ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อป80%อยากเห็นคล็อปป์ซื้อแข้งใหม่

เดอะค็อป80%อยากเห็นคล็อปป์ซื้อแข้งใหม่

Posted 17/11/2015 by siamsport

สื่อท้องถิ่นดินแดนผู้ดี เผยผลสำรวจจากแฟนบอล "หงส์แดง" จำนวนกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ อยากเห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเท สะกิดบอร์ดบริหารควักกระเป๋าเสริมทัพอย่างน้อย 2 คนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ รายงานว่าสาวก "เดอะ ค็อป" มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ต้องการให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก เซ็นสัญญานักเตะใหม่อย่างน้อย 2 คนหรือมากกว่านั้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

จากโพลสำรวจที่สื่อดังในเมืองลิเวอร์พูลทำขึ้นโดยได้สอบถามไปยังแฟนบอล "หงส์แดง" ว่ามีจำนวนมากแค่ไหนที่อยากให้ อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพในช่วงฤดูหนาวนี้ และผลที่ได้รับเห็นได้ชัดว่ามีจำนวนมากกว่าสี่ในห้าที่ต้องการให้มีการดึงแข้งใหม่มาร่วมทีม

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่ได้เซ็นสัญญานักเตะในช่วงกลางซีซั่นนับตั้งแต่ปี 2013 เมื่อพวกเขาคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มาร่วมทีม มีชื่อเสียงไม่ค่อยน่าอภิรมย์นัก เนื่องจากพวกเขาโดนตำหนิว่ามักจะซื้อผู้เล่นโดยเน้นปริมาณมากกว่าคุณภาพในช่วงที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลว่ารับตนพัฒนาขึ้นตั้งแต่คล็อปป์มาคุมหงส์
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้าของ ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโต รับการมาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ที่เขามาคุมทีมตนพัฒนาฝีเท้าอย่างมาก และได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากอดีตโค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • แม้ทีมเก่า! เอเยนต์เชื่อราฮีมฉลองดีใจแน่หากยิงหงส์ได้
    ตัวแทนของปีกตัวจี๊ดเรือใบสีฟ้สา มั่นใจว่านักเตะในความดูแลของเขาจะดีใจตามปกติอย่างแน่นอน หากสามารถซัดประตูใส่อดีตต้นสังกัดอย่างหงส์แดงได้
  • บาร์นส์หนุนรูนจะซัดให้ผีเกิน15ลูกซีซั่นนี้
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนหลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน จะซัดประตูให้ต้นสังกัดมากกว่า 15 ลูก ในซีซั่นนี้ พร้อมรับ "รูน" เป็นแข้งผู้ดีที่ตนชื่นชอบจริงๆ
  • ชานยกบาสตี้คอยช่วยเหลือตนเสมอ
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ซูฮก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นพี่ร่วมทีมชาติเยอรมัน คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอลอาชีพเสมอ ตั้งแต่สมัยยังอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยกันแล้ว ยก "บาสตี้" คือสุดยอดผู้เล่นอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »