ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดินเครื่องต่อ!ซิโก้เรียกประชุมสตาฟฟ์2ชุด29ต.ค.

เดินเครื่องต่อ!ซิโก้เรียกประชุมสตาฟฟ์2ชุด29ต.ค.

Posted 27/10/2015 by siamsport

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เดินเครื่อง!!! เตรียมเรียกทีมงานชุดใหญ่และปรีโอลิมปิกมาประชุมในวันที่ 29 ต.ค.นี้ เพื่อลิสต์รายชื่อแข้งที่จะเจอกับ ไต้หวัน ก่อนจะทำการประกาศตัววันที่ 2 พ.ย.นี้ ขณะที่ชุดเล็กยืนยันว่าจะได้อุ่นเครื่องเช่นกัน ซึ่งเวลานี้อยุ่ในช่วงของการพูดคุยกับสโมสรให้อยู่

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ซึ่งในเกมที่ 5 ขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือน ไต้หวัน วันที่ 12 พ.ย.นี้

สืบเนื่องจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย พร้อมกับบรรดาสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่ ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมการทำงานของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเตรียมจะพุ่งเป้าไปที่การเตรียมทัพ "ช้างศึก" อีกครั้ง

เรื่องนี้อดีตหัวหอกจอมตีลังกาของทัพ "ช้างศึก" บอกว่า "ในวันที่ 29 ต.ค.นี้ ผมจะเรียกทีมงานทีมชาติไทย ทั้งชุดใหญ่และปรีโอลิมปิก เข้ามาประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับการเตรียมทีมทั้ง 2 ชุดนี้ ที่ บ.สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป"
              
"วาระสำคัญเราจะเน้นไปที่การสรรหาตัวผู้เล่นของทีมชุดใหญ่ ที่เราคาดว่าจะทำการประกาศในวันที่ 2 พ.ย.นี้ หลังจากที่เกมลีกจะหยุดพักอีกครั้ง เมื่อเสร็จสิ้นการเล่นในสัปดาห์นี้ เพื่อจะได้ดูว่านักเตะที่อยู่ในข่ายมีอาการบาดเจ็บหรือไม่ ก่อนจะได้เรียกตัวเข้ามา"

"ขณะเดียวกันในทีมปรีโอลิมปิก คาดว่าจะเรียกตัวเข้ามาร่วมฝึกซ้อม หลังจากที่เรามีการเก็บตัวผู้เล่นชุดใหญ่ไปแล้ว ซึ่งในเวลานี้เรากำลังอยู่ในช่วงหาทีมอุ่นเครื่องให้กับพวกเขา และน่าจะได้คำตอบในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์เท่านั้น! ดิโอโก้ ยันไม่สนทุบสถิติตลอดกาลเฮแบร์ตี้
    กองหน้าชาวแซมบ้า ยืนกรานว่าเขาไม่ได้สนใจเรื่องจำนวนประตูที่เขายิงในปีนี้เลย แม้เขาจะใกล้ทุบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของหัวหอกราชบุรี ที่ทำไว้เมื่อปีที่แล้วก็ตาม
  • กิเลนฟัดอาร์มี่,บุรีรัมย์บู๊ชัยนาทตัดเชือกเอฟเอ
    จับตั๋วรอบรองฯ "ช้าง เอฟเอ คัพ" 2015 เอสซีจี เมืองทอง ฟัด อาร์มี่ อีกคู่ บุรีรัมย์ หวด ชัยนาท ด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับเป็นกังวลเรื่องการบริหารจัดการนักเตะในช่วงท้ายฤดูกาล ด้าน พ.อ.ชาญวิทย์ ทองพลับ ผู้จัดการทั่วไป อาร์มี่ ยูไนเต็ด รับงานหนักที่ต้องเจอ เอสซีจี เมืองทอง ส่วน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บอกเป้าหมายเดียวคือคว้าแชมป์ ขณะที่ ศศิธร อยู่ประสงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยนาท เอฟซี เผยไม่กังวลเจอบุรีรัมย์
  • ซิโก้ถึงไทยแล้วขออุบแผนเก็บตัวแข้งช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพช้างศึกไทย พร้อมทีมงานสตาฟฟ์ เดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปรยว่าได้วิชาจากทีมแดนเมืองผู้ดีกลับมาปรับใช้กับทีมชาติไทยเพียบ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยถึงการเรียกนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัว รวมถึงอาการของ "ตี๋-สินทวีชัย" มือกาวฉลามชล
  • ฉลามรับงานหินไร้ตี๋-อดุลบุกกิเลนฟูลทีม
    ชลบุรี เอฟซี ยอมรับสภาพทีมสมบูรณ์ยังสู้ลำบากแต่พุธนี้ขาด2ตัวหลักเยือนเอสซีจี เมืองทองฯไม่ใช่งานง่ายแต่ไม่ใช่ว่าจะไม่สู้ขอทำให้ดีที่สุดเพื่อสาวกฉลามชล ทุกคน ฝั่ง''กิเลนผยอง'' ทีมสุดปึ๊กหลังได้อาโอยาม่าพ้นโทษแบนกลับมาช่วยเกมรับ หวังเก็บชัยเพื่ออยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »