ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » OFFICIAL: ยูฟายัน แชมเปียนส์ลีก, ยูโรปา เล่นตามกำหนดเดิมทุกคู่

OFFICIAL: ยูฟายัน แชมเปียนส์ลีก, ยูโรปา เล่นตามกำหนดเดิมทุกคู่

Posted 19/11/2015 by goal.com

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปเตรียมเพิ่มมาตรการความปลอดภัยในเกมการแข่งขันระดับสโมสรยุโรป แต่จจะไม่เลื่อนการแข่งขันคู่ใดออกไป

สหพันธ์ฟุตบอลยุโร(ยูฟา) แถลงว่า จะดำเนินการแข่งขันรายการยูฟา แชมเปียนสลีก และ ยูฟา ยูโรปาลีก ทุกคู่ตามกำหนดเดิม แม้จะมีเหตุการณ์ก่อวินาศกรรมขึ้นในปารีสก็ตาม

หลังจากวินาศกรรมครั้งใหญ่ที่กรุงปารีส ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างเกมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างฝรั่งเศสกับ เยอรมัน และมีผู้บาดเจ็บ, เสียชีวิตมากมาย กระแสความกังวลในเรื่องความปลอดภัยก็เกิดขึ้นทั่วยุโรป ล่าสุดเกมอุ่นเครื่องระหว่างเยอรมันกับเนเธอร์แลนด์ก็ต้องถูกยกเลิกเนื่อง จากมีการขู่วางระเบิดและพบวัตถุต้องสงสัยข้างสนาม จนตั้งสั่งอพยพผู้คนออกจากสนามในที่สุด

แต่ถึงจะมีปัญหาดังกล่าว ยูฟาก็ยังตัดสินใจเดินหน้าจัดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปีหน้า (ยูโร 2016) ที่ฝรั่งเศสตามเดิม และล่าสุดก็ยืนยันว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ สำหรับฟุตบอลสโมสรเช่นกัน โดยยืนยันจะเข้มงวดในเรื่องความปลอดภัย

"ทุกเกมจะเล่นตามกำหนดการณ์เดิม ยูฟาเข้มงวดในเรื่องระเบียบความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัย ในการประสานงานกับฝ่ายจัดการแข่งขันแต่ละเกม และทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมเจ้าบ้าน และองค์กรท้องถิ่น เพื่อให้มั่นใจว่าทุกมาตรการจำเป็นจะถูกนำมาใช้ และความปลอดภับของผู้เกี่ยวข้องจะได้รับการรับรอง" คือแถลงจากยูฟา

ยูฟา แชมเปียนส์ลีก จะกลับมาเล่นกันอีกครั้งในคืนวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่ายืนยันไม่ยกเลิกเกมชปล.-ยูโรปาวีกหน้า
    ยูฟ่า คอนเฟิร์ม ไม่มีการยกเลิกเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ของทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ในสัปดาห์หน้าแน่นอน แม้เพิ่งเกิดเหตุไม่สงบที่แดนน้ำหอมก็ตาม ด้าน ริชาร์ด สคูดามอร์ ปธ. พรีเมียร์ลีก ยืนยัน 6 ทีมอังกฤษ ที่มีคิวเล่นทั้ง 2 ถ้วย ยังลงฟาดแข้งเหมือนเดิม แต่จะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้น
  • ยูฟ่าคอนเฟิร์มทีมวางยูโร16ก่อนจับสลาก12ธ.ค.
    ยูฟ่า คอมเฟิร์มทีมวางจับสลาก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเสร็จสิ้นรอบเพลย์ออฟ โดยบรรดาชาติยักษ์ใหญ่อย่าง สเปน, เยอรมัน, อังกฤษ, โปรตุเกส และ เบลเยียม ต่างได้อยู่ในโถ 1
  • คีนขอทบทวนงานกับยักษ์เขียวหลังจบยูโร
    รอย คีน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะคิดเรื่องการทำหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือทีมชาติไอร์แลนด์ อีกครั้ง หลังจบศึกยูโร 2016 เนื่องจากยังหวังกลับไปเป็นกุนซือระดับสโมสร หลังเพิ่งนำ "ยักษ์เขียว" ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทัวร์นาเมนต์ที่ฝรั่งเศส ได้สำเร็จ พร้อมเผยได้วิชาอย่างมากมายจากการทำงานร่วมกับ มาร์ติน โอนีล
  • โอลเซ่นโบกมือลาโคนมหลังร่วงยูโร2016
    มอร์เท่น โอลเซ่น กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก ตัดสินใจลาออกแล้ว หลังไม่อาจนำทีมผ่านเข้าเล่นศึกยูโร 2016 ได้สำเร็จ จากการแพ้ต่อ สวีเดน ในรอบเพลย์-ออฟ เมื่อวันอังคาร หลังจากที่กุมบังเหียน "โคนม" มาอย่างยาวนานถึง 15 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »