ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันยูเว่,อินเตอร์อยากได้ลาเวซซี่

เอเยนต์ยันยูเว่,อินเตอร์อยากได้ลาเวซซี่

Posted 14/11/2015 by siamsport

อเลสซานโดร มอจจี้ เอเยนต์คู่ใจของ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัด ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เป็นสองทีมที่อยากได้ตัวนักเตะในคอนโทรลไปร่วมก๊วน พร้อมแย้มเจ้าตัวสนหวนกลับค้าแข้งในเวที เซเรีย อา เช่นกัน

 อเลสซานโดร มอจจี้ นายหน้าของ เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน สองสโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

  สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาล แต่ต้นสังกัดก็อาจจะเลือกปล่อยตัวในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้เลย เพื่อโกยเงินเข้าสโมสร

"ลาเวซซี่ จะกลับไปเล่นที่ อิตาลี หรือเปล่าน่ะเหรอ? ยูเว่ ถือเป็นทางเลือกเลย และกับ อินเตอร์ นั้น ผมสามารถพูดได้เลยว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ (กุนซือ อินเตอร์) อยากได้เขามาตั้งแต่ตอนคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว เขาได้รับค่าจ้างเยอะ เพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ มีหลายสโมสรในยุโรปจับตามองเขาอยู่ และการกลับไปเล่นที่ อิตาลี ถือเป็นทางเลือกสำหรับเขา" มอจจี้ กล่าวกับ สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่รุกคืบซิวลาเวซซี่เสริมคม
    ยูเวนตุส เตรียมเดินหน้ากระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิงจอมเก๋า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดกลางปีหน้า หวังเอามาเสริมแกร่งแนวรุกให้กับทีมช่วงตลาดหน้าหนาว หลังจากกองหน้าตัวใหม่ฟอร์มแย่ และทีมก็ผลงานไม่ดี
  • เชสนี่แย้มอยู่รับใช้โรม่าต่อไป
    วอยเซียค เชสนี่ นายด่านชาวโปแลนด์ของ โรม่า ที่ยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล แย้มเป็นนัย ต้องการโม่แข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" มากกว่ากลับไปรับใช้ต้นสังกัดอย่าง "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุไม่อยากนั่งเป็นสำรองอีก พร้อมเผยจะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย
  • ชุดขาวเซ็ง!โมราต้ากำลังคุยสัญญาใหม่กับยูเว่
    งานนี้ เรอัล มาดริด คงต้องผิดหวัง เมื่อล่าสุด อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุเอง กำลังถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมระบุตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย
  • เอวร่าเผยผีไม่เคยตรวจเจอตนแพ้ไข่
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส ระบุ สมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น "ปีศาจแดง" ไม่เคยตรวจเจอเลยว่าตนมีอาการแพ้ไข่ โดยกว่าที่เจ้าตัวจะมารู้ว่ามีอาการนี้ก็ตอนที่ย้ายมาเล่นให้ "เบียงโคเนรี่" แล้ว พร้อมเผย การมาเล่นที่อิตาลีทำให้เข้าใจเรื่องแท็กติกมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »