ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อนชี้ราฟาทำเหมือนชุดขาวเป็นทีมเล็ก

เพื่อนชี้ราฟาทำเหมือนชุดขาวเป็นทีมเล็ก

Posted 02/12/2015 by siamsport

 

ดาบิด บิดัล อดีตกุนซือ กาดิซ คู่แข่งของ เรอัล มาดริด ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ออกโรงตำหนิ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" และเพื่อนซี้ของตนที่ใช้แผนการเล่นในแบบที่ทีมเล็กๆ อย่ง เคตาเฟ่ ใช้กัน ไม่ใช่ทีมใหญ่อย่าง มาดริด พร้อมชี้ ทีมดังแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำพลาดแล้วที่ซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียมาร่วมก๊วน

ดาบิด บิดัล อดีตเทรนเนอร์ กาดิซ สโมสรในระดับ เซกุนด้า เบ และคู่แข่งของ เรอัล มาดริด ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะแข่งนัดแรกในวันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้ กล่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ที่เป็นเพื่อนสนิทของตน ใช้แผนการเล่นเหมือนกับว่า มาดริด เป็นทีมเล็กๆ อย่าง เคตาเฟ่

เบนิเตซ โดนหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนักหลังจากที่พาทีมแพ้ บาร์เซโลน่า 0-4 คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเดิมทีก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็มักจะถูกติงอยู่แล้วว่าไม่ยอมให้ทีมเล่นเกมบุกมากเท่าที่ควร

บิดัล เผยว่า "เขา (เบนิเตซ) เป็นเพื่อนของผม และผมจะปกป้องเขาอย่างเต็มที่จนกว่าจะตาย แต่เขาเองก็ต้องเข้าใจว่าเขาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตอนนี้เขาคิดเหมือนกับว่าตัวเองอยู่กับ เคตาเฟ่ ผู้คนมักจะบอกว่าคุณต้องทำให้เกมรับมีความมั่นคง แล้วเดี๋ยวเกมบุกมันจะตามมาเอง แต่นั่นไม่ใช่เรื่องจริง เขาต้องทำให้ดีกว่านี้ เพราะเขากำลังทำงานร่วมกับบรรดานักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เขาต้องทำให้ทีมมีสไตล์การเล่นที่สวยงาม"

สหายของอดีตกุนซือ บาเลนเซีย, ลิเวอร์พูล, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี แสดงความเชื่อด้วยว่าการซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบียมาร่วมทีม ถือเป็นความผิดพลาดครั้งร้ายแรงของ มาดริด "ฮาเมส ต้องรู้สึกตัวให้ได้ว่าเขาอยู่กับ เรอัล มาดริด และมันจะมีการแย่งตำแหน่งกัน มาดริด ซื้อเขามาร่วมทีมหลังเขายิงได้ในฟุตบอลโลก และนั่นเป็นเรื่องที่โง่เง่าสิ้นดี อิสโก้ เป็นนักเตะที่เก่งกว่าเขาเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้โคตรเท่เห็นด้วยกับคำเตือนรามอส
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เท่สุดขีดหลังน้อมรับคำเตือนของ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ระบุในโลกลูกหนังทุกๆ ทีมย่อมมีวัฎจักร วันนี้รุ่งเรืองพรุ่งนี้อาจจะดับสูญ แต่สิ่งสำคัญคือการทำงานหนัก และพยายามขยายช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของทีมให้ยาวนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ชุดขาวยวบ!การ์บาฆาลส่อพักร่วมเดือน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แทบไม่เหลือกองหลังให้ใช้งานแล้ว เมื่อล่าสุด ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก ส่อแววต้องพักแข้งร่วมเดือน หลังเจ็บต้นขามาจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ราฟาเผยพักโด้เกมโกปาเดลเรย์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยเอง จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีม ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเจอกับ กาดิซ วันพุธนี้ หลังจากที่ โรนัลโด้ กรำศึกหนักสุดๆ ตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • ชุดขาวเฮ!มาร์เซโล่สลัดเดี้ยงรีเทิร์นซ้อมแล้ว
    สาวก เรอัล มาดริด คงยิ้มออกเมื่อ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีลุ้นลงช่วย "ราชันชุดขาว" ในเกม ลา ลีกา ที่จะเจอกับ เคตาเฟ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »