ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทารับต์เตะมุมสุดห่วยแตกให้ทีมสำรองเบนฟิก้า

ทารับต์เตะมุมสุดห่วยแตกให้ทีมสำรองเบนฟิก้า

Posted 09/12/2015 by siamsport

 

 

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงขาลงสุดๆ สำหรับ อเดล ทารับต์ อดีตกองกลาง สเปอร์ส หลังส่อหมดอนาคตกับ เบนฟิก้า ต้นสังกัดปัจจุบันแล้ว ล่าสุดยังออกอาการเล่นบอลเหมือนคนไม่มีใจ เมื่ออาสาเตะมุมแต่ซัดเรียดส่งลูกเลี้ยวออกหลังไปแบบไม่มีลุ้นใดๆ

อเดล ทารับต์ มิดฟิลด์จอมเทคนิคชาวโมร็อกโก เปิดลูกเตะมุมที่อาจเรียกได้ว่าย่ำแย่ที่สุดแห่งปี ขณะลงเล่นให้กับทีมสำรองของ เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำในลีกโปรตุเกส จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าว "เยี่ยวลิสบอน" ได้ลูกเตะมุม ก่อนที่อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ฟูแล่ม, เอซี มิลาน และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จะรับอาสาทำหน้าที่เปิดเข้าไป อย่างไรก็ตาม ทารับต์ ที่ดูรูปร่างท้วมและมีอาการเนือยอย่างเห็นได้ชัด ทำท่าเหมือนกับไม่ตั้งใจโยนหรือเตะโดนไม่เต็มเท้า ส่งลูกพุ่งเรียดขนานไปกับเส้นหลังประตู ก่อนเลี้ยวออกนอกสนามไปแบบไม่ได้ลุ้นใดๆ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เบนฟิก้า พร้อมโละ ทารับต์ ที่ย้ายมาจาก "คิวพีอาร์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ออกจากสโมสร หลังแข้งวัย 26 ปีมีปัญหาเรื่องการควบคุมน้ำหนัก และออกย่ำราตรีจนเกือบเช้าบ่อยครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกเลิกเกมลีกชิลีหลังแฟนตะลุมบอนเดือด
    เกิดเหตุการณ์เชิงลบในเกมลูกหนังอีกครั้ง หลังกรรมการต้องสั่งยกเลิกเกม โคโล โคโล่ กับ ซานติอาโก้ วันเดอร์เรอร์ส ในลีกชิลี หลังแฟนบอลบุกลงสนาม ก่อนใช้อาวุธซัดกันนัวก่อนเริ่มเกม ด้านกุนซือ โคโล โคโล่ รับสุดเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
  • ปิดตำนาน! "เซนี" นายด่านเทพลูกนิ่งลาสนาม
    มือกาวจอมซัลโวชาวบราซิเลียน ประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมสร้างสถิติเป็นนายทวารผู้ยิงประตูมากที่สุดในโลกถึง 131 ลูก
  • บล็องก์ไม่ปลื้มราบิโอต์ขอย้ายทีม
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุไม่ปลื้มกับการที่ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ออกมาร้องขอย้ายทีมช่วงเดือนมกราคม พร้อมย้ำขอพุ่งสมาธิไปที่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ก่อน
  • ผี,หงส์งานเบา-ปืนฉะแมวดำเอฟเอคัพรอบ3
    แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานเบาในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อได้รับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจาก ลีก วัน ส่วน ลิเวอร์พูล ยิ้มออกเหมือนกันเพราะได้บุกไปเยือน เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ สโมสรใน ลีก ทู ส่วน อาร์เซน่อล ที่เป็นแชมป์เก่าได้เฝ้าบ้านเจอกับ ซันเดอร์แลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »