ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!แม็คแนร์ส่อชิ่งผีแดงม.ค.ปีหน้า

ปูด!แม็คแนร์ส่อชิ่งผีแดงม.ค.ปีหน้า

Posted 04/12/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว แพทริค แม็คแนร์ กองหลังอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้เล่นแค่นัดเดียวให้ทีมซีซั่นนี้ เตรียมชิ่งต้นสังกัดช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หวังเรียกความมั่นใจ และลงเล่นต่อเนื่องกับสโมสรอื่น ก่อนไปโม่แข้งกับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือในศึก "ยูโร 2016 กลางปีหน้า คาด วูล์ฟแฮมป์ตัน, แบล็คเบิร์น และ เบิร์นลี่ย์ เล็งแย่งกันกระชากนักเตะไปเสริมทัพ

แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ปราการหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และเรียกความมั่นใจ ก่อนบินไปสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพ กับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ

เซนเตอร์แบ็กวัย 20 ปี ที่ลงเล่น 16 นัดให้ต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา นั้น โม่แข้งเป็นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" แค่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ และตกเป็นสำรองของ 3 กองหลังเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดาเล่ย์ บลินด์, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ ทำให้ แม็คแนร์ กังวลว่า การที่ตัวเองไม่ได้ฟาดแข้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องอาจทำให้เขาหลุดจากทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดสู้ศึก "ยูโร 2016"

ล่าสุด "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าวว่า แม็คแนร์ ที่ติดทีมชาติไปแล้ว 5 นัด พร้อมชิ่งทีม "ปีศาจแดง" ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เพื่อไปหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อเรียกความมั่นใจ ก่อนไปฟาดแข้ง "ยูโร 2016" กับชาติบ้านเกิด โดยคาดว่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, เบิร์นลี่ย์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมเปิดศึกแย่งตัวเขาไปเสริมหลังบ้าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!พี่เสือเปิดศึกผีหวังฉกมาเน่
    สงครามตลาดนักเตะ! บาเยิร์น มิวนิค ร่วมวง แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2018 มาเสริมแนวรุก แม้คาด แข้งชาวเซเนกัล ต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า แต่ก็อาจต้องใช้งบมากถึง 40 ล้านปอนด์ เพราะว่าเป็นวาระฉุกเฉิน ต้องการตัวแบบด่วนจี๋
  • ฟานกัลสะดุ้ง!ลือผีอยากได้อันเช่คุมปีหน้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ตกเป็นข่าวขยับตัวหาโค้ชใหม่ต่อเนื่อง เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีมไม่ถูกใจ แม้ผลงานดี ล่าสุดจากที่มีข่าวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี คราวนี้มีชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นอีกหนึ่งตัวเต็ง
  • อดีตโค้ชหงส์ชี้พลังทำลายล้างมาร์กซิยาลสูงกว่าอองรี
    อดีตผู้ช่วยของ เชราร์ อุลลิเยร์ ระบุกองหน้าดาวรุ่งมูลค่า 36 ล้านปอนด์ของปีศาจแดงมีความเฉียบคมและพลังทำลายล้างแนวรับฝ่ายตรงข้ามที่ สูงกว่า เธียร์รี อองรี
  • วิกฤติผี!สื่อเผยโรโฮไหล่เดี้ยงพักหลายสัปดาห์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวนอีกแล้ว โดยสื่อผู้ดีรายงานว่า มาร์กอส โรโฮ กองหลังคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บไหล่ในช่วงระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยนักเตะอาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งทำให้ต้องพักฟื้นร่างกายหลายสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »