ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ

เลสเตอร์ร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ

Posted 12/12/2015 by siamsport

"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีเจ้าของเป็นคนไทยได้ร่วมทำกิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว "ปั่นเพื่อพ่อ (ไบค์ ฟอร์ แด๊ด)" เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยจากรูปที่ลงในเว็บไซต์และทวิตเตอร์ของทางสโมสรเป็นรูปที่นักเตะของเลสเตอร์หลายคน ทั้ง เจมี่ วาร์ดี้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, โกคาน อินเลอร์ รวมถึง เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือของทีมร่วมทำกิจกรรม "ไบค์ ฟอร์ แด๊ด"  งานนี้จัดขึ้นที่กรุงลอนดอนซึ่งถือเป็นชุมชนคนไทยที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ซึ่งตัวรานิเอรี่ และ วาร์ดี้ ได้ออกมาแสดงความปลาบปลื้มใจที่ได้มีส่วนร่วมทำกิจกรรมครั้งนี้

รานิเอรี่กล่าวว่า "สโมสรเรามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับคนไทยเสมอมา วันนี้ถือเป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราทุกคน" ขณะที่วาร์ดี้เสริมว่า "นี่คือวันแห่งความสุขของคนไทย และผมก็ยินดีที่ได้มีส่วนร่วมด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนบุกเซอร์ไพรส์แฟนพลาดชมเกมผีเหตุดูแลแม่ป่วย
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกรอยยิ้มและความซึ้งใจให้กับ "เร้ด อาร์มี่" หนุ่มน้อยคนหนึ่ง ด้วยการมอบเสื้อแข่งและตั๋ววีไอพีดูเกม "ปีศาจแดง" ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังทราบว่า เจ้าหนูต้องดูแลแม่ที่ป่วย ทั้งที่ตัวเองก็มีอาการผิดปกติทางพฤติกรรมและพัฒนาการเช่นกัน
  • ชัดเจนนะ!มอยส์ยันไม่สนคุมสวอนซี
    มันไม่ใช่อ่ะ! เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ชี้ตนไม่จำเป็นต้องเว้นเบรกหรือพักผ่อน หลังแยกทางกับ เรอัล โซเซียดาด เผยได้รับข้อเสนอมากมายจากทั้งในอังกฤษและต่างประเทศ ยันไม่มีความคิดเซย์เยสรับงานคุมทัพ สวอนซี แต่อย่างใด เหตุเชื่อไม่เหมาะกับตนเอง
  • ผีเซ็ง!สมอลลิ่ง-ดาร์เมียนเดี้ยงชวดดวลบอร์นมัธ
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงเซ็งพอควร เมื่อ 2 กำลังหลักในแนวรับอย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน และ คริส สมอลลิ่ง หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกรัง บอร์นมัธ แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศส ฟิตพร้อมลงสนาม หลังกลับมาซ้อมได้แล้ว
  • ฟลามินี่เชื่อธีโอช่วยกดดันชิรูด์จนฉายฟอร์มเทพ
    มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เชื่อการที่มี ธีโอ วัลค็อตต์ คอยกดดันแย่งตำแหน่งกองหน้าเบอร์ 1 ของ "ปืนใหญ่" มีส่วนทำให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้น จนสามารถกดแฮตทริกในเกมกับ โอลิมเปียกอส ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »