ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟาเผยพักโด้เกมโกปาเดลเรย์

ราฟาเผยพักโด้เกมโกปาเดลเรย์

Posted 02/12/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยเอง จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีม ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเจอกับ กาดิซ วันพุธนี้ หลังจากที่ โรนัลโด้ กรำศึกหนักสุดๆ ตลอดช่วงที่ผ่านมา

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของทีม จะไม่ได้ลงเล่นเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเจอกับ กาดิซ คู่แข่งจาก เซกุนด้า เบ วันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้

จนถึงตอนนี้ โรนัลโด้ ยังไม่พลาดการลงเล่นให้ต้นสังกัดแม้แต่นาทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเกมลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้จะมีการกลัวเรื่องปัญหาบริเวณหัวเข่าของเจ้าตัวก็ตาม ก่อนที่จะมาได้พักแข้งในเกม โกปา เดล เรย์ วันพุธนี้

"คริสเตียโน่ จะได้พักในเกมวันพุธนี้" เบนิเตซ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน โดยดาวเตะชาวโปรตุกีสตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ซีซั่นนี้จะทำผลงานได้น่าประทับใจ ยิงไป 16 ลูก จากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเฮ!มาร์เซโล่สลัดเดี้ยงรีเทิร์นซ้อมแล้ว
    สาวก เรอัล มาดริด คงยิ้มออกเมื่อ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีลุ้นลงช่วย "ราชันชุดขาว" ในเกม ลา ลีกา ที่จะเจอกับ เคตาเฟ่
  • ซานเชซเชื่อโด้ไม่ถนัดยืนกองหน้าตัวเป้า
    ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานดาวยิง เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกรุ่นน้องร่วมสังกัด ไม่ถนัดกับบทบาทกองหน้าตัวเป้า แต่มั่นใจสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสสามารถเล่นตำแหน่งนี้ได้ แค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น
  • เฮียแกรี่แนะผีแชมป์แน่หากมีเบล-โด้
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นสุดๆ อดีตทีมรักจะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบปอกกล้วยเข้าปากแน่นอน หากคว้าตัว แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ดาวดัง เรอัล มาดริด ร่วมทัพ แต่ไม่วายตำหนิสไตล์การเล่นยุคอาจารย์ หลุยส์ ฟาน กัล เน้นครองบอลแต่ดันปืนฝืดซะงั้น!
  • เปเป้ลั่นแข้งชุดขาวหนุนราฟา,เปเรซ
    เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ระบุเอง แข้งทุกคนยังหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อย่างเต็มที่ พร้อมลั่นนักเตะทุกคนกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพาทีมผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากไปให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »