ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลว่ารับตนพัฒนาขึ้นตั้งแต่คล็อปป์มาคุมหงส์

เลว่ารับตนพัฒนาขึ้นตั้งแต่คล็อปป์มาคุมหงส์

Posted 16/11/2015 by siamsport

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้าของ ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโต รับการมาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ที่เขามาคุมทีมตนพัฒนาฝีเท้าอย่างมาก และได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากอดีตโค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า การได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจอมทุ่มเท มากุมบังเหียน เป็นเหมือนยากระตุ้นสำคัญที่ทำให้ตนกลับมาแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งกับการเล่นในถิ่นแอนฟิลด์

นายใหญ่ชาวเยอรมัน เข้ามาทำทีมแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือที่โดนปลดไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยในช่วง 3 เกมแรกที่ คล็อปป์ คุมทีม "หงส์แดง" ได้แค่ผลเสมอ ก่อนที่พวกเขาจะเอาชนะ บอร์นสมัธ ตามด้วย เชลซี และ รูบิน คาซาน จากนั้นก็แพ้ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ก่อน

เลว่า เชื่อว่าการที่ต้นสังกัดแต่งตั้ง คล็อปป์ มาคุมทีมเป็นเรื่องดีมากๆ ในเรื่องการพัฒนาฟอร์มการเล่นของตน "ผมเชื่อว่าการมาของ คล็อปป์ ทำให้ผมเหมือนได้ชาร์จพลังใหม่ เขาแสดงให้เห็นว่าเขามีความเชื่อมั่นในตัวผม ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากเขา"

"เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมากๆ แต่มีแนวคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับแนวทางการเล่น ผมพัฒนาอย่างมากกับการได้ทำงานร่วมกับเขาในช่วงเดือนแรก เขาเป็นคนตรงๆ ตามแบบชาวเยอรมัน และยังเป็นคนที่เปิดเผยมากๆ ผมรู้สึกใกล้ชิดกับเขา เขาสมกับเป็นเจ้านายจริงๆ" เลว่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม้ทีมเก่า! เอเยนต์เชื่อราฮีมฉลองดีใจแน่หากยิงหงส์ได้
    ตัวแทนของปีกตัวจี๊ดเรือใบสีฟ้สา มั่นใจว่านักเตะในความดูแลของเขาจะดีใจตามปกติอย่างแน่นอน หากสามารถซัดประตูใส่อดีตต้นสังกัดอย่างหงส์แดงได้
  • บาร์นส์หนุนรูนจะซัดให้ผีเกิน15ลูกซีซั่นนี้
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนหลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน จะซัดประตูให้ต้นสังกัดมากกว่า 15 ลูก ในซีซั่นนี้ พร้อมรับ "รูน" เป็นแข้งผู้ดีที่ตนชื่นชอบจริงๆ
  • ชานยกบาสตี้คอยช่วยเหลือตนเสมอ
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ซูฮก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นพี่ร่วมทีมชาติเยอรมัน คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอลอาชีพเสมอ ตั้งแต่สมัยยังอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยกันแล้ว ยก "บาสตี้" คือสุดยอดผู้เล่นอย่างแท้จริง
  • 12ปีที่รอคอย!บาร์นส์เชื่อปืนมีแววซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ
    จอห์น บาร์นส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ฟันธง ซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล มีแววที่จะซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง เชื่อ แมนฯ ซิตี้ จะแผ่วช่วงเดือนมีนาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »