ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้โคตรเท่เห็นด้วยกับคำเตือนรามอส

เอ็นรีเก้โคตรเท่เห็นด้วยกับคำเตือนรามอส

Posted 02/12/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เท่สุดขีดหลังน้อมรับคำเตือนของ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ระบุในโลกลูกหนังทุกๆ ทีมย่อมมีวัฎจักร วันนี้รุ่งเรืองพรุ่งนี้อาจจะดับสูญ แต่สิ่งสำคัญคือการทำงานหนัก และพยายามขยายช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของทีมให้ยาวนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนเห็นด้วยกับ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ที่ระบุว่าไม่มีอะไรแน่นอนในโลกลูกหนัง แม้ช่วงที่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ห้ามประมาทแม้แต่วินาทีเดียว

รามอส ซึ่งได้แสดงความเห็นดังกล่าวในงานประกาศผลรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ลา ลีกา เมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยได้ทำตัวเป็นคนดีสุดๆ เมื่อเตือน "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมคู่อริตลอดกาลขอให้สนุกกับความสำเร็จในตอนนี้ เพราะเชื่อว่าของแบบนี้มีขึ้นมีลง ไม่มีใครเล่นดีได้ตลอดชีวิต

เอ็นรีเก้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับแนวคิดของ รามอส ว่าเป็นเรื่องจริงเพราะทุกๆ ทีมย่อมมีวัฎจักร "แน่นอนว่าคำพูดดังกล่าวเป็นความจริง ทุกๆ ทีมย่อมมีวัฎจักร ไม่มีใครที่จะคว้าแชมป์ได้ตลอดกาล นี่เป็นช่วงเวลาของเรา และหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"มีเหตุผลมากมายที่ทุกอย่างจะจบลง แต่นักเตะทุกคนต้องพยายามทำงานหนักเพื่อทำให้เราสามารถขยายช่วงเวลาแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กล่าว โดย บาร์ซ่า ซึ่งเก็บชัยชนะ 9 จาก 10 เกมล่าสุดตลอดทุกรายการ ผงาดคว้าแชมป์ลา ลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยวบ!การ์บาฆาลส่อพักร่วมเดือน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แทบไม่เหลือกองหลังให้ใช้งานแล้ว เมื่อล่าสุด ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก ส่อแววต้องพักแข้งร่วมเดือน หลังเจ็บต้นขามาจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ราฟาเผยพักโด้เกมโกปาเดลเรย์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยเอง จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีม ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเจอกับ กาดิซ วันพุธนี้ หลังจากที่ โรนัลโด้ กรำศึกหนักสุดๆ ตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • ชุดขาวเฮ!มาร์เซโล่สลัดเดี้ยงรีเทิร์นซ้อมแล้ว
    สาวก เรอัล มาดริด คงยิ้มออกเมื่อ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีลุ้นลงช่วย "ราชันชุดขาว" ในเกม ลา ลีกา ที่จะเจอกับ เคตาเฟ่
  • ซานเชซเชื่อโด้ไม่ถนัดยืนกองหน้าตัวเป้า
    ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานดาวยิง เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกรุ่นน้องร่วมสังกัด ไม่ถนัดกับบทบาทกองหน้าตัวเป้า แต่มั่นใจสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสสามารถเล่นตำแหน่งนี้ได้ แค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »