ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้องปาล์ม" โชว์เชฟบ๊ะฉ่ำโบ๊ะ! พร้อมชิง "มิสเอเชีย เพเจ้นท์" ที่ฮ่องกง

"น้องปาล์ม" โชว์เชฟบ๊ะฉ่ำโบ๊ะ! พร้อมชิง "มิสเอเชีย เพเจ้นท์" ที่ฮ่องกง

Posted 19/11/2015 by siamdara

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 58 ที่ รร.ปทุมวัน ปรินเซส สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม MVTV เจ้าของลิขสิทธิ์การประกวด มิสเตอร์แอนด์มิสเอเชียไทยแลนด์ คอนเทสต์ (Mr.& Miss Asia Thailand Contest) ในประเทศไทย และบริษัท Multiphase Media & Agency ได้เปิดตัว

"น้องปาล์ม" นางสาวพิมพ์ชนก โพธิ์ธนพนต์ หรือ "กัวหยีถิง" นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ โทภาษาจีน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค)  ในฐานะ "มิสเอเชียไทยแลนด์ 2015" (Miss Asia Thailand 2015) เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมการประกวด "มิสเอเชีย เพเจ้นท์ 2015" (Miss Asia Pageant 2015)  ที่เกาะฮ่องกง กับตัวแทนสาวงามกว่า 30 ประเทศ

งานนี้ "น้องปาล์ม" โชว์เชฟบ๊ะขาวโบ๊ะ ในชุดว่ายน้ำทูพีชสีสันสดใส ให้ชมเป็นขวัญตา  พร้อมกับเปิดใจว่า มีความพร้อมเต็มร้อยกับการเป็น ตัวแทนสาวไทยไปประชันความงามบนเวทีขาอ่อนระดับเอเชีย ที่ผ่านมามีการออกกำลังกายฟิตหุ่น ศึกษาภาษาอังกฤษ และจีนกว้างตุ้ง รวมถึงฝึกซ้อมรำไทย "เทพบันเทิง" และการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยแขนงอื่นเป็นอย่างดี เพื่อนำไปเผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้เห็นความงาม และมีความมั่นใจว่าเสน่ห์ของสาวไทยจะมัดใจกรรมการได้ไม่น้อย ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทำหน้าที่สำคัญในระดับประเทศ

สำหรับรอบตัดสิน มิสเอเชีย เพเจ้นท์ 2015 จะจัดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2588 ที่สถานีโทรทัศน์ ATV ฮ่องกง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออร่าว่าที่เจ้าสาว"เอมมี่ มอ"แร๊งส์มั่กนะเธอ
    จัดว่าเป็นว่าที่เจ้าสาวที่เด็ดเผ็ดเเซ่บในยุคไซเบอร์ฟีเว่อร์สาว "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ เห็นจะจะในไอจีของเธอที่ล่าสุดเผยภาพเด็ดทั้งภาพพรีเวดดิ้งฟรุ้งฟริ้งกับแฟน"เจมส์" จิรายุทธ แถมยังผุดภาพเซ็กซี่ ขาว เนียนโบ๊ะ โว๊ะออร่าเปล่งเด้งทิ่มตา
  • "โย-ยศวดี" ทุ่มเทสุดตัว เป็นนักวิ่ง
    ทุ่มเทสุดตัว สำหรับการเป็นนักกีฬาวิ่งแบบเต็มตัว สำหรับนางแบบสาวแถวหน้า “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ ณ เวลานี้ หากมีการแข่งขันวิ่งที่ไหน ก็จะได้เห็นนางแบบสาว โย-ยศวดี ไปร่วมขบวนในการวิ่งแข่งขันมาราธอนอยู่แทบทุกรายการ
  • ‘ใบเฟิร์น’เงิบ หมอดูทัก!! ดวงรักไร้คู่
    สวยเซ็กซี่มากขึ้น แถมโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว แต่นางเอกสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กลับไม่มีข่าวเรื่องความรัก จนหลายคนมองว่า เธอไม่เปิด หรือทางผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟนหรือเปล่า ในเรื่องนี้ สาวใบเฟิร์น กล่าวว่า
  • สุดยอดท่าออกกำลัง เพิ่มพลังเซ็กซ์ให้ฟิตปั๋ง!
    วิธีที่จะเสริมความฟิตปั๋งให้ร่างกาย เพื่อการเคลื่อนไหวอย่างกระฉับกระเฉงระหว่างกิจกรรมรัก และป้องกันอาการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าหลังผ่านศึกรัก ก็คือการออกกำลังกายในท่าพิเศษ ที่จะช่วยคุณๆ เสริมความแข็งแกร่งให้ "กล้ามเนื้อที่จำเป็น" สำหรับการมีเซ็กซ์โดยเฉพาะ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »