ม พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ทาง อ.สมบุญ สุปรารภ เเมตช์คอมมิชชันเนอร์ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ออกมากล่าวว่า "การตรวจสนามเหย้าของโอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ถือว่าไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามมาตรฐานที่ทางทีพีแอลต้องการ เรื่องพื้นสนาม ซึ่งหากเปรียบเทียบกับสนามของบางสโมสรในตอนนี้แล้ว ถือว่าดีพอที่จะใช้ลงทำการแข่งขันทันที  ส่วนห้องรับรองนักกีฬา, ห้องทำงานแมตช์คอมฯ, ห้องผู้ตัดสิน รวมถึงห้องสื่อมวลชน ก็เรียบร้อยดี"
 
"แต่อย่างไรก็ตาม ผมยังเป็นห่วงเรื่องการจราจรบริเวณหน้าสนาม รวมถึงพื้นที่เข้า-ออก และลานจอดรถ เนื่องจากเนื้อที่โดยรอบของสนามแห่งนี้ค่อนข้างมีจำกัด แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอการพิจารณาจากทาง "ทีพีแอล" กันอีกทีว่าจะสามารถพร้อมประเดิมใช้ได้ในวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่"

 
"บิ๊กเปี๊ยก"ปธ.ทีพีแอลยันรังเหย้าใหม่โอสถฯผ่านฉลุย!!!

 
หลังจากที่ ทางแมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมของสนามเอ็ม พาวเวอร์ สตเดี้ยม รังเหย้าใหม่ของสโมสรโอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ที่มีความจุประมาณ 3,500 คน เพื่อดูว่าผ่านมาตรฐานที่ทางทีพีแอลได้กำหนดเอาไว้หรือไม่ ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 22 ต.ค ที่ผ่านมา ทาง "บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้เดินทางลงมาตรวจความพร้อมของสนามด้วยตัวเอง และได้กล่าวว่า

"หลังจากที่ตัวผมเอง พร้อมด้วยทีมงานฝ่ายเทคนิคของทีพีแอล ได้เดินสำรวจและตรวจสอบตามจุดต่างๆ ของสนามเอ็ม พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ที่มีการปรับปรุงให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น ทั้งพื้นสนามที่มีความพร้อมประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงความสว่างของไฟสปอร์ตไลท์ที่ได้มาตรฐานจากเอเอฟซี 1,200 ลักซ์ และห้องปฏิบัติการต่างๆ ที่มีความทันสมัย"

"ซึ่งเราได้ทำการประชุมและลงมติกันว่าสนามแห่งนี้มีความพร้อมที่จะเปิดประเดิมใช้ได้ทันทีในสุดสัปดาห์นี้ สำหรับเกมที่ โอสถสภาฯ จะเปิดบ้านต้อนรับ สระบึรี เอฟซี รวมถึงแมตช์การแข่งขันที่เหลิอของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 อีกด้วย"

"บิ๊กเปี๊ยก" ยันรังเหย้าใหม่โอสถฯผ่านฉลุย

 
"บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ. ทีพีแอล ลงตรวจรังเหย้าใหม่ โอสถสภา เอ็ม-150 ด้วยตัวเอง พร้อมยืนยันสนามเอ็ม เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ผ่านมาตรฐานไร้กังกล พร้อมประเดิมใช้ได้ทันที ในเกมรับ สระบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. นี้

หลังจากที่ทางแมตช์คอมมิชชันเนอร์ของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมของสนามเอ็ม เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้าใหม่ของสโมสรโอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ที่มีความจุประมาณ 3,500 คน เพื่อดูว่าผ่านมาตรฐานที่ทางทีพีแอลได้กำหนดเอาไว้หรือไม่ ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ทาง "บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้เดินทางลงมาตรวจความพร้อมของสนามด้วยตัวเอง และได้กล่าวว่า
 
"หลังจากที่ตัวผมเอง พร้อมด้วยทีมงานฝ่ายเทคนิคของทีพีแอล ได้เดินสำรวจและตรวจสอบตามจุดต่างๆ ของสนามเอ็ม เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ที่มีการปรับปรุงให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น ทั้งพื้นสนามที่มีความพร้อมประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงความสว่างของไฟสปอตไลต์ที่ได้มาตรฐานจากเอเอฟซี 1,200 ลักซ์ และห้องปฏิบัติการต่างๆ ที่มีความทันสมัย"
 
"ซึ่งเราได้ทำการประชุมและลงมติกันว่าสนามแห่งนี้มีความพร้อมที่จะเปิดประเดิมใช้ได้ทันทีในสุดสัปดาห์นี้ สำหรับเกมที่ โอสถสภาฯ จะเปิดบ้านต้อนรับ สระบุรี เอฟซี รวมถึงแมตช์การแข่งขันที่เหลือของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 อีกด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »