ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมวดำเล็งทุ่ม20ล้านป.สู่ขอออสตินม.ค.ปีหน้า

แมวดำเล็งทุ่ม20ล้านป.สู่ขอออสตินม.ค.ปีหน้า

Posted 11/11/2015 by siamsport

เดลี่ เมล์ กระพือข่าว ซันเดอร์แลนด์ เตรียมรุกคืบยื่นสินสอดราว 20 ล้านปอนด์ หวังกระชาก ชาร์ลี ออสติน ดาวยิงตัวเก่ง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นนี้ มาเสริมคมช่วงหน้าหนาว เหตุ แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ "แมวดำ" อยากได้แข้งผู้ดีมาช่วยทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป

ซันเดอร์แลนด์ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมเดินหน้ายื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) หวังดึงตัว ชาร์ลี ออสติน กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาเสริมทัพเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้าเปิดขึ้น

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมเลือดผู้ดี เข้ามากุมบังเหียน "แมวดำ" ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่พาทีมพ่ายถึง 3 เกม จาก 4 นัดในพรีเมียร์ลีก และรั้งอันดับ 19 ของตารางคะแนน มีแค่ 6 แต้มเท่านั้น ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า ออสติน กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ ของทีมผู้ดีแดนอีสาน และ "บิ๊กแซม" เล็งทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวต้องการคว้าดาวยิงตัวเก่งช่วงเดือนมกราคมปีหน้าเพื่อหวังพา ซันเดอร์แลนด์ อยู่ค้าแข้งลีกสูงสุดแดนผู้ดีต่อไป

ทั้งนี้ ออสติน ที่ยิง 7 ประตู จาก 12 เกมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ให้ "คิวพีอาร์" ฤดูกาลนี้ จะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงจบฤดูกาลนี้ และเชื่อกันว่า ควีนส์ปาร์ค หวังขายนักเตะพ้นทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้พวกเขาได้ปฏิเสธความสนใจจากทีมอื่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์สนจ่าย11ล้านป.ซื้อเตโย่เสริมคม
    "ฟีชาเฆส" ปูดข่าว ลิเวอร์พูล สนใจดึงตัว คริสเตียน เตโย่ หัวหอก ปอร์โต้ ที่ยืมมาจาก บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในแนวรุก โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ "เร้ด แมชีน" เชื่อมั่น แข้งกระทิงจะถูกขายด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์
  • เดลบอสเก้ยันคอสต้าสำคัญกับสเปน
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน ยืนยันสถานะของ ดีเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะสำคัญของทีมชาติสเปน แม้ผลงานไม่ดี แถมโดนด่ายับเรื่องการเล่นแบบสุดเถื่อน ชี้เป็นผู้เล่นมีค่า จากสไตล์การเล่นที่ขยัน ทุ่มเท หาพื้นที่ และสู้กับกองหลังคู่ต่อสู้
  • รู้เห็น! หมอเอวาอาจเรียกอาซาร์เป็นพยานคดีฟ้องมู
    เพลย์เมคเกอร์ชาวเบลเยียมของสิงห์บลูส์ อาจถูกดึงเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องเป็นพยานให้แพทย์สาวคนสวย ในคดียื่นฟ้องเดอะสเปเชียลวัน ที่ไล่ออกจากงานแบบไม่เป็นธรรม
  • ส่อพักยาว! วาเลนเซียขึ้นเขียงผ่าขาฉลุย
    ผีแดงเซ็ง! ดาวเตะชาวเอกวาดอร์ส่อแววพักยาวหลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »