ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แอดโดแข้งแชมป์โลกยู-20กานาลุยไทย

แอดโดแข้งแชมป์โลกยู-20กานาลุยไทย

Posted 07/12/2015 by siamsport

''จรัญ เริ่มดำริห์'' ปธ.ทีโอที เอสซี ยืนยัน แม้จะต้องตกชั้นไปเล่นในยามาฮ่า ลีก วัน ซีซั่นหน้า แต่ก็ยังเลือกใช้งาน ''เทเวศน์ กมลสินธุ์'' ทำหน้าที่เฮดโค้ชต่อไปตามเดิม ยืนยันไม่ปลดจากตำแหน่ง

แม้จะยังไม่จบฤดูกาล 2015 แต่ก็มีบรรดานักเตะต่างชาติชื่อดังต่างเริ่มเดินทางมาที่ประเทศไทย เพื่อเจรจาถึงสัญญาการค้าแข้งในฤดูกาลหน้ากันบ้างแล้ว ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจากเอเยนต์นำเข้าแข้งต่างชาติในไทยลีกว่า ในรายของ "ดาเนียล แอดโด" ปราการหลังวัย 26 ปี ซึ่งถือเป็นอดีตกัปตันทีมชาติกานาชุดยู-20 ที่ผงาดคว้าแชมป์โลกมาครองได้เมื่อปี 2009 ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเพื่อเตรียมเจรจาสัญญากับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในช่วงปิดฤดูกาล

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า "ดาเนียล แอดโด" จะค้าแข้งกับทีมใดในไทยลีก โดยต้องรอให้การเจรจาสัญญาลุล่วงก่อน ถึงจะสามารถเปิดเผยอย่างเป็นทางการได้

สำหรับ ดาเนียล แอดโด ถือว่ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นับตังแต่ ติดทีมชาติกานาชุดยู-17 แม้จะเป็นเพียงตัวสำรอง แต่สุดท้ายต่อมาเจ้าตัวก็ถูกเรียกติดชุดยู-20 พร้อมรับบทเป็นกัปตันทีมด้วย

จากฟอร์มอันโดดเด่นในลีก พร้อมกับพาทีมชาติกานาชุดยู-20 คว้าแชมป์โลกมาได้แล้วนั้น ทำให้เจ้าตัวถูกสมาคมฟุตบอลกานาเรียกติดธงทีมชาติชุดใหญ่ ถึง 4 นัดด้วยกัน  จนถูกทีมเงินถังในลีกยูเครน อย่าง ซอร์ย่า ลูแฮงส์ ดึงตัวไปร่วมทีม ต่อมาเกิดสภาวะสงครามที่ประเทศยูเครน จึงทำให้เจ้าตัวขอทำเรื่องย้ายทีม จนถูกปล่อยตัวไปเล่นให้กับ เอร์มิส อราดิปโป ทีมในลีกไซปรัสยืมตัวไปใช้งาน ภายหลังจากหมดสัญญา "แอดโด" ต้องการหาความท้าทายใหม่และเลือกลีกในประเทศไทยมาเป็นอันดับแรก ตามคำแนะนำของ "แฟร้งค์ อาเชียมปง" และ "โดมินิค อาดิเยียห์" นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นำก่อนไม่ช่วย!เทโรฯแซงเฉือนชนะกิเลน 2-1
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ มีลูกฮึด เพิ่มโอกาสที่จะอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปได้หลังบุกไปโดน เอสซีจี เมืองทองฯ นำก่อนแต่ตีเสมอและแซงชนะ 2-1เก็บ3แต้มล้ำค่า ในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ประจำวันที่ 6 ธ.ค. 2558
  • ดีโอโก้แฮตทริก!ปราสาทไล่ถล่มขุนศึกยับ 6-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฉลองถ้วยแชมป์ในถิ่นตัวเองชื่นมื่นหลังเปิดบ้านถล่ม "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี เละเทะ 6-0 ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ผู้นำดาวซัลโว กดแฮตทริก โดยซัดไปแล้ว 32 เม็ดมีโอกาสซิวดาวซัลโวไทยลีกปีนี้ได้สูง ในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ประจำวันที่ 6 ธ.ค. 2558
  • เล่นตามเกม! โค้ชหระไม่หวั่นบุกแพทดวลท่าเรือ
    กุนซือนกใหญ่พิฆาตไม่หวั่นพาทีมบุกดวลการท่าเรือ เอฟซี ในศึกหนีตาย โดยเชื่อมีโอกาสซิวชัย แต่จำเป็นต้องครองบอลให้มากที่สุด
  • ชิงตั๋วไทยลีกเดือด!แฟนล้อมห้องพักจี้เชิ้ตดำสาบานเกม ด.1
    ศึกดิวิชั่น 1 ที่เดิมพันด้วยการเลื่อนชั้นเดือดจัดหลังแฟนบอลพีทีที ระยองไม่พอใจการตัดสินจัดการล้อมห้องพักกดดันเชิ้ตดำออกมาสาบานว่าไม่มีการรับสินบน โชคดีที่ไม่มีเหตุบานปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »