ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขำทั้งห้องแถลงข่าวฟานกัลเรียกไมเคิ่ลสมอลลิ่ง

ขำทั้งห้องแถลงข่าวฟานกัลเรียกไมเคิ่ลสมอลลิ่ง

Posted 04/11/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปีศาจแดง ปล่อยไก่ในห้องแถลงข่าวหลังจะชม คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเปิดบ้าน ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเรียก "คริส สมอลลิ่ง" เป็น "ไมเคิ่ล สมอลลิ่ง"

 ในห้องแถลงข่าวที่โรงละครแห่งความฝัน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่ทีมสามารถเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยประตูโทนของ เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งขณะที่ผู้จัดการทีมที่ยึดเอาปรัชญาการเล่นตัวเองเป็นใหญ่กำลังแถลงข่าวชื่นชมความสามารถของลูกทีมหลายๆคนที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้จนมาถึงคิวของ คริส สมอลลิ่ง กองหลังของทีมที่ฟอร์มเด่นเหลือเกินในเกมนี้ แต่เจ้าตัวจะโดนชมทั้งที่ยังถูกเรียกชื่อผิด


" ซีเอสเคเอ มีจังหวะจะแจ้งครั้งเดียว และน่าเข้าที่สุดในนาที 78 เมื่อ เซย์ดู ดูมเบีย หลุดกับดักล้ำหน้าไปดวลกับ ดาลบิด เด เคอา แบบเดี่ยวๆ แต่ยิงไปติดเซฟปลายมือจอมหนึบสแปนิช แต่บอลไม่ตาย ดูมเบีย เจ้าเก่า ตามไปซ้ำดาบสอง แต่ก็โดย ไมเคิ่ล สมอลลิ่ง ที่วิ่งหน้าตั้งลงมา สไลด์ตัวสุดชีวิต ขวางทางบอลไว้จนกลิ้งหลุดเสาออกไปแบบหวาดเสียว"

อย่างไรก็ตามในขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล เรียกชื่อผิดจนมีเสียงขำหลุดออกมาจากนักข่าวเจ้าตัวก็แสดงสีหน้าเรียบเฉยไม่ได้มีอาการอะไรและไม่มีการกลับมาพูดแก้ไขชื่อลูกทีมทั้งนั้นอาศัยความนิ่งผ่านสถาการณ์ตรงนั้นไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะยาก!รูนโอดซีเอสเคเอเล่นอุดทำผีหืดจับ
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัยชนะ 1-0 เหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก สุดสำคัญ เพราะได้มาแบบหืดจับ ทีมเยือนมาเน้นอุด หวังแบ่งแต้มเต็มที่ แต่โชคดีที่ยิงประตูได้ในที่สุด พร้อมบอกสุดเป็นเกียรติที่ยิงประตูทำสถิติเท่า เดนิส ลอว์ ตำนานดาวยิงของทีม
  • ฟานกัลปลื้มรูนซัดชัย-ยกแข้งผีเล่นดีควรชนะ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม เวย์น รูนี่ย์ เล่นดี ยิงได้ กลบเสียงวิจารณ์ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 แต่ยกย่องทุกคน ช่วยกันเล่นดี และสมควรชนะที่สุดแล้ว ก่อนไม่ลืมชม ดาบิด เด เคอา กับ คริส สมอลลิ่ง กับจังหวะช่วยกันเซฟถวายหัว กับเกมรุกจะแจ้งครั้งเดียวของทีมเยือน
  • โล่งอก! กอมปานียิ้มเรือแล่นฉิวสู่รอบน็อคเอาท์
    กัปตันทีมเรือใบสีฟ้า ยอมรับว่าสุดโล่งอกที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ พร้อมตั้งเป้าเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้
  • ปืนเหนื่อย! เวนเกอร์เสียงอ่อยไร้เบเยอรินบุกรังเสือใต้ UCL
    แฟนอาร์เซนอลต้องลุ้นหนักหลังอาร์แซน เวนเกอร์ยอมรับว่าเขาไม่ได้เรียกแบ็คขวาความไวแสงติดทีมมาเยอรมันด้วยหลังมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบต้องพัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »