ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นายกน้ำหอมแนะฝรั่งเศสห้ามเรียกเบนซ์ช่วยชาติ

นายกน้ำหอมแนะฝรั่งเศสห้ามเรียกเบนซ์ช่วยชาติ

Posted 02/12/2015 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด งานงอกแล้ว หลัง มานูเอล วาลส์ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่าทัพ "เลส์ เบลอส์" ไม่ควรเรียกตัว "เบนซ์" มาช่วยชาติในช่วงนี้ หลังนักเตะกำลังโดนสอบสวนเกี่ยวกับคดีพัวพันใช้เซ็กซ์เทปขู่กรรโชก มาติเยอ วัลบูเอน่า แข้ง โอลิมปิก ลียง ชี้รัฐมนตรีหากเจอเหตุการณ์เดียวกันก็ห้ามยุ่งกับงานของรัฐบาล วงการกีฬาก็ควรทำแบบเดียวกัน

มานูเอล วาลส์ นายกรัฐมนตรีแห่งประเทศฝรั่งเศส ออกโรงกระตุ้นทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ควรเรียกตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน ติดทีม หลังนักเตะกำลังถูกต้องสงสัยว่ามีส่วนพัวพันกับคดีใช้เซ็กส์เทปมาขู่กรรโชก มาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลางเพื่อนร่วมชาติ

เบนเซม่า เพิ่งโดนตั้งข้อหาว่าสมรู้ร่วมคิดกับการพยายามขู่กรรโชก มิดฟิลด์โอลิมปิก ลียง ด้วยการใช้เซ็กซ์เทป รวมถึงการมีส่วนร่วมกับกลุ่มอาชญากรด้วย โดยหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้น หัวหอกวัย 27 ปี ก็มีสิทธิ์ถูกลงโทษเป็นการติดคุก 5 ปีเลยทีเดียว

สำหรับกรณีนี้ วาลส์ ได้เปรียบเทียบกับกรณีของนักการเมืองที่โดนสอบสวนยังห้ามยุ่งเกี่ยวกับงานบริหารของคณะรัฐบาลเลย "ถ้ามีรัฐมนตรีอยู่ภายใต้การสอบสวนอย่างเป็นทางการ พวกเขาจะไม่ได้อยู่ร่วมงานกับคณะรัฐบาล ขณะเดียวกันสิ่งนี้ก็ควรจะเหมือนกับทีมชาติฝรั่งเศส"

"นักกีฬาที่ดีควรเป็นตัวอย่างที่ดี ถ้าเขาไม่เป็นแบบนั้น เขาก็ไม่ควรมีตำแหน่งอยู่ในทีมชาติฝรั่งเศส มีเด็กๆ เยอะแยะมากมาย รวมทั้งคนหนุ่มสาวของเราที่ผูกพันกับนักกีฬาเก่งๆ พวกเขาสวมเสื้อสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีประจำชาติฝรั่งเศส แน่นอนว่านี่เป็นช่วงเวลาที่มีความสำคัญมากๆ" วาลส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนชี้ราฟาทำเหมือนชุดขาวเป็นทีมเล็ก
    ดาบิด บิดัล อดีตกุนซือ กาดิซ คู่แข่งของ เรอัล มาดริด ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ออกโรงตำหนิ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" และเพื่อนซี้ของตนที่ใช้แผนการเล่นในแบบที่ทีมเล็กๆ อย่ง เคตาเฟ่ ใช้กัน ไม่ใช่ทีมใหญ่อย่าง มาดริด พร้อมชี้ ทีมดังแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำพลาดแล้วที่ซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียมาร่วมก๊วน
  • เอ็นรีเก้โคตรเท่เห็นด้วยกับคำเตือนรามอส
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เท่สุดขีดหลังน้อมรับคำเตือนของ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ระบุในโลกลูกหนังทุกๆ ทีมย่อมมีวัฎจักร วันนี้รุ่งเรืองพรุ่งนี้อาจจะดับสูญ แต่สิ่งสำคัญคือการทำงานหนัก และพยายามขยายช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของทีมให้ยาวนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ชุดขาวยวบ!การ์บาฆาลส่อพักร่วมเดือน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แทบไม่เหลือกองหลังให้ใช้งานแล้ว เมื่อล่าสุด ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก ส่อแววต้องพักแข้งร่วมเดือน หลังเจ็บต้นขามาจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ราฟาเผยพักโด้เกมโกปาเดลเรย์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยเอง จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีม ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเจอกับ กาดิซ วันพุธนี้ หลังจากที่ โรนัลโด้ กรำศึกหนักสุดๆ ตลอดช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »