ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอกันที! บัลเดสตัดขาดผีขออิสรภาพคืน

พอกันที! บัลเดสตัดขาดผีขออิสรภาพคืน

Posted 26/11/2015 by siamsport

นายด่านชาวสแปนิชหมดความอดทนประกาศขอย้ายออกจากรังปีศาจแดงแบบไม่มีค่าตัว

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของแมนฯ ยูฯ สุดทนประกาศขอสู้เพื่ออิสรภาพและย้ายออกจากสโมสรแบบไร้ค่าตัวผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค

มือกาวชาวสแปนิชเซ็นสัญญาเข้ารังยูไนเต็ดแบบฟรีๆเมื่อฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ดี เขากลับมีปัญหาส่วนตัวกับ หลุยส์ ฟาน กัล จนโดนสั่งดองและกลายเป็นส่วนเกินของทีมในเวลานี้

ด้วยเหตุนี้อดีตนายทวารบาร์เซโลลาจึงแสดงเจตจำนงขอยกเลิกสัญญากับปีศาจ แดง เนื่องจากต้องการแสวงหาความสุขในชีวิตค้าแข้งกับสโมสรอื่นต่อไปนั่นเอง

"การไม่ทำให้ผู้คนที่ต้องการเห็นผมลงเล่นอีกครั้งต้องผิดหวังคือแรงกระตุ้นของผม" บัลเดส ทวีตข้อความ

"ผมจะต่อสู้เพื่ออิสรภาพและมีความสุขกับอาชีพของตัวเอง"

ขณะเดียวกัน ข้อความบนกระดาษที่นายด่านเลือดกระทิงดุโพสต์ลงในทวิตเตอร์พร้อมกันมีใจความว่า "อะไรที่ฆ่าคุณไม่ตาย มันทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติอีกแล้ว!สโคลส์ชี้มาร์กซิยาลแบกผีไม่ได้
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์ ตลาดหน้าหนาวนี้ทีม "ปีศาจแดง" ควรจะหากองหน้าพันธุ์แท้มาร่วมทัพ หากหวังทำผลงานให้เป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้ เพราะว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มองยังไงก็ไม่ใช่กองหน้า
  • ไม่เอาอ่าว!คีโน่จวกแหลกรูนห่วยขั้นเทพ
    รอย คีน ตำนานแข้งเลือดไอริช สับ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ ไม่ไว้หน้าว่า เล่นได้ห่วยที่สุดในเกมเสมอ พีเอสวี 0-0 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา เผยไม่เถียงว่าสถิติของ รูนี่ย์ กับทีมนั้นเข้าขั้นวิเศษ แต่ปัจจุบันห่วยเกินห้ามใจ เป็นกัปตันทีมแต่ไม่ทำตัวเป็นแบบอย่าง แถมมีเวลาไปทำเรื่องไร้สาระอย่างแสดงละครตบหน้านักมวยปล้ำอีก
  • เหนียวหนึบ!ริโอยกเดเคอาเหนือกว่านอยเออร์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนเหนียวหนึบขยี้ใจมากไปกว่า ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" อีกแล้ว แม้แต่ มานูเอล นอยเออร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ไม่เว้น หลังจากคลีนชีตเป็นว่าเล่น ล่าสุดไม่เสียประตูเป็นนัดที่ 8 ของซีซั่น เกมเจ๊า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 วันพุธที่ผ่านมา
  • ไร้น้ำยา!สโคลส์ไม่เชื่อผีบุกทุบหมาป่าลิ่วชปล.
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อมว่า ไม่เชื่อน้ำยาทีมเก่าว่าจะมีปํญญาบุกไปทุบ โวลฟ์สบวร์ก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้าย เพื่อทะลุรอบน็อกเอาท์ต่อไป หลังลงเล่นในบ้านเสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »