ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โลเปซลั่นมุ่งมั่นแย่งมือ1มิลานกับดอนนารุมม่า

โลเปซลั่นมุ่งมั่นแย่งมือ1มิลานกับดอนนารุมม่า

Posted 02/12/2015 by siamsport

ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน ประกาศลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งนายทวารมือ 1 "ปีศาจแดง-ดำ" กลับมา หลังเจ็บเข่าจนเปิดโอกาสให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบวัย 16 ปี ได้ลงเฝ้าเสา และโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นตัวจริงในช่วงหลัง


ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูตัวเก๋าของ เอซี มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า มุ่งมั่นที่จะทวงตำแหน่งนายมือ 1 ทีม "รอสโซเนรี่" กลับมาจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านดาวรุ่งชาวอิตาเลียน หลังจากตนเองต้องเสียตำแหน่งไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า


 โลเปซ วัย 34 ปี กล่าวกับ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ ว่า "ผมจะมีปฏิกริยายังไงนะเหรอ? ก็ต้องใจเย็นมากๆ ผมมีความมั่นใจในตัวเอง และผมมั่นใจความสามารถของผม และผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อกลับมาป้องกันประตูให้ มิลาน อีกครั้ง ผมมีแรงกระตุ้นมากๆ และผมทำงานหนักเพื่อหายกลับมาจากการอาการบาดเจ็บหัวเข่า 100 เปอร์เซ็นต์ และกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าแต่ก่อน"


 "ต้นตอมันเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม หลังจากช่วงทัวร์ปรี-ซีซั่นกับ มิลาน ที่ประเทศจีน และจากนั้นเป็นเวลาหลายเดือนที่ผมต้องทนลงเล่นทั้งๆ ที่เจ็บอยู่ เพราะว่าผมต้องการช่วยทีม การต้องฝึกซ้อม และลงเล่นในเกมระดับสูงๆ ทั้งที่มีอาการเจ็บแบบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และอาการบาดเจ็บก็มีผลต่อฟอร์มของผมด้วย"


 "เมื่อโค้ชตัดสินใจพุ่งสมาธิไปที่ ดอนนารุมม่า ผมก็คิดว่ามันถึงเวลาที่จะฟื้นฟูแบบเฉพาะเจาะจงเพื่อจัดการปัญหาให้หายขาด และตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว" อดีตนายด่าน เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »