ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยิ้ม!เบนเตเก้ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมบู๊สิงห์

หงส์ยิ้ม!เบนเตเก้ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมบู๊สิงห์

Posted 31/10/2015 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันสุดเสียงแน่ เมื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนสำคัญ ยืนยันสลัดปัญหาเจ็บหัวเข่ากลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงล่าตาข่ายในเกมบุกรัง เชลซี แล้ว

คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าคนเก่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันพร้อมช่วย "หงส์แดง" ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้แน่นอน หลังหายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่ากลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว

  หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกที่เปิด แอนฟิลด์ เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ไม่ได้ลงสนามในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ที่เฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันพุธ ซึ่งหลายฝ่ายเป็นกังวลว่า เจ้าตัวอาจไม่พร้อมลงสนามเกมดวล "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ล่าสุด เบนเตเก้ ยืนยันว่า พร้อมเป็นทางเลือกในแดนหน้าแน่นอน

  ดาวยิงวัย 24 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "หงส์แดง" ว่า "ผมดีขึ้นแล้ว ผมแค่รู้สึกมีปัญหาบางอย่างในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อสัปดาห์ก่อนเท่านั้น ตอนนี้เรื่องนั้นผ่านไปแล้ว และผมก็ตั้งตารอที่จะได้ลงเล่นในเกมกับ เชลซี อาการบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอลเสมอ แต่ผมก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้มีร่างกายที่สมบูรณ์ตลอดซีซั่น เพื่อสนามทุกนัดให้ได้ ผมจะพยายามทำเต็มที่ในการซ้อมที่ เมลวู้ด เพื่อให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงดิ?เชลซีเล็งบีร็อดขัดตาทัพหากเด้งมู
    บอร์ดบริหาร เชลซี วางแผนระยะสั้น หากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด พ้น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการดึงตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เข้ามากุมบังเหียนชั่วคราวในช่วงที่สโมสรกำลังมองหาผู้จัดการที,คนใหม่
  • หวาน!มูยกคล็อปป์หนึ่งในกุนซือชั้นยอดยุโรป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี เปิดใจสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมชั้นยอดของยุโรป พร้อมรับเกมดวล "หงส์แดง" วันเสาร์นี้ ลูกทีมของตนต้องเจอกับงานสุดหินแน่นอน
  • มิลานว่าไง!ค้อนยื่น6.9ล.ยูโรหวังซิวฮอนดะ
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว เวสต์แฮม เตรียมยื่นสินสอด 6.9 ล้านยูโร ให้ เอซี มิลาน เพื่อซื้อ เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางแดนอาทิตย์อุทัย ที่โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีซีซั่นนี้ เหตุ "เดอะ แฮมเมอร์ส" อยากได้แข้งคุณภาพมาช่วยพาทีมลุ้นไปลุยศึกถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า
  • IN NUMBERS : เปิดอายุเฉลี่ย 20 ทีมพรีเมียร์ลีก
    ใครเด็กสุด! สื่อแดนผู้ดีเปิดเผยอายุเฉลี่ยของผู้เล่นทั้ง 20 สโมสรพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »