ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลเร้าผีอัดพีเอสวีทะลุน็อคเอาท์ชปล.

ฟานกัลเร้าผีอัดพีเอสวีทะลุน็อคเอาท์ชปล.

Posted 24/11/2015 by siamsport

  

 

เกมสำคัญ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ กระตุ้นแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มเก่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดดวล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันพุธนี้ ลั่นต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น เพื่อจับจองพื้นที่รอบน็อคเอาท์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า "ปีศาจแดง" จะเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมแกร่งจากฮอลแลนด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันพุธที่ 25 พ.ย.นี้ พร้อมกับการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างแน่นอน

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า "คุณต้องเอาชนะในการลงเล่นในบ้านให้ได้เสมอ และหนึ่งแต้มที่เราเก็บได้ใน มอสโก (บุกเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1) สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา ผมเคยพูดหลังเกมบุกเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก ว่า เราทำได้ตามเป้าหมาย และผมคิดว่าผมพูดถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องนั้น ถ้าเราชนะ พีเอสวี เราจะผ่านเข้ารอบทันที"

"มันสำคัญอย่างยิ่งในการเก็บชัยชนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทุกเกมที่คุณต้องลงสนาม คุณไม่สามารถพูดว่าเราจะเอาชนะพวกเขาได้แน่ นอกจากนี้ พีเอสวี ยังเป็นเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก และผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ พวกเขายังเคยเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อีกด้วย" ฟาน กัล กล่าวในที่สุด

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี มี 7 คะแนน นำ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ โวล์ฟสบวร์ก อยู่ 1 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 2 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียมาร์กซิยาลเปิ่น!โพสต์รังเหย้าปืนแทนสนามผี
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่าโกรธนะจ๊ะ! เมื่อเมียเลิฟของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะโพสต์ภาพ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ "ปีศาจแดง" สนับสนุนสามี แต่ดันอัพ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สนามของ อาร์เซน่อล ลงไอจี ซะอย่างงั้น
  • ฟานกัลเปรยอาจซื้อแบ็กซ้ายใหม่ช่วงม.ค.
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับอาจต้องกระโจนเข้าตลาดนักเตะเดือนมกราคม เพื่อหาแบ็กซ้ายคนใหม่เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน เพื่อแทน ลุค ชอว์ ที่ขาหักพักยาวอยู่ในตอนนี้ แม้ร่างกายของแนวรับทีมชาติอังกฤษกำลังฟื้นตัวได้ดีก็ตาม
  • ไม่สตรอง!ผีส่อขาด10แข้งหลักลุยชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อาจปราศจากนักเตะระดับซีเนียร์พร้อมๆ กันถึง 10 รายในการเปิดบ้านรับ พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น เพื่อล่าตั๋วเข้ารอบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญ วันพุธนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ จากการเปิดเผยของ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี
  • กำลังว่างงาน!มอยส์แย้มสนโยกคุมยูงทอง
    แฟนบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด อาจดีใจบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยพร้อมเข้ามารับงานกุมบังเหียนถิ่น เอลแลนด์ โร้ด หลัง "ยูงทอง" กำลังเจรจาเปลี่ยนเจ้าของสโมสรใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »