ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานงอกสิ"มิน"ตกบันไดปวดหลังลามถึงขา

งานงอกสิ"มิน"ตกบันไดปวดหลังลามถึงขา

Posted 03/11/2015 by siamdara

เพราะต้องทำงานทั้งถ่ายละคร ออกอีเว้นท์ ไหนจะธุรกิจส่วนตัว แต่นางเอกสาว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี กลับประสบอุบัติเหตุตกบันได งานนี้เลยทำให้ปวดหลังและลามไปถึงขา แต่นางเอกสาวบอกไม่มีปัญหาเพราะไม่กระทบกับการทำงานแน่นอน

ประสบอุบติเหตุปวดหลัง "ค่ะ หกล้ม พอดีวันนั้นกลับมาจากจีนแล้วกลับดึกเลยค่ะ ตีอะไรไม่รู้เราก็งัวเงียๆ ตกบันได  แล้วตอนนั้นตัวชาเลยคะ วันต่อมาก็รีบไปหาหมอเพราะเจ็บมากและมีคิวงานทุกวัน แต่ก็หยุดไม่ได้ค่ะต้องรักษาตัว (หมอว่าไงบ้าง) หมอบอกให้เบาๆ นิดนึงคะ มันก็เหมือนเป็นตรงกระดูกอ่ะค่ะ ก็ต้องเบาๆ ทำอะไรเบาๆ แต่ก็ยังทำงานพยายามออกมาทำงานปกติคะ (หมอสั่งให้หยุดหรือเปล่า) มันหยุดไม่ได้ค่ะ เห็นความจำเป็นของเรายังไงก็หยุดไม่ได้จริงๆ (มีอะไรน่าเป็นห่วงไหม) ตอนนี้มันก็ห่วงเรื่องกระดูก แต่เราก็พยายามไม่เคลื่อนไหวแรง (งดใส่รองเท้าส้นสูงเลยหรือเปล่า) ก็จะพยายามใส่ให้น้อยที่สุดค่ะ (ต้องรักษาตัวนานขนาดไหน) บอกไม่ได้เลยค่ะ มันก็ต้องอยู่ที่การดูแลของเราด้วย (แล้วจะได้พักตอนไหน) ยังไม่มีเลยคะ ตั้งแต่กลับจากจีนละครที่ไทยตอนนี้ก็ 3 เรื่องแล้วตอนแรกก็เครียดมากเพราะหยุดไม่ได้จริง ตอนแรกก็เป็นห่วงเหมือนกันค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องกระดูกและมันปวดพอมันปวดเราก็กังวลเพราะเราไม่อยากหยุด งานแต่เราก็พยายามรักษาตัวให้ดีที่สุด ก็ไม่ต้องห่วงคะ (มันจะเกี่ยวกับหมอนรองกรัดูกหรือเปล่า) มันก็ใกล้ๆ คะ มันก็ไม่แรงขนาดนั้น แต่ก็ต้องดูแลตัวเอง "ไม่น่าเป็นห่วงคะ ยังทำงานได้ปกติ ไม่มีผลกระทบอะไร"

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่างานที่จีนเป็นยังไงบ้าง "ถ่ายเสร็จแล้ว สบายใจอย่างน้อยก็ปิดจ๊อบไปได้ 1 งานแล้ว

แล้วก็รอปีหน้าไปเปิดตัวหนังทีเดียว ก็น่าจะได้ดูประมาณเมษายนปีหน้าคะ (คนไทยจะมีโอกาสได้ดูไหม) ไม่น่าจะได้ดูค่ะ เพราะฉายที่จีน 5,000 กว่าโรงก็อิ่มแล้ว (แล้วมีโปรเจคต่อเลยไหม) ตอนนี้ก็กลับมาดูงานที่ไทยคะ แต่โปรเจคทางนู้นก็คุยๆอยู่(แฟนๆที่จีนว่ายังไงบ้าง)  ดีคะ แฟนคลับที่จีนน่ารักมาก เมืองที่ไปถ่ายก็ไกลจากตัวเมือง ค่อนข้างจะเป็นภูเขาแต่เขาก็ตามมา นั่งรถไปเอาของกินเข้าไปให้ (พระเอกจีนฮอตมาก) น่ารักคะ จริงๆ บ้านเขาเล่นอินสตาแกรม ถ้าดูยอดฟอโล่ก็หลายล้าน คนตามเยอะ เราก็ช่วยกันเนอะ ฝั่งไทยก็ลงรูปเขา ฝั่งเขาก็ช่วยลงรูปเรา (จะเป็นคู่จิ้นที่นู้นด้วยไหม) ก็มีคนเชียร์นะคะ เป็นคู่จิ้นแดนมังกร เป็นการร่วมมือของจีนกับไทยซึ่งประเทศไทยก็มีสัมพันธ์ที่ดีกับจีน ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีคะ"

ส่วนช่อดอกไม้ที่สาวมินลงในอินสตาแกรม เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวมินแจงให้ฟังว่า "ก็มีหนุ่มๆ ส่งมาจากต่างประเทศเป็นกำลังใจ ช่วงนั้นมินก็ทำงานหนัก ไม่ค่อยสบายด้วย (ปุ๊กลุกเข้าไปแซวด้วย) แซวตลอดคะคนนั้น แต่มินก็แซวปุ๊กลุกนะ (เป็นช่อพิเศษจากคนพิเศษ) ไม่มีค่ะ ก็ค่อยๆ ดูไปเนอะ ไม่รีบ ตอนนี้ยังต้องรับผิดชอบงานอีกเยอะ (หนุ่มคนที่ส่งดอกไม้ให้เป็นใคร) คนเดิมค่ะ คนที่เคยเป็นข่าวด้วย คือตอนนี้เขาอยู่ต่างประเทศ เขาก็เป็นแบบนี้แหละ ถ้ามินอยู่ประเทศไหนเขาก็ส่งไปทุกประเทศ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่ แม็กซิม กับนม 700 cc แทบทะลักล้นเสื้อ
    มัน ใหญ่ มาก !!! นม 700 cc ที่สาว เอมมี่ เพิ่งจะจับยัดเสริมกันมาสักพักหนึ่ง นานๆ วันมาทำไมมันช่างดูใหญ่ขึ้นและใหญ่ขึ้น จนล่าสุดนี่แทบทะลักเสื้อออกมาเลย อื้อหือใหญ่จริงอะไรจริง
  • จันจิ ไกอา ประวัตินักร้องสาวสุดมั่น หวานใจคนล่าสุดของ มาริโอ้ เมาเร่อ
    จันจิ ไกอา ประวัตินักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป ไกอา สาวมั่นนำเทรนด์ หวานใจคนล่าสุดของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่กำลังถูกเพจแอนตี้ขุดภาพก่อนเข้าวงการแฉกระหน่ำ
  • เหวียนหง็อกจีง อดีตมิสเวียดนามปี 2011 สลัดผ้าถ่ายหวิว มีซี้ดสุด ๆ
    ภาพของ เหวียนหง็อกจีง ดีกรีอดีตมิสเวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล ปี 2011 อีกทั้งเธอยังเป็น ราชินีแห่งชุดชั้นใน ของประเทศเวียดนามอีกด้วย กับการสลัดผ้าถ่ายสยิวเปลือยอกจนทำเอาหนุ่ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นชาติไหนถึงกับต้องเหลียวมองกันเลยทีเดียว เหวียนหง็อกจีง อดีตมิสเวียดนามปี 2011 สลัดผ้าถ่ายหวิว มีซี้ดสุด ๆ
  • ‘โอซา’ซุ่มปลูกต้นรัก ทายาทค่ายมวย
    มีข่าวคบหาดูใจอยู่กับลูกเจ้าของเวทีมวยราชดำเนิน จิต เชี่ยวสกุล มาสักพัก สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่ง “โอซา แวง” ที่ตอนนี้หันมาเอาดีด้านธุรกิจยิม ที่ชื่อว่า BOX HiiT By ASE WANG โดยมีคนตาดีเห็นสาวโอซา แวง ไปนั่งเชียร์มวยในโซน VIP ที่ราชดำเนินอยู่บ่อยๆ แถมยังลงขันกันเปิดยิม ในพื้นที่เดียวกันอีกด้วย ซึ่งสาวโอซา ก็กึ่งรับกึ่งปฏิเสธว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »