ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ข้าวฟ่าง GND" พกความบึ้บบั้บ มาขยี้ใจคุณให้แหลกกันไปข้าง!

"ข้าวฟ่าง GND" พกความบึ้บบั้บ มาขยี้ใจคุณให้แหลกกันไปข้าง!

Posted 20/11/2015 by FHM


"ข้าวฟ่าง GND 2014" สาวข้างบ้านสุดเอ็กซ์ กลับมาพร้อมความบึ้บบั้บ ที่จะมากระชากลมหายใจของคุณให้ยิ่งกระชั้นมากขึ้น หายใจถี่กันทั้งประเทศ

อัพเดตชีวิตหน่อย หลังจากประกวด FHM GND เสร็จ คุณไปทำอะไรมาบ้าง?
   พอประกวดเสร็จก็มีคนติดต่องานมาพอสมควร งานดีๆ เงินดีๆ ก็เข้ามา ทำให้เรามีโอกาสเก็บเงินได้เยอะขึ้น จนซื้อรถให้พ่อได้ (ยิ้ม)มาอยู่กรุงเทพฯ พักใหญ่แล้วเนาะ

เลิกพูดเหน่อยังเนี่ย?  
   เลิกแล้ว แต่ก็ยังมีติดบ้างนิดหน่อย แต่ทุกคนก็ยังเรียกไอ้เหน่ออยู่

หนุ่มๆ ล้อบ้างไหม?
   ไม่ เค้าจะบอกว่ามีเสน่ห์ดีนะ แต่ในใจเราก็แหม... อยากจะว่าล่ะสิ แต่ก็เฉยๆ เพราะมันคือตัวตนของเรา

ตั้งแต่มีนามสกุล FHM เปลี่ยนหนุ่มข้างกายไปกี่คนแล้วล่ะ?
   เปลี่ยนมาเป็นคนใหม่ล่ะ (ยิ้ม) เป็นคนที่ 2

ไหนบอกอีกทีซิว่า คุณชอบผู้ชายแบบไหน?
   ชอบผู้ชายขาว ตี๋ อวบๆ ค่ะ ฟ่างยังไม่เปลี่ยนสเปก ถามกี่ทีก็ตอบแบบนี้ แล้วก็แต่งตัวดูสะอาดสะอ้าน

แล้วที่ไม่ชอบล่ะ เป็นยังไง?
   ที่ไม่ชอบเลยก็ผู้ชายที่แต่งตัวซกมก ดูป่าเถื่อน หล่อแต่พูดจาไม่โอเค ฟ่างก็ไม่เอานะ ชอบผู้ชายพูดเพราะๆกับเรา แล้วก็ใจเย็นกับเราด้วย

คอนเซ็ปต์ในวันนี้เป็นไง ถูกใจไหม?
   วันนี้เป็นเหมือนเชฟ ทำอาหารในครัวเซ็กซี่ๆ โอเคนะคะ แหวกแนวดี ตั้งแต่ถ่าย FHM มาไม่เคยถ่ายแบบนี้เลย ที่ผ่านมามีกับรถบ้าง ในสตูฯ บ้าง ครั้งนี้ออกนอกสถานที่มาทำครัว อาจจะ แจ้งเกิดอีกรอบนึง

ในชีวิตจริงคุณทำอาหารเป็นไหม?
   ทำเป็นค่ะ

เมนูเด็ดที่ทำแล้วทุกคนยกนิ้วให้คือ?  
   ก็จะมีข้าวผัดไส้กรอก แล้วก็แกงส้ม ต้มยำ เราทำได้หมด เพราะแม่สอน ชอบตามแม่ไปเข้าครัว

เคยมีหนุ่มๆ มาเสิร์ฟอาหารเช้าให้ถึงบนเตียงบ้างไหม?
   มีค่ะ แฟนคนล่าสุดเนี่ยแหละ เรานอนอยู่เค้าก็จะมาหอมแก้มทีนึง แล้วก็ยกอาหารมาให้เรา ดูโรแมนติก

แล้วคุณตอบแทนเขายังไง?
   อุ๊ย! ที่รัก น่ารักจังเลย พูดหวานๆ กอด หอม

คุณมีเมนูสำหรับโด๊ปสูตรเฉพาะตัวไหม?
   ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะต้องกินไข่ขาว มันจะฟิต ไม่เหนื่อย เคยอ่านเจอในหนังสือ เอามาต้มกิน หรือไม่ก็ต้องออกกำลังกายช่วงขา เวลามีอะไรกับแฟนแล้วจะโอเค ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องกระเทียม บางคนที่อยากมีลูกเค้าก็จะกินกระเทียมเยอะๆ ฟ่างว่านะผู้หญิงนอกจากเก่งการบ้านการเรือนแล้วก็ต้องเก่งเรื่องบนเตียงด้วย ผู้ชายถึงจะไม่ไปไหน ช่วงนี้เมนูโปรดน่าจะเป็นซุป

(ชื่อหนุ่มข้างกายคนล่าสุด) ใช่ไหม?
   (หัวเราะ) ใช่ๆ ชอบกินซุป เปิดเผยสถานะในสื่อออนไลน์แบบนี้

ไม่กลัวเรตติ้งตัวเองตกเหรอ?
   เค้าก็มีหน้าตาในสังคม เค้ายังไม่กลัวแล้วเราจะกลัวไปทำไม เพราะว่าเรารักกัน ถ้าคนจะติดตามผลงานเรา เค้าก็จะต้องชอบในผลงานเรา ไม่ใช่พอเรามีแฟนก็ไม่ชอบเราแล้ว

6 เดือนมาแล้ว โปรโมชั่นยังดีอยู่หรือเปล่า?
   รู้ได้ไงเนี่ย (ยิ้ม) ดีค่ะ เป็นผู้ชายที่โอเค คือตอนแรกเราก็จะไม่คบกับเค้าหรอก ดูง้องแง้ง เค้ารวย เค้าก็คงเลือกได้ แต่มีวันหนึ่งเราไม่สบายเข้าโรงพยาบาล เค้าขับรถมาหาเราแล้วเกิดอุบัติเหตุ แต่เค้าก็ยังขับรถมาหาเรา ถือโจ๊กถืออะไรมานั่งอยู่กับเรา เป็นห่วงเรา เทกแคร์ดูแลเรา ก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ลงทุนเนอะ ผู้ชายคนอื่นก็แค่ตัวเองเอาเงินไปหาหมอเองนะ เค้าไม่ว่าง ดูแลเราไม่เต็มที่

ปกติแล้วคุณเป็นคนติดแฟนป่ะ?
   เป็นคนติดค่ะ ติดขนาดอยู่ด้วยกันทุกวันก็ได้ เพราะเราไม่เบื่อ สำหรับเราแฟนคือเพื่อน คือคนรัก เป็นทุกๆ อย่าง เพราะเราพูดกับเค้าได้ ระบายกับเค้าได้ ร้องไห้กับเค้าได้โดยที่เค้าไม่นินทาเรา

แล้วถ้าเขาติดคุณแจ คุณจะโอเคไหม?
   ก็โอเค แต่บางทีเราก็ต้องทำงานนะ ก็ไปรับไปส่ง มันก็โอเคนะ ดีกว่าผู้ชายที่ง้องแง้งพูดไม่รู้เรื่อง ตัวเองทำไมไม่อยู่กับเค้าเลย แบบนี้ไม่คบ ต้องเลิก เพราะมากีดกันการทำมาหากินของเรา

ว่ากันว่า คบเด็กจะทำให้ชีวิตสดใสกว่าคบกับผู้ใหญ่ คุณว่าจริงป่ะ?
   จริงค่ะ เพราะผู้ใหญ่เค้าจะทำเสียงงุ้งงิ้งไม่ได้ เค้าโตแล้ว เค้าจะไม่มาทำอะไรปัญญาอ่อนๆ บางคนบอกว่า คบเด็กมันไม่ยั่งยืนหรอกนะ แต่ลองคิดกลับกัน ผู้ใหญ่บางคนเค้าก็อาจจะไม่รักเราจริงก็ได้ บางคนมีครอบครัวแล้ว บางคนอายุสี่สิบกว่าเค้าก็อยากจะหาคนอายุใกล้เคียงกับเค้าสามสิบกว่า ทำงานออฟฟิศ แต่เราน่ะยังเด็กอยู่ เป็นนางแบบ ทำพริตตี้ เค้าคงไม่รักจริง แต่ถ้ารักจริงก็ดีไป

ลึกๆ แล้วคุณชอบผู้ชายที่อายุน้อยกว่า เท่ากันหรือแก่กว่า?
   ฟ่างจะบอกแฟนเสมอว่า ชอบผู้ชายอายุเยอะกว่า เราไม่ชอบเด็ก แต่พอวันนึงมันใช่ก็คือใช่ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ยินดีที่ได้รัก ยินดีที่ได้เจอ ก็แค่นั้น ถ้าวันนึงต้องเลิกกันก็ไม่เป็นไร ชีวิตเรามันต้องเดินต่อไป อายุแค่นี้เองจะไปคิดอะไรว่าจะต้องแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ มันก็ไม่ใช่ เพราะคนที่แล้วก็บอกจะแต่งงานกันนะก็เลิกกันแล้วเนี่ย (หัวเราะ)

คุณคิดว่าระหว่าง ‘เสน่ห์ปลายจวัก’ กับ ‘ลีลารักบนเตียง’ สิ่งไหนที่จะมัดใจผู้ชายได้?
   ลีลาบนเตียงค่ะ ผู้ชายเค้าต้องการ ออรัลเซ็กซ์ที่ถึงใจ เร้าใจ กับข้าวผู้หญิง คนไหนก็ทำเป็น เค้าไปกินข้างนอกก็ได้ถ้ามีตังค์ แต่ผู้หญิงที่ใส่ใจเค้าในเรื่องบนเตียงไม่ได้มีทุกคน

แล้วตัวคุณน่ะ ใช้สิ่งไหนมัดใจผู้ชายข้างกาย?
   (ยิ้ม) ก็เรื่องบนเตียง แล้วก็เรื่องทำอาหารด้วย

คุณนัดเจอเพื่อนสาวร่วมรุ่น 2014 บ้างไหม?
   เมื่อวานก็เจอน้องทราย แล้วก็มีทำงานกับอ้อมแล้วก็เพนนี

ส่วนใหญ่นัดไปไหนกัน?
   ส่วนมากเจอกันตามงาน เพราะเราไม่ค่อยเที่ยวกลางคืน

เพื่อน GND หลายๆ คนทำธุรกิจส่วนตัว คุณล่ะ มีกับเขาบ้างไหม?
   ยังค่ะ แต่คิดว่าใกล้ๆ นี้จะเปิดร้านขายเครื่องสำอาง แล้วก็ขายในเน็ตด้วย เพราะชอบความสวยความงาม แล้วเราก็คิดว่าคงจะอยู่ในวงการนี้ไม่นานมาก เพราะว่าน้องๆ เด็กกว่าก็เข้ามาเรื่อยๆ เลยคิดว่าพอมีเงินเก็บแล้ว ทำให้พ่อแม่สบายแล้ว เราก็สมควรจะทำให้ตัวเองสบายบ้าง ทำสิ่งที่ตัวเองรักบ้าง

ถ้าหนุ่มๆ อยากจะเอาดอกกุหลาบไปให้กำลังใจ เขาต้องไปดักเจอคุณที่ไหน?
   ก็ไปเจอกันตามงานของ FHM แหละค่ะ (ยิ้ม)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องปาล์ม" โชว์เชฟบ๊ะฉ่ำโบ๊ะ! พร้อมชิง "มิสเอเชีย เพเจ้นท์" ที่ฮ่องกง
    เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 58 ที่ รร.ปทุมวัน ปรินเซส สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม MVTV เจ้าของลิขสิทธิ์การประกวด มิสเตอร์แอนด์มิสเอเชียไทยแลนด์ คอนเทสต์ (Mr.& Miss Asia Thailand Contest) ในประเทศไทย และบริษัท Multiphase Media & Agency ได้เปิดตัว
  • ออร่าว่าที่เจ้าสาว"เอมมี่ มอ"แร๊งส์มั่กนะเธอ
    จัดว่าเป็นว่าที่เจ้าสาวที่เด็ดเผ็ดเเซ่บในยุคไซเบอร์ฟีเว่อร์สาว "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ เห็นจะจะในไอจีของเธอที่ล่าสุดเผยภาพเด็ดทั้งภาพพรีเวดดิ้งฟรุ้งฟริ้งกับแฟน"เจมส์" จิรายุทธ แถมยังผุดภาพเซ็กซี่ ขาว เนียนโบ๊ะ โว๊ะออร่าเปล่งเด้งทิ่มตา
  • "โย-ยศวดี" ทุ่มเทสุดตัว เป็นนักวิ่ง
    ทุ่มเทสุดตัว สำหรับการเป็นนักกีฬาวิ่งแบบเต็มตัว สำหรับนางแบบสาวแถวหน้า “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ ณ เวลานี้ หากมีการแข่งขันวิ่งที่ไหน ก็จะได้เห็นนางแบบสาว โย-ยศวดี ไปร่วมขบวนในการวิ่งแข่งขันมาราธอนอยู่แทบทุกรายการ
  • ‘ใบเฟิร์น’เงิบ หมอดูทัก!! ดวงรักไร้คู่
    สวยเซ็กซี่มากขึ้น แถมโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว แต่นางเอกสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กลับไม่มีข่าวเรื่องความรัก จนหลายคนมองว่า เธอไม่เปิด หรือทางผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟนหรือเปล่า ในเรื่องนี้ สาวใบเฟิร์น กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »