ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุนญ่าลาฉลามขชลหลังจบซีซั่นเผยมี3ทีมรอรับ

คุนญ่าลาฉลามขชลหลังจบซีซั่นเผยมี3ทีมรอรับ

Posted 08/12/2015 by siamsport

ติอาโก้ คุนญ่า โพสต์อำลาแฟนบอล ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี หลังจบเกมที่เจ้าตัวสามารถพาทีมเอาชนะอาร์มี่ ไปได้ 3-2 เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เผยการท่าเรือจีบร่วมทัพแล้วแต้มีข้อแม้ว่าทีมต้องเล่นในไทยลีกต่อไป

สืบเนืองจาก ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิเลียนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้โพสต์อำลาแฟนบอลจบเกมที่ชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ป่านมาบนอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยข้อความเป็นภาษาไทยว่า "ผมขอขอบคุณกองเชียร์ทีม ชลบุรี เอฟซี ทุกคนมากๆ ที่คอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ผมสวมเสื้อชลบุรี เอฟซี ผมรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขมาก ตอนนี้แม้เวลาของผมที่นี่ใกล้จะหมดลงแล้ว แต่ผมอยากบอกทุกคนว่า ผมก็ยังรักและคอยเชียร์ชลบุรีต่อไป ขอบคุณทุกๆ อย่างอีกครั้งนะครับ"
 
ซึ่งมีรายงานออกมาว่า เจ้าตัวที่ไม่ยอมต่อสัญญากับ ชลบุรี เอฟซี หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ มีทีมอย่าง การท่าเรือ เอฟซี ที่เซ็นไว้ล่วงหน้า กับการได้ค่าเหนื่อยถึง 7 หลักต่อเดือนเป็นตัวเลือกแรก แต่ในเงื่อนไขยอดทีมจาก แพท สเตเดี้ยม ห้ามตกชั้นไปเล่นใน ยามาฮ่า ลีก วัน
 
อีก 2 ทีม ประกอบด้วย บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มีข่าวว่ากำลังพิจารณาอนาคตของ เลอันโดร โอลิเวียร่า กับ ลาซารัส คาอิมบี้ ในการจะกลับมาเล่นในถิ่น ลีโอ สเตเเดี้ยม ซีซั่น 2016 รวมไปถึง แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่อยากจะได้ตัวไปร่วมทีม หากว่า ติอาโก้ คุนญ่า ไม่เซ็นกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ตกชั้นไป ยามาฮ่า ลีก วัน ก็พร้อมจะอ้าแขนต้อนรับ เพราะมีข่าวลือออกมาว่า "แข้งเทพ" ได้ทำการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ จิลแบร์โต้ มาเซน่า กองหน้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมแล้วเช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวินทร์เจ็บไม่หนัก-เเพทย์ยันพร้อมบู๊
    ''เจ้าตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่าน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ็บไม่หนัก เตรียมคัมแบ็กกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในช่วง 2 เกมสุดท้ายนี้
  • รังสรรค์เผยไม่ส่งชื่อตัวเองบู๊2เกมท้าย
    ''โค้ชอ้น'' รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค แม่ทัพ บีอีซี เทโรศาสน ไม่ขอส่งชื่อตัวเองลงบู๊อีก 2 นัดที่เหลือ ทั้งการเปิดบ้านเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 9 ธ.ค. และปิดท้ายด้วยการไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 13 ธ.ค. เนื่องจากเชื่อมั่นว่าน้องๆ ในทีมจะรวมพลังกันเพื่อพา ''มังกรไฟ'' อยู่รอดในลีกสูงสุด
  • บีจียันแข้งทีมชาติยังไม่ตอบข้อเสนอร่วมทัพ
    ''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยัน ได้ยื่นข้อเสนอไปที่ต้นสังกัดของนักเตะทีมชาติไทย แล้ว เพื่อขอซื้อตัวมาร่วมทีมในปีหน้า แต่ไม่มีใครที่ตอบรับกลับมาแม้แต่ทีมเดียว
  • ซิโก้ยันไร้ปัญหาแข้งกิเลน,บุรีรัมย์ตามสมทบแคมป์อลป.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก เชื่อแข้งจากเอสซีจี เมืองทอง และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะตามมาสมทบหลังจากเสร็จศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบชิงฯ วันที่ 26 ธ.ค. นี้ ไร้ปัญหาแน่นอน เนื่องจากผู้เล่นทุกคนมีความฟิตมาจากสโมสรอยู่แล้ว อีกทั้งจะปรับตัวให้เข้ากับแท็กติกได้ไม่ยาก เนื่องจากหลายคนมีความคุ้นเคยกับระบบเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »