ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์คุยทับราฮีมเก่งขึ้นกว่าตอนอยู่หงส์

เอเยนต์คุยทับราฮีมเก่งขึ้นกว่าตอนอยู่หงส์

Posted 16/11/2015 by siamsport

ไอดี้ วอร์ด ตัวแทน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนเก่งแมนฯ ซิตี้ โวสนั่นทุกวันนี้ลูกค้าของตนพัฒนาฝีเท้าอย่างมาก ชี้ตอนเล่นให้ ลิเวอร์พูล นักเตะเคยโดนขอให้เล่นฟูลแบ็กมาแล้ว ซึ่งแบบนั้นไม่มีทางทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้ เชื่อทุกวันนี้ สเตอร์ลิง อยู่กับสโมสรที่เหมาะสมแล้ว

ไอดี้ วอร์ด เอเยนต์คู่ใจของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจรวดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดหนักอีกรอบหลังออกมาโวสนั่นว่านักเตะในความดูแลของตนมีการพัฒนาเรื่องฝีเท้ามากขึ้นกว่าตอนที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล

วอร์ด โดยวิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นตัวตั้งตัวตีที่ทำให้ สเตอร์ลิง ตีจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อย้ายไปเล่นกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ หลังจากซัดไปหลายประตูในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา จนนำทีมขึ้นเป็นรั้งจ่าฝูง

ตัวแทนของ สเตอร์ลิง แสดงความเห็นว่า "ที่ลิเวอร์พูล, ราฮีม เคยถูกขอให้เล่นฟูลแบ็ก เหมือนกับที่ เอ็มเร่ ชาน โดนขอให้เล่นตำแหน่งกองหลังตัวกลางทั้งๆ ที่เขาเป็นผู้เล่นมิดฟิลด์ นั่นไม่ได้ช่วยให้เขาพัฒนาขึ้นมาเลย การย้ายมาเล่นกับ ซิตี้ เป็นเรื่องที่ถูกต้องสำหรับ ราฮีม แม้ว่าแฟนบอลลิเวอร์พูล ไม่ยอมรับเรื่องนี้ ที่ ซิตี้ ตอนนี้เขาเล่นได้สุดยอดมากๆ"

"เขากำลังเป็นนักเตะที่สำคัญของผู้จัดการทีมที่ให้อิสระกับเขาในการแสดงศักยภาพของตัวเองออกมา และเขามีพัฒนาการขึ้นในฐานะนักเตะที่เล่นให้กับทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่า ราฮีม อยู่กับสโมสรที่เหมาะสมแล้ว" วอร์ด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »