ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทย ร่วมสาย เวียดนาม, ไต้หวัน ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย

ไทย ร่วมสาย เวียดนาม, ไต้หวัน ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย

Posted 03/12/2015 by goal.com


ทัพช้างศึกโต๊ะเล็กไทย อยู่ร่วมสายซี กับ เวียดนาม, ไต้หวัน ,ทาจิกิสถาน ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2016 ได้ฤกษ์จับสลากแบ่งสายเรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการนี้ จะแข่งขันที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 10-21 กุมภาพันธ์ปีหน้า. เพื่อคัด5ทีมตัวแทนทวีปเอเชีย เข้าแข่งขันในศึกฟุตซอลโลก 2016 ที่ประเทศโคลัมเบียในช่วงปลายปี

ผลการจับสลากปรากฏว่า ทีมชาติ ไทยอยู่กลุ่มซี กับ เวียดนาม, ไต้หวัน, ทาจิกิสถาน โดยจะคัดเอาแชมป์และรองแชมป์กลุ่มเข้าสู่รอบ8ทีมสุดท้าย ซึ่งรอบตัดเลือกนี้ ไทยมีโอกาสต้องเจอกับคู่ปรับเก่าอย่างญี่ปุ่น ที่เขี่ยไทยตกรอบ8ทีมสุดท้ายในครั้งที่แล้ว หรือ ออสเตรเลีย รองแชมป์อาเซียนที่ไทยชนะมาแบบหืดจับในปีล่าสุด

สำหรับผลการจับสลากทั้งหมดมีดังนี้

กลุ่มเอ. อุซเบกิสถาน, เลบานอน , คีร์กิซสถาน, ซาอุดิอาระเบีย

กลุ่มบี. อิหร่าน อิรัก จีน จอร์แดน

กลุ่มซี. ไทย เวียดนาม ไต้หวัน ทาจิกิสถาน

กลุ่มดี. ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย มาเลเซีย กาตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันดับ4ไทยลีกลุ้น!เอเอฟซีอาจเพิ่มโควตาชปล.
    อันดับ 4 ของลีกสูงสุดไทยได้ลุ้น หลังจาก วิกิพีเดีย ออกมาสร้างฐานข้อมูลให้สโมสรจากโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 กลายเป็น 1+3 แทนที่ 1+2 เนื่องจากได้สิทธิ์เพิ่มอีก 1 ที่นั่งมาจาก อินโดนีเซีย ที่โดนแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลระดับนานาชาติ อย่างไรก็ตาม ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผจก.ทั่วไปทีพีแอล ชี้แจงว่า อย่าเพิ่งหลงเชื่อข่าวดังกล่าว เพราะถ้ามีการปรับจริง เอเอฟซี จะต้องแจ้งมาล่วงหน้าหลายเดือน ทว่ายังไม่มีจดหมายแจ้งมาในตอนนี้
  • BREAKING แบนแข้งฟุตซอลสาวไทย 2 ปีไม่ผ่านตรวจโด๊ป
    คณะกรรมการวินัยของเอเอฟซี สั่งห้าม ศศิประภา สุขเสน ลงสนาม 2 ปี จากผลตรวจสารต้องห้ามเป็นบวกในรายการฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชียที่มาเลเซีย
  • ซิโก้ยิ้ม!แข้งอลป.ไทยได้ข้อมูลคู่แข่งจากปู่ชิว
    "ปู่ชิว"แผลงฤทธิ์!!! "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมปรีโอลิมปิก เผย อิจิโร่ ฟูจิตะ ประธานเทคนิคสมาคมฟุตบอลฯ ส่งข้อมูลตัวผู้เล่นสำคัญๆของ 3 ทีมคู่แข่งอย่าง ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ มาให้กับตัวเองแล้ว มั่นใจเวลาที่เหลือจะทำให้ทีมได้โฟกัสที่การเล่นของเพื่อร่วมกลุ่ม บี อย่างเต็มที่
  • เฮงซังรับประกันไทยสู่ระดับญี่ปุ่น,เยอรมันหากได้นั่งปธ.เทคนิค.บอล
    อดีตแข้งเจ้าของฉายาไทยบูม รับประกันว่าหากได้เป็นประธานเทคนิคของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็พร้อมที่จะปั้นเด็กขึ้นมาผลักดันให้ทีมอยู่ในระดับเดียวกับประเทศที่เขา เคยค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »