ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าปลุกผีเตะลืมตายเหมือนนัดชิงฯ6นัดหน้า

มาต้าปลุกผีเตะลืมตายเหมือนนัดชิงฯ6นัดหน้า

Posted 01/12/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกระดมผองแข้ง "ปีศาจแดง" ตลอดเดือนธันวาคมต้องเตะ 6 เกมต่อไปแบบลืมตายให้เหมือนเป็นนัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว หลังผ่านเดือนพฤศจิกายนแบบหวานอมขมกลืนอย่างสุดๆ ชี้แม้จะไม่แพ้ แต่ผลเสมอ 2 นัดหลังส่งผลกระทบอย่างแรงทั้งในลีก และยุโรป

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวสเปน ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปรียบเปรยว่าในเดือนธันวาคมนี้ทีมของตนจะต้องมองว่า 6 เกมต่อไปเป็นเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศที่กำลังรอคอยอยู่ หลังจากทำผลงานไม่ดีนักตลอดเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

มาต้า กล่าวในบล็อกส่วนตัวว่า "เดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่สำคัญในตารางแข่งขันของเรา และมันทิ้งไว้แต่เพียงรสชาติหวานอมขมกลืน: ตลอด 30 วันที่ผ่านมาเราไม่แพ้ก็จริง แต่การเสมอ 2 นัดหลังสุดไม่ส่งผลดีกับเราเลย โดยเฉพาะการเสมอกับ พีเอสวี เมื่อวันพุธ (0-0 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) เพราะเรารู้ดีว่ามันเป็นเกมที่เราต้องชนะ"

"ชัยชนะที่ โวล์ฟสบวร์ก (8 ธ.ค.นี้) เกือบจะเป็นผลการแข่งขันอย่างเดียวสำหรับเราที่จะหนุนส่งให้เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ มันไม่ใช่งานง่ายเลย แต่เรามั่นใจว่าเราจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่สำคัญมากๆ ของเรา และเราต้องการจะอยู่ในการแข่งขันต่อไปด้วย"

"เกมนั้นที่เยอรมัน จะเป็นหนึ่งใน 6 นัดชิงชนะเลิศที่เราต้องเผชิญในเดือนธันวาคมที่โปรแกรมชุกชุมนี้ เกมต่อไปก็สำคัญมากเช่นกัน นั่นคือวันเสาร์ (5 ธ.ค.นี้) ที่เราจะเปิดบ้านพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พวกเขาออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้เยี่ยม และเอาชนะเกมนอกบ้านได้มากกว่าเกมในบ้านซะอีก อย่างไรก็ตาม อย่างที่ผมบอก เราไม่อยากจะแค่เสมอ และเราต้องการจะกลับมาสู่ชัยชนะ" จอมทัพแดนกระทิงดุทิ้งท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »