ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเมืองทองชุบตัวกิเลนวัลเล่ย์-ดราแกนยังหวังบิ้ลแชมป์

แข้งเมืองทองชุบตัวกิเลนวัลเล่ย์-ดราแกนยังหวังบิ้ลแชมป์

Posted 10/11/2015 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกพลเก็บตัวซ้อมที่กิเลน วัลเล่ย์ 12-14 พ.ย.นี้ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ชาวโครเอเชียเผยไม่มีคิวอุ่นเครื่องแค่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศให้นักเตะมีสมาธิมากขึ้นในการไล่ล่าความสำเร็จของทีมในช่วงที่เหลือ

ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015 ล่าสุดทางด้าน ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ชาวโครเอเชียได้เผยผ่านล่ามถึงแผนการเก็บตัวในช่วงที่ทีพีแอลพักเบรกทีมชาติไทยด้วยว่า

"เอสซีจี เมืองทอง จะเดินทางไปเก็บตัวกันที่ กิเลน วัลเล่ย์ ในช่วงวันที่ 12-14 พ.ย.นี้ โดยไม่มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง เพราะเราต้องการสร้างสมาธิให้กับผู้เล่นในทีมเพื่อนำไปใช้ในช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขัน เรายังคงมีลุ้นดับเบิ้ลแชมป์ทั้งในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ช้าง เอฟเอคัพ และเชื่อว่าสถานที่เก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ จะช่วยให้ทีมมีสมาธิเพื่อไล่ล่าในการสร้างความสำเร็จของทีมต่อไปให้ได้"
 
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เหลือเกมในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกอีก 6 นัดมีแต้มตามจ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน ส่วนในศึกฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ2015 รอบรองชนะเลิศ จะพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด แข่งขันที่สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 2 ธ.ค.58 เวลา 19.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดสัมมนาสร้างลีกเยาวชนครั้งที่3ล่องใต้ที่สงขลา
    เดินสายลงใต้!งานสัมมนาเตรียมความพร้อมสำหรับการสร้างลีกเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 3 จัดระดมความคิดที่จังหวัดสงขลาตัวแทนจากสโมสรต่างในภาคใต้ ให้ความสนใจเข้าร่วมสัมมนากันอย่างคึกคัก
  • สารัชเตือนช้างศึกอย่ามองข้ามไต้หวันแม้รั้งบ๊วยของกลุ่ม
    ห้องเครื่องร่างเล็กเตือนทัพช้างศึกห้ามมองข้ามไต้หวันแม้รั้งบ๊วยของกลุ่ม แต่ยันชัดการเล่นในบ้านต้องเก็บชัยชนะให้ได้
  • โค้ชวังแสดงสปิริตถอยไปนั่งเป็นผจก.ทั่วไปชัยนาท
    ด่วน''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล แสดงสปิริตและความรับผิดชอบ ขอลดบทบาทจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมานั่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของทีมแทน เพื่อลดแรงกดดันที่มีต่อสโมสร พร้อมขอบคุณทุกการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารและลูกทีมทุกคน
  • อุ่นไม่สวย!!ไต้หวันโดนพลังเอ็มเผาเครื่อง2-0
    ใจป้ำ!!! ไต้หวันเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนร่วมทำข่าวเกมอุ่นเกือก ก่อนที่จะโดนโอสถฯ เผาเครื่องไป 2-0 ด้าน เฉิน ก้วย เหลิน เฮดโค้ชไต้หวัน เผยต้องการให้นักเตะปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศมากกว่า ไม่ได้หวังเรื่องผลสกอร์ที่ออกมา ขณะเดียวกัน "ซาเวียร์ เฉิน" แข้งลูกครึ่งเบลเยียม บินสมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »