ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยวบ!การ์บาฆาลส่อพักร่วมเดือน

ชุดขาวยวบ!การ์บาฆาลส่อพักร่วมเดือน

Posted 02/12/2015 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แทบไม่เหลือกองหลังให้ใช้งานแล้ว เมื่อล่าสุด ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก ส่อแววต้องพักแข้งร่วมเดือน หลังเจ็บต้นขามาจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อาจจะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บต้นขาซ้ายจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ เออิบาร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้ต้นสังกัดไม่ได่ยืนยันชัดเจนถึงระยะเวลาในการพักฟื้น แต่ มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี จดลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งทำให้ชวดลงเตะเกมลีกนัดที่จะดวลกับ เคตาเฟ่, บียาร์เรอัล และ ราโย บาเยกาโน่ รวมถึงเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะดวลกับ กาดิซ วันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้ด้วย

การขาดหายไปของ การ์บาฆาล ถือเป็นเรื่องชวนให้ปวดหัวไม่น้อยสำหรับ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ที่ตอนนี้เหลือผู้เล่นกองหลังให้ใช้งานน้อยมาก เนื่องจาก มาร์เซโล่, เซร์คิโอ รามอส และ ราฟาแอล วาราน ต่างก็กำลังเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเผยพักโด้เกมโกปาเดลเรย์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยเอง จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีม ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเจอกับ กาดิซ วันพุธนี้ หลังจากที่ โรนัลโด้ กรำศึกหนักสุดๆ ตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • ชุดขาวเฮ!มาร์เซโล่สลัดเดี้ยงรีเทิร์นซ้อมแล้ว
    สาวก เรอัล มาดริด คงยิ้มออกเมื่อ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีลุ้นลงช่วย "ราชันชุดขาว" ในเกม ลา ลีกา ที่จะเจอกับ เคตาเฟ่
  • ซานเชซเชื่อโด้ไม่ถนัดยืนกองหน้าตัวเป้า
    ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานดาวยิง เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกรุ่นน้องร่วมสังกัด ไม่ถนัดกับบทบาทกองหน้าตัวเป้า แต่มั่นใจสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสสามารถเล่นตำแหน่งนี้ได้ แค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น
  • เฮียแกรี่แนะผีแชมป์แน่หากมีเบล-โด้
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นสุดๆ อดีตทีมรักจะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบปอกกล้วยเข้าปากแน่นอน หากคว้าตัว แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ดาวดัง เรอัล มาดริด ร่วมทัพ แต่ไม่วายตำหนิสไตล์การเล่นยุคอาจารย์ หลุยส์ ฟาน กัล เน้นครองบอลแต่ดันปืนฝืดซะงั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »