ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ธิอาโก้เปรียบอลอนโซคนแก่ในร่างหนุ่ม หนุนต่อสัญญาเสือใต้

ธิอาโก้เปรียบอลอนโซคนแก่ในร่างหนุ่ม หนุนต่อสัญญาเสือใต้

Posted 04/12/2015 by goal.com

มิดฟิลด์ร่างเล็กของทีมเสือใต้ออกโรงชื่นชมรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ ว่ายังคงคุณภาพคับแก้วแม้วัยจะล่วงเลยเข้า 34 ปีแล้ว พร้อมเชียร์ต่อสัญญาค้าแข้งอยู่เป็นกำลังหลักให้ทีมต่อไป

ธิอาโก้ อัลคันทารา กองกลางชาวสเปนของบาเยิร์น มิวนิค กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง ชาบี อลอนโซ ว่ายังมีประโยชน์และคุณภาพอีกมากมายที่จะให้กับทีมได้ ถึงแม้มิดฟิลด์รุ่นพี่จะสังขารร่วงโรยไปตามกาลเวลาบ้างแล้วก็ตาม

อดีตกองลางของลิเวอร์พูลและเรอัล มาดริดวัย 34 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายทีมอีกครั้งในซัมเมอร์หน้า หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกับยอดทีมเยอรมันกำลังจะหมดลง แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตแต่อย่างใด อัลคันทารา จึงกล่าวถึงรุ่นพี่ในทางชื่นชมพร้อมชักชวนให้อยู่เล่นให้เสือใต้ด้วยกันต่อ

"ชาบี เป็นเหมือนคนแก่ในร่างเด็กหนุ่ม มันคงยอดเยี่ยมมากถ้าได้เห็นเขาในสีเสื้อของบาเยิร์น มิวนิคต่อไปอีก เขาเป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ ให้กับรุ่นน้องในทีม เขาสอนเราว่าฟุตบอลที่เยี่ยมยอดมันเล่นยังไง" ธิอาโก้ กล่าวกับ TZ

สำหรับต้นสังกัดของทั้งคู่อย่างทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียนนั้น จะลงทำศึกบุนเดสลีกานัดสำคัญกับโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่สุดปลื้มลงซ้อมกับเสือใต้เรียบร้อย
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ปลื้มสุดๆ หลังกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย ระบุการบาดเจ็บเที่ยวล่าสุดถือเป็นครั้งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต
  • อลอนโซ่รับอนาคตกับเสือใต้ยังไม่ชัวร์
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ระบุยังฟันธงไม่ได้กับเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด แต่ย้ำยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ "เสือใต้"
  • เลวานเชื่อกดดันเรื่องยิงประตูน้อยกว่าโอบาเมยอง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตัวเองมีความกดดันในการลั่นสกอร์ให้ต้นสังกัดน้อยกว่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะแข้งร่วมทัพ "เสือใต้" สามารถแบ่งเบาเรื่องการผลิตประตูได้ ชี้เรื่องแหน่งดาวซัลโวซีซั่นนี้ต้องรอดูกันอีกนาน
  • ร็อบเบนปัดข่าวลาพี่เสือซบผีม.ค.นี้
    ลือไปเรื่อยเปื่อย! อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์แมน ยืนยันยังมีความสุขและมุ่งมั่นกับ บาเยิร์น เต็มร้อย ย้ำเรื่องย้ายทีมไม่เคยมีอยู่ในหัว เหตุทั้งตัวเองและครอบครัวมีความสุขอย่างยิ่งกับการใช้ชีวิตในเมืองมิวนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »