ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดลบอสเก้เชื่อแข้งสเปนของเชลซีคืนฟอร์มได้แน่

เดลบอสเก้เชื่อแข้งสเปนของเชลซีคืนฟอร์มได้แน่

Posted 10/12/2015 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน มั่นใจบรรดาแข้ง "กระทิงดุ" ที่เล่นให้ เชลซี จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ก่อนลุย ยูโร 2016 แม้ผลงานในช่วงต้นซีซั่นนี้กับ "สิงห์บลูส์" จะไม่ดีนักก็ตาม

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ไม่ได้รู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีนักเตะ "กระทิงดุ" ค้าแข้งอยู่ด้วยหลายคนแต่อย่างใด

บรรดาผู้เล่นทีมชาติสเปนทั้ง เชส ฟาเบรกาส, เปโดร โรดริเกซ, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ ดีเอโก้ คอสต้า ต่างทำผลงานตกลงไปพอสมควร จนมีส่วนทำให้ "สิงห์บลูส์" แพ้ไปแล้ว 8 จาก 15 นัดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ และรั้งอยู่เพียงอันดับ 14 ของตารางเท่านั้น แต่ เดล บอสเก้ ยังเชื่อว่า ทั้ง 4 คน ยังมีเวลาเรียกฟอร์มเก่งอีกเยอะ ก่อนที่ "ลา โรฆา" จะลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส กลางปีหน้า

กุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า "เราเรียกนักเตะจาก เชลซี ทั้ง 4 คนในเกมทีมชาติครั้งล่าสุด ถึงอย่างนั้น มันก็ยังเหลืออีก 4 เดือนกว่าที่เราจะเล่นเกมกระชับมิตรครั้งต่อไปในช่วงเดือนมีนาคม และมีเวลาอีกนิดหน่อยก่อนถึง ยูโร เราจะให้เวลาพวกเขาเหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ เราจะพยายามดึงทีมดีที่สุดไปเล่นที่ ฝรั่งเศส"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด ยังมั่นใจด้วยว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า มีศักยภาพพอที่จะขึ้นมาเป็นแกนหลักทดแทน ชาบี เอร์นานเดซ อดีตจอมทัพรุ่นพี่ที่เลิกเล่นทีมชาติไปแล้วหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ได้อย่างแน่นอน

"เซร์คิโอ กับ ชาบี เป็นผู้เล่นที่มีสไตล์แตกต่างกัน แต่ เซร์คิโอ เป็นมิดฟิลด์ที่สามารถขับเคลื่อนทีมได้เหมือนกับ ชาบี เรายังมี อันเดรส อิเนียสต้า, ดาบิด ซิลบา, เชส ฟาเบรกาส และ ซานติ กาซอร์ล่า อยู่ด้วย พวกเขาต่างทำหน้าที่กันได้ดี แถมเรายังมีดาวรุ่งอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า อีกคน" เดล บอสเก้ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาวิชามาด้วยนะ!ปู่รอยดีใจแกรี่บินคุมค้างคาว
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ร่วมดีใจไปกับ แกรี่ เนวิลล์ ผู้ช่วยฯ ของเขาในทีม "สิงโตคำราม" ว่าจะมีแต่ได้กับได้ ทั้งกับส่วนตัว และกับทีมชาติ หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย จนจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม พร้อมมั่นใจด้วยว่า งานคุมทีมสโมสรของ เนวิลล์ จะไม่กระทบกับการทำงานในทีมชาติ ที่กำลังเตรียมตัวไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016 ซัมเมอร์หน้า
  • มิลานเล็งพรากมิรัลลาสจากทอฟฟี่ช่วงม.ค.
    เควิน มิรัลลาส ปีกสำรองของ เอฟเวอร์ตัน ยังเนื้อหอมเมื่อยังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ที่หวังซิวเจ้าตัวไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย หลังไม่ค่อยได้ลงสนามให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มากนัก
  • โรม่าสะกิดหงส์!เล็งยืมซาโก้อุดแนวรับม.ค.
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อ โรม่า ตั้งเป้าขอยืม มามาดู ซาโก้ เซ็นเตอร์แบ็กคนเก่ง มาขันแนวรับในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ จากการที่กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสต้องการได้รับโอกาสลงสนามบ่อยๆ เพื่อการันตีการติดทัพ "ตราไก่" ลุย ยูโร 2016 เช่นกัน
  • นายกน้ำหอมแนะฝรั่งเศสห้ามเรียกเบนซ์ช่วยชาติ
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด งานงอกแล้ว หลัง มานูเอล วาลส์ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่าทัพ "เลส์ เบลอส์" ไม่ควรเรียกตัว "เบนซ์" มาช่วยชาติในช่วงนี้ หลังนักเตะกำลังโดนสอบสวนเกี่ยวกับคดีพัวพันใช้เซ็กซ์เทปขู่กรรโชก มาติเยอ วัลบูเอน่า แข้ง โอลิมปิก ลียง ชี้รัฐมนตรีหากเจอเหตุการณ์เดียวกันก็ห้ามยุ่งกับงานของรัฐบาล วงการกีฬาก็ควรทำแบบเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »